Categories: Phong Thuỷ

Tử vi 2 ngày cuối tuần cuối tuần (23-24/3), 3 con giáp bị bao rắc rối vây quanh, dễ gây họa lớn, sự nghiệp tài lộc không bay đi

Published by

Những đứa trẻ sinh năm Hợi

Tử vi cuối tuần (23-24/3), chịu ảnh hưởng tiêu cực của Tương Xung, người tuổi Hợi thích bày tỏ quan điểm của mình nhưng không hiểu rõ hoàn cảnh hoặc người mình đang giao tiếp. Bạn đang “chơi rìu qua con mắt của người thợ” và có thể đặt mình vào tình huống khó xử. Ngay cả khi những người trẻ có tham vọng và muốn chứng tỏ bản thân thì vẫn cần phải cố gắng lâu dài và không nên vội vàng nhìn thấy kết quả ngay lập tức.

Ảnh minh họa: Internet

Nước khắc Hỏa, bạn và nửa kia của mình không suôn sẻ trong thời gian này. Bạn cảm thấy không hài lòng vì đối tác không hiểu mong muốn của bạn, nhưng vấn đề có thể nằm ở chỗ bạn chưa truyền đạt rõ ràng mong muốn của mình.


Trẻ em sinh năm Dần

Tử vi cuối tuần (23-24/3), tình thế tuổi Tỵ và Dần có hại khiến tuổi Dần trở nên thiếu kiên nhẫn và thiếu kiên nhẫn trong mọi việc. Người thuộc cung hoàng đạo này nên kiên nhẫn hơn khi gặp khó khăn hoặc khi nói chuyện với bất kỳ ai có quan điểm trái ngược nhau để tránh đặt mình vào những tình huống khó xử.

Ảnh minh họa: Internet

Trong hai ngày này, nếu con giáp này giữ được cái đầu lạnh thì sẽ tìm ra cách đạt được mục tiêu của mình. Số phận cũng sẵn sàng làm những việc mà trước đây tôi chưa từng nghĩ tới để hoàn thành công việc.

Những đứa trẻ sinh vào năm Rồng

Tử vi cuối tuần (23-24/3), những tình huống xung đột sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xã hội của người tuổi Thìn. Cuộc hành trình của bạn đầy khó khăn và vận rủi có thể ập đến bất cứ lúc nào. Con giáp này cần cảnh giác với những kẻ hung ác. Trong những lúc như thế này, điều quan trọng hơn là đảm bảo mọi công việc đều được xử lý một cách tỉ mỉ.

Ảnh minh họa: Internet

Trong hai ngày này, bạn cũng cần phải cẩn thận để tránh bị lừa đảo khiến vận may của bạn sụt giảm nghiêm trọng. Hãy cân nhắc kỹ mọi vấn đề tài chính, đừng nghe theo những lời xúi giục, bí mật của những người không đáng tin cậy khiến bạn bị mất tiền.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 23/03/2024 19:21

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago