Categories: Phong Thuỷ

Tử vi chủ nhật ngày 10/3/2024 của 12 con giáp: Tý – Hổ, phú quý cao ngất trời, công việc làm ăn đắt như tôm tươi; Mão – Ti suy tàn, nhiều xui xẻo

Published by

1. Năm Tý:

Tử vi dự đoán chủ nhật ngày 10/3/2024, vận mệnh của người tuổi Tý sẽ tươi sáng. Đây là một ngày tuyệt vời để dành thời gian cho những thử thách thể chất và hoàn thành những dự án lớn còn dang dở. Từ đó, có cơ hội để bạn kiếm lợi nhuận trong tương lai.

Tuy nhiên, lời khuyên nhỏ dành cho cung hoàng đạo này là đừng để bản thân bị người khác ảnh hưởng một cách không cần thiết hoặc bị họ lừa dối một cách đau đớn. Biết cách cân bằng giữa bạn bè, công việc và gia đình.

2. Tuổi Sửu:

Điểm xấu nổi bật trong vận mệnh ngày nay của người tuổi Sửu là mối quan hệ giữa các cá nhân dễ xảy ra căng thẳng không rõ nguyên nhân. Lời khuyên của tôi là đừng đối đầu trực tiếp với bất kỳ ai đang trải qua nhiều điều tồi tệ.


Sự đối đầu vào lúc này có thể khiến bạn đánh mất thứ gì đó quan trọng, có thể là tiền bạc hoặc một mối quan hệ cần thiết. Lắng nghe cẩn thận và đặt đúng câu hỏi vào đúng thời điểm sẽ giúp ích.

3. Tuổi Dần:

Nguồn năng lượng sẽ mang lại khát vọng mãnh liệt hướng tới một tương lai có nhiều thay đổi cho người tuổi Dần. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn nỗ lực trong công việc và đạt được nhiều kết quả như mong đợi.

Những trải nghiệm chủ nhật ngày 10/3/2024 sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về các mối quan hệ, công việc hay con người. Dù bận rộn đến đâu bạn cũng nên sắp xếp thời gian cho người thân, bạn bè hay người yêu vào buổi tối nhé!

Ảnh minh họa: Internet

4. Tuổi Mèo:

Những người sinh năm Mão không nên để sự thất vọng ảnh hưởng đến quyết định của mình ngày hôm nay. Muốn trả thù trong những tình huống khó khăn hoặc bất công vào lúc này sẽ khiến bạn phải hối hận. Đây có thể là một sai lầm lớn.

Để bảo vệ danh tiếng của bạn, hãy trung thực. Đừng che giấu những sự thật quan trọng hoặc làm mất lòng tin của đồng nghiệp hoặc cấp trên. Điều này thật tồi tệ cho việc xây dựng những kế hoạch tốt đẹp phía trước.

5. Tuổi Rồng:

Có cơ hội để tạo ra một cuộc gặp gỡ rất lãng mạn. Bạn có thể chia sẻ bất cứ điều gì bằng sự nhiệt tình của mình, đặc biệt là trong công việc. Giữ bình tĩnh trong những thời điểm quan trọng. Có nguy cơ xảy ra “chiến tranh” nếu bạn quá tức giận hoặc đau khổ về mặt cảm xúc.

Hãy hoàn thành mọi việc ngay hôm nay để chuẩn bị cho một khởi đầu mới vào cuối tuần. Giữ liên lạc chặt chẽ với những người phụ thuộc vào bạn. Bạn có thể phải thay đổi lịch trình hoặc cắt giảm các cam kết của mình. Điều này không khiến bạn trở thành người xấu.

6. Tuổi Tỵ

Ngoại hình của Tý Kiên khiến người tuổi Tỵ ngày nay bị chỉ trích rất nhiều. Nếu phạm sai lầm, hãy chủ động thừa nhận càng sớm càng tốt. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh nói quá nhiều về những điều mình không chắc chắn để hạn chế rủi ro.

Mộc – Thổ xung đột ảnh hưởng tới mối quan hệ vợ chồng. Hai người có thể giận nhau chỉ vì họ có quan điểm trái ngược nhau về một vấn đề. Hôm nay là ngày giết người. Theo tín ngưỡng dân gian, ngày này thuộc trăm điều cấm kỵ, trăm điều cấm kỵ, không nên làm những việc quan trọng.

Ảnh minh họa: Internet

7. Tuổi Ngọ:

Những hành động hào phóng, chu đáo sẽ mang lại nhiều phần thưởng xứng đáng. Phong thái duyên dáng và kỹ năng ngoại giao của bạn sẽ cần thiết khi đối phó với những người nóng tính hoặc khắt khe.

Hãy tin tưởng vào cảm xúc của chính bạn chứ không phải ý kiến ​​bên ngoài để tác động đến các quyết định. Bạn có thể khó chịu vì những lời chỉ trích nhưng đừng nản lòng vì điều này. Thay vào đó hãy lấy đây làm động lực để cố gắng hơn nữa nhé!

8. Năm Kỷ Mùi:

Đây không phải là lúc để người khác làm tổn hại đến tính chính trực cá nhân của bạn. Thời điểm khó khăn đòi hỏi sự kiên nhẫn. Chia sẻ với người mà bạn tin tưởng. Bạn có thể cảm thấy ghen tị hoặc bực bội một cách vô lý với một người bạn thân. Hãy giữ tình bạn và đừng phán xét những gì đã xảy ra.

Chính Quân là người giúp những người tuổi Mùi củng cố niềm tin vào bản thân, khiến họ tự tin hơn vào những gì mình đang cố gắng theo đuổi. Bạn có cơ hội để bắt đầu những kế hoạch mới hiệu quả. Đừng bỏ lỡ vận may của mình, nếu không mọi việc có thể vượt quá tầm kiểm soát.

9. Tuổi Thân:

Vào đầu ngày, bạn có thể cảm thấy đa cảm hơn bình thường. Những tổn thương cũ trong quá khứ có thể khiến bạn cư xử tồi tệ. Bạn cũng có thể cần ngủ nhiều hơn và đảm nhận ít trách nhiệm hơn. Bạn bè thích bản tính hiền lành của bạn và khi cần họ sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ, lạc quan hơn.

Tâm Hội chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 10/3/2024, bạn nên tập trung xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Điều này không có nghĩa là bạn đồng ý với mọi điều họ nói, thay vào đó bạn nên lắng nghe và chỉ đưa ra phản hồi khi cần thiết.

Ảnh minh họa: Internet

10. Tuổi Dậu:

Hãy theo dõi những phản hồi bạn nhận được ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy cần phải rút lui và giữ cảm xúc cho riêng mình. Bạn sợ mọi người sẽ biết con người thật của bạn. Điều này hoàn toàn sai. Điều quan trọng là xác định những gì bạn tin tưởng.

Năng lượng mộc thịnh vượng có tác động không nhỏ đến quyết tâm tu tập nghiêm túc của bạn. Bạn không cần phải gắng sức. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi và quay lại tập thể dục khi cảm thấy khỏe hơn.

11. Năm Tuất:

Đừng đánh giá thấp khả năng của bạn. Tìm cách động viên bản thân nếu bạn cảm thấy không thoải mái hoặc không chắc chắn về mục tiêu cá nhân của mình. Bạn có thể giúp ích rất nhiều cho các thành viên lớn tuổi trong gia đình.

Với sự đóng góp của Chính An, những người tuổi Tuất có lợi thế về năng lực vượt trội trong một lĩnh vực mà mình có thể phát triển ngày hôm nay. Hãy tận dụng cơ hội để giúp đỡ được nhiều người, thể hiện sự nhiệt tình và hứng khởi của mình. Điều này mang lại niềm vui và sự giàu có cho bạn.

12. Năm Hợi:

Người tuổi Hợi nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp hay nhận được lời mời đi ăn với sự xuất hiện của Thúc Thần hôm nay. Sống trong sự yêu thương và quan tâm của mọi người, bạn mới có thể tận hưởng một ngày trọn vẹn hạnh phúc.

Năm yếu tố xung đột dự đoán mức độ căng thẳng liên quan đến sức khỏe của chính bạn hoặc của một thành viên trong gia đình. Điều này khiến bạn hơi lo lắng. Hãy tìm một bác sĩ để điều trị tình trạng của bạn, nhưng trước tiên bạn cần dành chút thời gian để tìm hiểu thêm về họ.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệmChia sẻ

This post was last modified on 09/03/2024 21:33

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago