Categories: Phong Thuỷ

Tử vi 5 ngày cuối tháng 12 (27, 28, 29, 30, 31/12): 3 con giáp đổi đời trở nên siêu giàu, hưởng hết vinh hoa phú quý của trời đất, ước gì có được của mình tài chính sẽ tăng vọt

Published by

Sinh vào năm con chuột

Chuột là loài động vật dễ thương và thông minh trong số các loài động vật thuộc cung hoàng đạo, thường được miêu tả là “cảnh giác như chuột”. Những người sinh năm Tý có đặc điểm là thông minh, phản ứng nhanh và có tầm nhìn xa nên họ nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh và tài chính.

Trong 5 ngày cuối tháng 12 (27, 28, 29, 30, 31/12), vận mệnh của người tuổi Tý sẽ cải thiện vượt bậc, dễ dàng có cơ hội kiếm tiền. Đồng thời, vì người tuổi Tý thích kết bạn, hợp tác nên đây cũng là lúc họ có những mối quan hệ rộng rãi nhất, giao tiếp suôn sẻ nhất.

Với sự khéo léo và nhiều cơ hội, công việc kinh doanh của người tuổi Tý có thể nhanh chóng thành công. Ở giai đoạn này, những người tuổi Tý cũng sẽ tận dụng tối đa kỹ năng giao tiếp và tầm ảnh hưởng của mình để tạo ra của cải và nâng cao vị thế kinh doanh của mình.

Tử vi 5 ngày cuối tháng 12 (27, 28, 29, 30, 31): 3 con giáp đổi đời trở nên siêu giàu, hưởng hết vinh hoa phú quý của trời đất, ước gì có được của mình tài chính sẽ tăng vọtẢnh minh họa: Internet

Năm con hổ

Người tuổi Dần trong tượng Tam Hợp Thái Tuệ được nhiều sao tốt lành che chở. Nhìn chung, vận mệnh của họ trong 5 ngày cuối tháng 12 (27, 28, 29, 30 và 31/12) sẽ khởi sắc hơn, mọi mặt của cuộc sống đều diễn ra suôn sẻ. Có một số dấu hiệu cải thiện nhất định.

Tử vi người tuổi Dần, trong thời gian này vận mệnh của họ sẽ được sao tốt Tam Thái che chở, nghiệp lực dồi dào, thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Đối với những người mới khởi nghiệp hoặc mới bắt đầu công việc thì có thể dựa vào sức mạnh tốt đẹp này để ổn định sự nghiệp và đưa mọi việc vào quỹ đạo ổn định. Người lao động làm công ăn lương có cơ hội thể hiện năng lực và đề xuất tăng lương được cấp trên phê duyệt.

Tam Thái có lợi cho việc trải nghiệm, không ngừng học hỏi, nghiên cứu và khai thác những giá trị tiềm ẩn của bản thân. Những ai dự định thi công chức đừng chần chừ quá, hãy nhớ “luyện văn võ”, cộng thêm một chút may mắn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Nhanh nhẹn, thông minh và cực kỳ nhạy bén với thời đại, Thân dù là nam hay nữ đều có danh tiếng và sự nghiệp lẫy lừng. Đặc biệt, trong 5 ngày cuối tháng 12 (27, 28, 29, 30, 31) Thần Tài được triệu hồi nên sẽ kiếm được số tiền lớn từ công việc kinh doanh của mình.

Tuy nhiên, Thân cần cảnh giác với những kẻ tiểu nhân. Đừng ngu ngốc mà cho ai vay tiền, cũng đừng nhượng bộ vì tôn trọng, nếu không bạn sẽ tự làm tổn thương mình và gặp nhiều rắc rối hơn.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 26/12/2023 13:18

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago