Categories: Phong Thuỷ

Tử vi 3 ngày cuối tuần (1, 2, 3 dương lịch) 3 con giáp giúp Quý Nhân, sự nghiệp thăng hoa nhanh chóng, tiền vào túi, cuộc sống nhuộm vàng phú quý

Published by

Những đứa trẻ sinh năm Hợi

Tử vi 3 ngày cuối tuần (1, 2, 3 Dương lịch), con đường sự nghiệp của người tuổi Hợi may mắn có được sự hỗ trợ của Chính Quân nên tránh được nhiều điều của sự xui xẻo. Những thương gia gặp may mắn, tài lộc, làm ăn phát đạt có thể cân nhắc đầu tư vào các mặt hàng khác để tiền bạc của họ tiếp tục phát triển. Người lao động làm công ăn lương có thể sẽ có tin vui trong thời gian sắp tới.

Ảnh minh họa: Internet

Số phận, vận mệnh của bạn sẽ thuận lợi hơn nhờ sự hỗ trợ của Tâm Hợp. Công việc kinh doanh ngày càng phát đạt và bạn sẽ kiếm được rất nhiều lợi nhuận cho mình. Hôm nay cũng là ngày tốt để mua bán, nhập khẩu hàng hóa và đầu tư kinh doanh.


Về tình yêu, những bạn nào chưa tìm được nửa kia của mình thì hãy chủ động, chủ động đi tìm nửa kia của mình nhé. Đừng suy nghĩ hay làm quá nhiều cho người khác kẻo sau này bạn sẽ hối hận.

Những đứa trẻ sinh năm Mùi

Tử vi 3 ngày cuối tuần (1, 2, 3 Dương lịch), Thiên Ấn nên làm mọi việc nhanh chóng trong thời gian này. Tuy nhiên điểm trừ lớn nhất của bạn chính là sự ích kỷ. Làm gì cũng phải dùng trí óc. Những người ở độ tuổi này thường bị cô lập vì sự lạnh lùng. Bây giờ nếu phải đi làm thì nên suy nghĩ cởi mở hơn một chút để vui vẻ nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Mặt sáng nhất là đường tình duyên. Người tuổi Mùi được Tam Hợp nâng đỡ nên cảm xúc thăng hoa. Bạn nhận được tin vui từ gia đình khiến bạn cảm thấy phấn khởi cả ngày. Nhân cơ hội này, bạn có thể tỏ tình hoặc hẹn hò vì khả năng thành công là rất cao.

Trẻ em sinh năm con Chó

Tử vi 3 ngày cuối tuần (1, 2, 3 Dương lịch), Cát Tinh tương hợp, người tuổi Tuất có dấu hiệu thăng tiến. Công việc hiện tại của bạn không gặp nhiều khó khăn hay trở ngại, con giáp này dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ảnh minh họa: Internet

Những người sinh năm Tuất có thể được cấp trên giao phó một số nhiệm vụ quan trọng. Lúc này, bạn nên năng động, linh hoạt hơn, đổi mới cách tư duy để đưa ra những phương án triển khai thực sự mới mẻ, sáng tạo. Chỉ khi đó chúng ta mới tạo được niềm tin với cấp trên, điều này rất có lợi cho sự thăng tiến trong sự nghiệp của chúng ta.

Ngũ hành tương hợp nên chuyện tình duyên của bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Độc thân một chút cũng không sao, thà yêu một người khiến mình mệt mỏi còn hơn. Tuy nhiên, nếu ở bên nhau đã lâu thì có thể nói là cưới nhau trăm năm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 28/02/2024 16:10

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago