Categories: Phong Thuỷ

Tử vi 4 ngày cuối tuần (28/12 – 31/12): 3 con giáp có mệnh vàng 10, làm ăn phát đạt, làm ăn phát đạt, cuộc sống có thể thay đổi trong tích tắc

Published by

Tuổi của con rắn

Theo tử vi, công việc của người tuổi Tỵ diễn ra suôn sẻ. Con giáp này được người quý tộc ủng hộ nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề phát sinh vì sự hỗ trợ này sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt.

Tình hình tài chính trong ngày vẫn duy trì ổn định như mong đợi. Người làm công ăn lương có thể nhận thêm tiền thưởng dịp nghỉ lễ, tài khoản của họ cũng sẽ dồi dào hơn. Người kinh doanh có thể mạnh dạn xúc tiến các kế hoạch giao dịch, đầu tư.

Tuy nhiên, trong ngày mới, tâm trạng tuổi Tỵ sẽ có nhiều điều dồn nén, nóng nảy sẽ gây ra nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm giữa bạn và nửa kia. Vì cả hai đều thiếu sự hiểu biết và đồng cảm nên mâu thuẫn ngày càng thường xuyên hơn.

Thời gian tốt trong ngày: 1 giờ sáng – 3 giờ chiều

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi 4 ngày cuối tuần (28/12 – 31/12): 3 con giáp có mệnh vàng 10, làm ăn phát đạt, làm ăn phát đạt, cuộc sống có thể thay đổi trong tích tắcẢnh minh họa: Internet

tuổi Rồng

Trong mắt những người xung quanh, người tuổi Thìn luôn thông minh, tinh tế và giỏi giao tiếp. Trong thời gian này, cung hoàng đạo này sẽ trải qua một mối quan hệ đẹp đẽ và sự kết nối trái tim với những người họ yêu thương. Bên cạnh đó, người tuổi Thìn cũng sẽ chú ý hơn đến việc cân bằng, hòa hợp cảm xúc, giúp mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn thông qua sự giao tiếp tinh tế.

Đặc biệt, những người sinh năm Thìn có thể gặp được người khiến trái tim họ rung động và mối quan hệ này sẽ dựa trên sự bình đẳng và tôn trọng. Những người đã có bạn đời có thể thực hiện một số hành động lãng mạn và ấm áp để làm sâu sắc thêm mối quan hệ của họ với “nửa kia” và khiến trái tim họ gắn kết hơn.

Lần tới, những người sinh năm Thìn có thể thử một số hành động lãng mạn như tham dự triển lãm nghệ thuật, buổi hòa nhạc hoặc dành một đêm yên tĩnh, ấm cúng ở nhà. Trong các mối quan hệ, cung hoàng đạo này cũng nên chú trọng đến sự bình đẳng và kỹ năng giao tiếp để tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài của các mối quan hệ.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Tử vi cuối tuần này của 12 con giáp cho thấy những người sinh năm Ngọ nhìn chung có vận mệnh sa sút. Họ không nên đạo đức giả và chỉ sống thẳng thắn.

Tình yêu: Đời sống tình cảm của bạn hôm nay đang được cải thiện, hãy đảm bảo mối quan hệ của bạn với đối phương được ổn định.

Công việc: Hôm nay tiến độ công việc của bạn sa sút, khó thoát khỏi những mưu mô, hãy cố gắng tránh xa những lời đàm tiếu.

May mắn: Vận may hôm nay đang giảm sút, việc dựa vào trúng số để đổi đời là điều không thực tế.

Sức khỏe: Trung bình, ăn uống thất thường, dễ đau bụng.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.Chia sẻ

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago