Categories: Phong Thuỷ

Tử vi Chủ nhật ngày 14/4/2024 của 12 con giáp: Mão – Khỉ đếm tiền mệt mỏi, thành công phát đạt, Rồng – Rắn gặp xui xẻo

Published by

Người tuổi Sửu là cấp trên nên thường dùng quyền lực để ép cấp dưới phải thực hiện theo yêu cầu của mình. Nếu tình trạng này tiếp diễn, bạn sẽ khiến cấp dưới khó chịu và gây chia rẽ trong nhóm.

Những người thuộc cung hoàng đạo này được nhắc nhở không nên giữ những suy nghĩ cũ trong bất kỳ lĩnh vực nào. Thay đổi cách nhìn về sự việc, sự việc, bạn sẽ nhận ra rằng vấn đề không quá khó giải quyết và tìm ra hướng đi mới cho công việc của mình.

Năm con hổ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự đoán con đường sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ vô cùng thành công. Những đóng góp của bạn cho đến nay đã giúp bạn kiếm được điểm. Lãnh đạo có thể giao nhiệm vụ giúp bạn khẳng định tài năng và tạo đà thăng tiến trong tương lai.


Tuy nhiên, con giáp này dễ mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình. Bạn nên chú ý đến cách ăn nói và cư xử, đừng làm những hành động làm tổn thương những người thân thiết nhất.

Về mặt tình cảm, những người độc thân vẫn chưa sẵn sàng mở lòng với người mới. Số phận thậm chí còn dùng nhiều cách để đẩy đối thủ ra xa. Người tuổi Dần nên hiểu rõ nội tâm mình trước khi hành động theo bản năng.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Theo tử vi chủ nhật ngày 14/4/2024, người tuổi Mão thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Và dù có nhiều thành công nhưng con giáp này không hề kiêu ngạo hay tự phụ mà luôn khiêm tốn và học hỏi từ mọi người. Thái độ của bạn được nhiều người đánh giá cao.

Là người lãnh đạo, người tuổi Mèo nhận được sự yêu mến của cấp dưới bởi họ luôn có cách cư xử nhẹ nhàng, thân thiện. Con giáp này lắng nghe ý kiến ​​của mọi người để khám phá những điểm tốt, chưa tốt rồi đưa ra những thay đổi phù hợp.

Về sức khỏe, bà bầu không nên di chuyển đồ đạc, sửa chữa về hướng Tây Bắc ngoài bếp, bếp nấu, tổ yến, lồng chim. Vì làm như vậy có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

tuổi Rồng

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết, những người sinh năm Thìn thường nóng tính và bất mãn với những điều xảy ra xung quanh mình. Những lúc như vậy, số phận thường cư xử khá tiêu cực.

Nếu bạn tiếp tục như vậy, con giáp này sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên xấu đi và gây oán giận cho mọi người xung quanh. Đừng coi mình là trung tâm vũ trụ và bắt người khác phải phục tùng mình vô điều kiện

Ngoài ra, về mặt sức khỏe, người tuổi Thìn dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bạn cần chú ý hơn đến chế độ ăn uống của mình, không tiệc tùng quá nhiều và không ăn đồ cay, quá nhiều dầu mỡ.

Tuổi của con rắn

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, con đường sự nghiệp của người tuổi Tỵ không suôn sẻ như mong đợi. Con giáp này dễ xung đột với đồng nghiệp. Hai bên không thể đi đến thống nhất chung nên công việc khó tiến triển.

Về tình yêu, con giáp này nhận được sự yêu mến của nhiều người nhờ cách cư xử duyên dáng. Người tuổi Tỵ sẽ nhận được nhiều sự làm quen từ người khác. Nói chuyện với những người thành thật với bạn.

Đối với những người đã có gia đình, vận mệnh luôn sẵn sàng giúp đỡ nửa kia công việc nhà. Nhờ đó mà mối quan hệ giữa hai bên ngày càng thân thiết hơn. Dù hai bên đã ở bên nhau đã lâu nhưng vẫn ngọt ngào như ngày nào.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Bạn thậm chí sẽ có cơ hội gặp gỡ những người cao quý và đối tác của bạn sẽ giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề.

Những người kinh doanh nắm bắt xu hướng thị trường nên trở thành người dẫn đầu xu hướng và mang lại nhiều tiền. Con giáp này có thể tiếp tục mở rộng kinh doanh, thu hút khách hàng và đối tác mới.

Đời sống tình cảm của người tuổi Ngọ cũng tiến triển tốt đẹp. Con giáp này và đối tượng điều tra của chúng ngày càng hiểu nhau, những cuộc trò chuyện trở nên gần gũi, thân mật hơn và dường như kéo dài mãi mãi.

Mùi tuổi tác

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Mùi cần có tinh thần quyết tâm để đối mặt với nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Con giáp này có thể bế tắc đến mức muốn bỏ cuộc, nhưng hãy lạc quan lên, mọi chuyện sẽ qua thôi.

Ngoài ra, người tuổi Mùi không nên kinh doanh hay đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng, nếu không sẽ dễ bị mất tài sản. Những đối tác mà cung hoàng đạo này gặp ngày hôm nay khó có thể đáng tin cậy.

Nếu muốn đi xa trong ngày mới này, bạn có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Thần Vui hoặc về hướng Đông để gặp Thần Tài và xuất phát vào giờ hoàng đạo để gặp may mắn, bình an. thuận lợi. có nhiều lợi ích hơn.

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp xác định đây là ngày may mắn trong năm Bính Thân về mặt tài lộc. Con giáp này nhận được tiền từ những khoản đầu tư trước đó cho thấy vận mệnh của nó có những hướng đi cực kỳ đúng đắn.

Dù quyền lực bên ngoài xã hội của họ có cao quý và quan trọng đến đâu thì khi trở về quê hương, họ vẫn sẽ luôn trân trọng nửa kia của mình. Con giáp này thường tâm sự và trao đổi nhiều vấn đề trong cuộc sống với người đó.

Bạn cũng là một người cha, người mẹ hết lòng vì con. Người tuổi Thân khá nghiêm khắc và mong con lớn lên sẽ trở thành người có ích nhưng họ cũng không đặt quá nhiều áp lực cho con. Con giáp này không quên lắng nghe tâm tư của con mình.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, công việc của người tuổi Dậu có xu hướng phát triển tích cực. Con giáp này nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ từ cấp trên và đồng nghiệp nên ngay cả khi gặp khó khăn cũng có thể giải quyết nhanh chóng.

Những người tiếp xúc với lĩnh vực mới không ngại đặt câu hỏi về những điều mình chưa hiểu, từ đó tiến bộ mỗi ngày. Khi được giao một nhiệm vụ đầy thử thách, bạn phải can đảm chấp nhận nó và phát huy hết tiềm năng của mình.

Những người độc thân đang dần cởi mở hơn trong tình yêu. Con giáp này không còn tiếc nuối quá khứ mà trao cơ hội cho những ai chân thành với mình. Bạn sẽ sớm gặp được người như ý muốn.

Sinh vào năm con Chó

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy, hầu bao của người tuổi Tuất sẽ dày lên nhanh chóng. Đặc biệt, các freelancer sẽ nhận được mức thù lao tương xứng với nỗ lực của mình và ký được những hợp đồng mới đầy hứa hẹn.

Người kinh doanh có thể mạnh dạn thử sức mình ở những lĩnh vực mới. Tất nhiên, khi mới bắt đầu chắc chắn bạn sẽ vấp ngã, nhưng chỉ cần bạn kiên định với mục tiêu của mình thì dần dần vận mệnh của bạn sẽ vào đúng vị trí và bạn sẽ đạt được thành công.

Theo tín ngưỡng dân gian, hôm nay là ngày tốt lành cho mọi việc. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định bắt đầu một việc gì đó thì nên thực hiện ngay lập tức. Nếu vậy thì quá trình sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Năm Hợi

Theo tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp, người tuổi Hợi sẽ phải gánh vác rất nhiều công việc nặng nhọc mà hầu như không nhận được sự giúp đỡ từ bất kỳ ai, thậm chí còn bị cấp trên làm khó dễ. Mọi chuyện đang diễn ra vô cùng khó khăn.

Bạn nên chú ý làm từng công việc một và đừng vội vàng, làm mọi việc nhanh chóng, bất cẩn, vì nếu làm sai, bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian và công sức hơn để sửa lỗi. .

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, con giáp mới này nên tránh mọi tổn thương, va chạm, mổ xẻ, bỏng ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh tuyến và đại tràng. .

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Chia sẻ

This post was last modified on 13/04/2024 22:13

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago