Categories: Phong Thuỷ

Tử vi 3 ngày cuối tuần (22, 23, 24/3) 3 con giáp tràn đầy may mắn, sự nghiệp thịnh vượng, gặp quý nhân, thăng tiến

Published by

Trẻ em sinh năm Ngọ

Trong 3 ngày cuối tuần (22, 23, 24/3), Tài Tinh mang lại may mắn cho người tuổi Ngọ bằng những công việc phụ. Con giáp này có thể tìm được đối tác hoặc khách hàng tiềm năng, mang lại lợi ích không chỉ ở hiện tại mà còn cả tương lai. Giữ liên lạc với đối tác của bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Về mối quan hệ, người độc thân có thể gặp được người mà họ quan tâm và thậm chí phát triển mối quan hệ sâu sắc. Trong thời gian này, những người đã lập gia đình cũng dự kiến ​​sẽ có con nên các bạn hãy chú ý.


Trẻ em sinh năm con Chó

Trong 3 ngày cuối tuần (22, 23, 24/3), theo dự đoán mọi hoạt động của người tuổi Tuất sẽ không có gì phải lo lắng. Con đường thăng tiến ngày càng rộng mở khi con người ở độ tuổi này liên tục nhận được những lời khen ngợi, đánh giá từ cấp trên. Về sự nghiệp, người tuổi Tuất có thể đạt được những đột phá lớn liên quan đến thăng tiến hoặc cơ hội kinh doanh. Lòng dũng cảm, quyết tâm và khả năng lãnh đạo sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của cung hoàng đạo này.

Ảnh minh họa: Internet

Cuộc hành trình đầy cảm xúc thật ấm áp và hài hòa. Dù công việc có bận rộn đến đâu bạn vẫn không quên chăm sóc ngôi nhà nhỏ của mình. Anh ấy luôn trân trọng tình cảm của bạn và luôn sẵn sàng chia sẻ mọi khó khăn mà bạn đang phải chịu đựng.

Những đứa trẻ sinh năm Tý

Trong 3 ngày cuối tuần (22, 23, 24/3), tiến độ công việc của người tuổi Tý khá ổn định. Mối quan hệ hài hòa giúp ích cho bạn rất nhiều khi làm việc nhóm. Chỉ cần con giáp này tự tin, chủ động và tích cực làm việc thì mọi việc sẽ diễn ra theo đúng quy trình và nhận được sự quan tâm của cấp trên.

Ảnh minh họa: Internet

Khi Thái Cực Quyền xuất hiện, những người sinh năm Tý cũng nhận được những tin vui liên quan đến vận mệnh của mình. Công việc làm ăn phát đạt, sự nghiệp thăng tiến nên tiền bạc cũng tăng theo. Nhìn chung, vận mệnh của bạn sẽ khá khả quan, mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ, chỉ cần cố gắng duy trì phong độ này và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Cảm xúc thăng hoa giúp bạn và đối phương có những giây phút lãng mạn bên nhau. Cả hai luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với nhau về mọi vấn đề, nhờ đó sẽ hiểu nhau hơn, từ đó tình cảm dành cho nhau cũng sẽ bền lâu hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 20/03/2024 23:40

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago