Categories: Phong Thuỷ

Tử vi 2 tháng 1 của 12 cung hoàng đạo

Published by

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Tử vi ngày 29/12/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương nên siêng năng và chăm chỉ hơn, điều bạn cần nhất lúc này chính là khả năng tập trung. Bây giờ, đừng để đồng nghiệp hoặc lời mời dự tiệc làm bạn phân tâm.

Tình yêu của bạn ngày càng lớn hơn. Tại sao bạn không mời người đó đi đâu đó vào cuối tuần này? Để thay đổi không khí, hãy thử những địa điểm hẹn hò mà hai bạn đã lên kế hoạch từ trước nhưng chưa thực hiện được.

Cừu bắt đầu không hài lòng với một số người về vấn đề tiền bạc. Cho người thân thiết vay tiền có thể khiến bạn không vui vì nợ thường không thể trả được.

Con số may mắn của Bạch Dương là 15

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thông minh, đi làm được cấp trên quý mến hoặc được giao trọng trách. Tinh thần năng động, trẻ trung của Kim Ngưu là điều mà nhiều người mong muốn.

Về mặt cảm xúc, có vẻ như các cặp đôi đang hào hứng lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới. Người đó luôn là người bạn đáng tin cậy, đáng tin cậy, mang lại cho bạn cảm giác an toàn.

Kim Ngưu rất giỏi quản lý tiền bạc nên túi tiền của bạn luôn đầy ắp. Bạn cũng có thể kiếm được lợi nhuận kha khá thông qua đầu tư vốn mạo hiểm.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 23

Song Tử (21 tháng 5 – 20 tháng 6)

Mọi người rất đáng tin cậy và thường hỏi ý kiến ​​Song Tử về những vấn đề quan trọng. Dù bận rộn hơn bình thường một chút nhưng điều này mang lại cho bạn cảm giác tự hào và hài lòng vô cùng.

Đừng quá chủ quan trước những thay đổi trong đời sống tình cảm của bạn. Hãy cẩn thận với những sai lầm vì những giọt nước tích tụ có thể làm tràn ly. Có lẽ những người đang yêu cần thêm thời gian để hiểu nhau.

Hôm nay Tử Nhi nhận được những dấu hiệu tích cực về tiền bạc nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên bất cẩn hay dễ dàng tiêu tiền, cho mượn tiền. Đôi khi quá cởi mở cũng là một cái tội.

Con số may mắn của Song Tử là 6

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hãy chú ý đến cách bạn thể hiện bản thân tại nơi làm việc để tránh những vấn đề không đáng có. Không ai muốn nghe những lời chỉ trích thiếu tế nhị của bạn. Cự Giải thường hiền lành ở đâu?

Về tình yêu, Giai Nhi không nên dễ dàng tin tưởng ai đó. Ngay cả khi người kia tỏ ra thông cảm với bạn, bạn vẫn cần thời gian để hiểu người đó hơn trước khi đưa ra quyết định.

Tiền bạc hơi khó khăn và khó khăn, nhiều người không biết tìm đâu ra lối thoát. Ngày mới hơi căng thẳng, đừng dại dột mà hỏi cung hoàng đạo này vay tiền nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 14

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự tốt bụng của Leo sẽ lan tỏa đến công việc, bạn sẽ là một “ma già” nhiệt tình và đáng yêu trong mắt đàn em mới. Dù bạn đi đâu, hãy cởi mở và giúp đỡ những người xung quanh bạn nhiều nhất có thể.

Gia đình hòa thuận và hạnh phúc. Các cặp đôi đang bắt đầu có dấu hiệu tiến tới một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc, tính đến chuyện kết hôn.

Vận may tài chính có phần ổn định vào thời điểm này cho thấy kế hoạch chi tiêu của Leo thực sự hiệu quả. Vào cuối ngày, bạn có thể dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không thể tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn công việc hiện tại trong thời gian này. Vì vậy, đừng đứng trên núi này nhìn ngọn núi kia mà hãy tìm niềm hứng thú trong công việc của mình.

Chuyện tình cảm không như mong đợi. Căng thẳng có thể khiến bạn không đủ bình tĩnh để lắng nghe nên đây là nguyên nhân chính dẫn đến xung đột, giận dữ. Khi yêu nên mềm mỏng hơn một chút, đừng nghĩ mình là nhất.

Hôm nay bạn cũng bị căng thẳng vì nhiều lý do khác nhau liên quan đến tiền bạc. Nhiều người đang loay hoay tìm tiền trả nợ, có người phải ăn xin để đòi lại món nợ cũ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày nay, thái độ thờ ơ trong công việc có thể khiến cung hoàng đạo này mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Nghiêm túc hơn với nhiệm vụ được giao.

Nhiều khi Thiên Bình quên lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Nếu bạn luôn cho mình là nhất và ép nửa kia phải phục tùng thì nửa kia của bạn sẽ rất tổn thương.

Tử vi nhắc nhở Bình Nhi đừng quá chiều chuộng bản thân và tiêu tiền thoải mái, bởi nếu tình trạng này cứ tiếp diễn, bạn sẽ sớm trắng tay.

Con số may mắn của Thiên Bình là 5

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Bọ Cạp là người công bằng và coi trọng sự thật, nhưng chính vì vậy mà đôi khi bạn trở nên cứng nhắc, thậm chí lạnh lùng trong mắt mọi người. Hôm nay là một ngày khá yên bình đối với bạn. Bạn hoàn thành tốt công việc được giao và có nhiều thời gian hơn để giúp đỡ mọi người xung quanh.

Chuyện tình cảm không suôn sẻ. Có vẻ như bạn đang quá khắt khe với người ấy. Hãy học cách bao dung hơn với đối phương và điều đó cũng sẽ giúp mối quan hệ của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Ngày nay, Bọ Cạp có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ những đóng góp của họ cho công ty. Hãy lấy đây làm động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 2

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đặt ra những mục tiêu rất cao cho bản thân trong ngày hôm nay. Tham vọng là tốt nhưng bạn cũng cần xác định rõ khả năng của mình, đừng đặt ra những mục tiêu quá khó đạt được, vì điều đó chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực.

Trong tình yêu, Mã Ma cần bao dung hơn với nửa kia của mình và không nên phóng đại những khuyết điểm của mình. Nếu chúng ta cứ phán xét nhau như vậy thì sẽ khó có được hạnh phúc.

Cung hoàng đạo này có thể phải chi tiêu rất nhiều trong ngày hôm nay. Nếu không đủ tiền, Mã Nhi nhớ kiểm tra giá trước khi quyết định.

Con số may mắn của Nhân Mã là 14

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy đầu óc mình vô cùng sáng suốt. Ngày nay, bạn có thể giải quyết mọi công việc được giao một cách trôi chảy, điều đó giúp mọi người có ấn tượng tốt về bạn.

Sự hài hước giúp mối quan hệ giữa bạn và người ấy luôn vui vẻ và nhẹ nhàng. Khi người đó tức giận và không vui, bạn luôn biết cách làm người đó mỉm cười trở lại.

Về tài chính, hôm nay bạn thực sự không có nhiều tiền nên đừng tiêu xài bừa bãi mà hãy ngoan ngoãn đi thẳng về nhà.

Con số may mắn của Ma Kết là 3

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Bảo Bình cực kỳ cởi mở và nhiệt tình với mọi người. Vì bạn nhận được sự yêu thương của mọi người nên dù bạn có làm gì thì cũng sẽ được giúp đỡ. Hiện tại mọi việc đang tiến triển vô cùng thuận lợi.

Tính cách hướng ngoại của Bình Nhi khiến cô không hề ngại ngùng khi tiếp xúc với người khác giới. Nếu có tình cảm với ai đó, bạn sẽ nhanh chóng tìm cách thu hẹp khoảng cách với người đó.

Tử vi nhắc nhở bạn đừng vội đầu tư ngay hôm nay vì cơ hội thích hợp vẫn chưa đến. Bạn cần loại bỏ các khoản đầu tư nhỏ để có lợi cho các khoản đầu tư lớn hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, khi được giao nhiệm vụ, Song Ngư sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nó một cách hoàn hảo. Bạn là tấm gương sáng cho mọi người xung quanh noi theo.

Đôi khi, vì quá đam mê sự nghiệp mà quên dành thời gian cho người đó. Bạn nên cân đối thời gian hợp lý hơn, để người ấy cảm nhận được tình yêu của bạn.

Ngày nay, bạn có thể chi một khoản tiền khá lớn để thay thế những món đồ cũ hoặc đã qua sử dụng trong nhà. Hãy cẩn thận đừng chi tiêu quá nhiều.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Chia sẻ

This post was last modified on 01/01/2024 23:56

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago