Categories: Phong Thuỷ

Tử vi 12 con giáp ngày 22/4: Dậu được khen thưởng, tình duyên đầu tuần ngọt ngào

Published by

Sinh vào năm con chuột

Tử vi ngày 22/4 của 12 con giáp khuyên người tuổi Tý không nên khắt khe hay ép buộc bản thân quá nhiều. Lên kế hoạch cho từng nhiệm vụ một, từ nhỏ đến lớn và cố gắng hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Tài chính cũng không khá hơn là bao. Số tiền kiếm được không nhiều nhưng chi phí ngày càng tăng. Đầu tư vào thời điểm này không quá phù hợp, bạn nên cân nhắc kỹ.


Chuyện tình chỉ dừng lại ở mức bình thường. Bạn có thể chủ động lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày cùng người ấy hoặc tạo ra một buổi hẹn hò bất ngờ thú vị để hâm nóng tình yêu.

Tuổi Sửu

Sửu gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định vào thứ Hai đầu tuần.

Nhưng niềm vui với tuổi Sửu sẽ không trọn vẹn vì đời sống tình cảm không thuận lợi, người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều khó khăn trong tình duyên. Cặp đôi gặp nhiều khó khăn khi không nhận được sự hỗ trợ từ gia đình.

Đầu tuần và giữa tuần là thời điểm may mắn, thịnh vượng. Sửu cũng nên tận dụng thời gian này để kiếm tiền và thanh toán những chi phí cần thiết vào cuối tháng.

Năm con hổ

Số phận tuổi Dần vào thứ Hai không mấy may mắn. Dù bạn đã nỗ lực rất nhiều trong công việc nhưng kết quả cuối cùng lại không được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách làm việc của mình. Có thể họ thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Về mặt tình cảm, người tuổi Dần sẽ cảm thấy hơi chán nản vì đời sống tình cảm không được như mong đợi. Từ công việc đến rắc rối, cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Bù lại, công việc kinh doanh của cung hoàng đạo này trong thời gian đầu tuần khá tốt.

tuổi của mèo

Sự xui xẻo đã ảnh hưởng đến mọi mặt của Mao vào ngày thứ Hai. Công việc gặp nhiều trở ngại, khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra bất đồng với đồng nghiệp hay cấp trên.

Vận may cũng không mấy khả quan, tiền tài khó thu và dễ tiêu tan nên bạn nên tránh chi tiêu số tiền lớn vào thời điểm này.

Hôm nay bạn không đơn độc, xung quanh bạn luôn có rất nhiều người quan tâm và yêu thương bạn.

tuổi Rồng

Dragon phải đối mặt với một tình huống mâu thuẫn có thể phá hỏng mọi kế hoạch mà anh đã vạch ra từ trước. Công việc không thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng.

Trong tình yêu, bạn muốn dành cho nửa kia của mình một điều bất ngờ nhưng rồi những điều bất ngờ xảy ra khiến bạn dễ nổi giận và nói những lời tổn thương với nửa kia.

Bù lại, vận may của người tuổi Thìn hôm nay tạm ổn định, là điểm sáng trong ngày mà tiền bạc vẫn thoải mái tiêu xài. Con giáp này cũng cảm thấy con đường đi không hoàn toàn giống nhau, điều này phần nào xoa dịu nỗi buồn cảm xúc trong lòng.

Tuổi của con rắn

Người tuổi Tỵ nên tận dụng nguồn năng lượng tích cực trong công việc, điều này có lợi cho con đường thăng tiến, chức vụ cao hơn. Ngoài ra, muốn thành công thì phải tích lũy kiến ​​thức cho bản thân, đừng nghĩ chỉ cần chăm chỉ là đủ.

Khía cạnh tình cảm khá tốt, người tuổi Tỵ có thể yên tâm vì sẽ luôn có chỗ dựa vững chắc nâng đỡ bạn. Ngoài ra, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy.

Những người từng làm việc chăm chỉ trong quá khứ cũng có cơ hội nhận được mức lương hậu hĩnh. Công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng nên bạn sẽ có động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Sinh vào năm Ngọ

Người tuổi Ngọ hôm nay có dấu hiệu mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Vì vậy, con giáp này phải bình tĩnh xem xét để giải quyết triệt để vấn đề, không nên lựa chọn giải pháp tự cô lập.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Ngọ không nên chỉ nghĩ đến bản thân, sống và quan tâm đến cảm xúc của nửa kia thay vì chỉ đòi hỏi mọi việc phải theo ý mình.

Mùi tuổi tác

Ngày nay, người tuổi Mùi nên hài lòng với hiện tại. Trong công việc, cứ làm việc bình thường, đừng nghĩ đến chuyện lớn, cứ thuận theo tự nhiên thì mọi chuyện sẽ bình yên, tốt đẹp.

Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không chút do dự, sẽ có lợi tự nhiên, tiền bạc có thể thu hoạch dễ dàng nhưng cũng không nên quá tham vọng.

Thứ Hai tuần này, Mùi có thể gặp phải những rắc rối nhỏ trong gia đình nhưng bạn đừng nên buồn bã, hãy cẩn thận trong lời nói và hành vi, ngay cả những điều nhỏ nhặt cũng có thể dễ gây phản cảm.

Tuổi Thân

Bạn không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm hoặc liều lĩnh trong ngày hôm nay. Con giáp này có khả năng phải đi công tác dài ngày nên bạn cần hết sức cẩn thận với phương tiện di chuyển của mình để tránh va chạm, tai nạn. Nếu nó không quá quan trọng thì bạn có thể từ chối.

Vận may tài chính của Than không khả quan. Bạn không nên cho người khác vay tiền. Những ý định hay kế hoạch trong thời gian này chưa thực sự khả thi.

May mắn thay, Thân nhận được tin vui trong tình yêu, người độc thân sau thời gian dài quen nhau giờ đã trở thành một cặp, tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Danh sách độ tuổi

Thứ Hai tuần này, những người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc. Bạn có thể nhận được phần thưởng trong công việc hoặc có nhiều cơ hội hơn để cải thiện nguồn thu nhập của mình.

Đời sống tình cảm của người tuổi Dậu ngày nay đang được cải thiện, con giáp này đã sẵn sàng bắt đầu cuộc sống mới và kết thúc cuộc sống độc thân. Mối quan hệ giữa bạn và người đó đã đạt tới mức độ trưởng thành có thể coi là hàng trăm năm.

Sinh vào năm con Chó

Các dấu hiệu trong tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy thứ Hai tuần này, người tuổi Tuất không nên quá tin tưởng vào lời khuyên của người khác.

Cấp trên, đối tác hay đồng nghiệp của bạn đang có dấu hiệu không trung thực với bạn và rất có thể những thành quả mà người tuổi Tuất tạo ra sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn.

Tử vi hôm nay cũng nhắc nhở người tuổi Tuất tránh xa những tranh cãi, xung đột vì dù con giáp này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, bạn đừng quá lo lắng mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

Năm Hợi

Ngày nay, những người sinh năm Hợi không gặp may mắn. Dù con giáp này có làm gì thì vấn đề cũng sẽ nảy sinh, gây rắc rối và dẫn đến kết quả không như ý. Đó là dấu hiệu những kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện và gây rắc rối nên mọi công sức, cố gắng của bạn sẽ bị lãng phí.

Vận may của bạn không quá dồi dào. Người thuộc cung hoàng đạo này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt đến mấy, nhưng nếu cứ mua sắm lãng phí thì rất dễ rơi vào tình trạng thiếu thốn trước tiên.

Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi hôm nay không mấy thuận lợi nhưng với người thân thì lại vô cùng ấm áp. Con giáp này tin tưởng và luôn coi gia đình là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bản thân.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và phản ánh!

Chia sẻ

This post was last modified on 22/04/2024 22:11

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago