Categories: Phong Thuỷ

Tử vi Chủ nhật ngày 7/4/2024 của 12 con giáp: Mèo – Ngọ tài lộc dồi dào, tiền tài eo hẹp; Thin – Ty phản diện lợi dụng

Published by

Sinh vào năm con chuột

Người tuổi Tý có vị trí phù hợp nên hãy cố gắng hết sức nhé. May mắn và tài lộc cũng đến với con giáp này khi những người sinh năm Tý rất nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội một cách chính xác, từ đó có thể kiếm được lợi nhuận kha khá cho mình. Dù bạn là người làm công ăn lương hay người kinh doanh thì thu nhập của bạn đều sẽ tăng lên.

Tuy nhiên, khía cạnh tình yêu gặp phải một số vấn đề vì hai bạn vẫn chưa thực sự hiểu nhau. Mọi chuyện đều có thể giải quyết được nếu cả hai có một cuộc trò chuyện rõ ràng. Hãy chủ động làm lành sớm, nếu không bạn sẽ là người phải hối hận nhiều hơn đó Ty ạ.

Tuổi Sửu

Thiên Quân ảnh hưởng đến vận mệnh hằng ngày của người tuổi Sửu khiến bạn phải đối mặt với sếp và đồng nghiệp khó tính. Bạn sẽ phải tốn nhiều công sức hơn để thuyết phục và chứng minh rằng mình đúng. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì khả năng và sự khéo léo của bạn sẽ giúp lật ngược tình thế.


Dù người khác có thể không tin bạn ngay nhưng kết quả công việc sẽ cho thấy bạn không hề khoe khoang, vì vậy hãy tập trung hơn vào chất lượng. Vì ngũ hành xung đột nên quan hệ vợ chồng không ổn định, trong gia đình xảy ra mâu thuẫn. Người tuổi Sửu nên thẳng thắn nói ra những điều khiến mình không vui hay chán nản. Chỉ có sự thành thật mới có thể giúp tình yêu giữa hai người bền lâu.

Năm con hổ

Người tuổi Dần có tâm trạng vui vẻ, tràn đầy niềm vui. Tinh thần làm việc phấn khởi, tỉnh táo, lại có quý nhân hỗ trợ nên mọi việc diễn ra suôn sẻ. Bạn cũng nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp để tăng năng suất tổng thể. Tài chính vào ngày này không có gì phải lo lắng.

Bạn kiếm được lợi nhuận đáng kể từ các mối quan hệ kinh doanh được xây dựng trước đó. Danh tiếng của loài vật này càng được nâng cao trên thị trường thì khách hàng sẽ càng muốn làm việc và hợp tác với bạn. Về tình yêu, may mắn trong tình duyên cuối cùng cũng sẽ gõ cửa nhà bạn.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Người tuổi Mão được Thiên An hỗ trợ vào cuối tuần nên đi làm đỡ vất vả hơn bình thường. Bạn lên tiếng nhưng cũng có người chấp nhận, hỗ trợ, giảm bớt căng thẳng trong công việc. Những người làm thêm giờ thường nhận được những điều bất ngờ từ cấp trên. Với vận may tài chính tốt, bạn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Ngoài ra, nếu bạn có ý tưởng kinh doanh thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay, đừng chần chừ và làm hỏng việc kinh doanh của mình.

Nhờ hoàn cảnh Mộc sinh Hỏa, người tuổi Mão nên tập trung nhiều hơn vào nửa kia của mình, không nên đứng núi này nhìn núi kia khiến tình duyên tan vỡ. Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay chính là sự chân thành và thủy chung của số phận bạn.

tuổi Rồng

Thượng Quân mang đến tin dữ cho con đường sự nghiệp của người tuổi Thìn. Bạn dễ chán nản với công việc hiện tại, nhiều người muốn nghỉ việc, tranh cãi với cấp trên hoặc bỏ học giữa chừng. Cảm thấy căng thẳng, chỉ muốn trốn vào một góc thư giãn cuối tuần. Lửa nuôi dưỡng Đất, giúp Rồng chiếm được ánh mắt thiện cảm của những người xung quanh. Nếu bạn sống tử tế như Rồng thì khi gặp khó khăn chắc chắn sẽ có người cao thượng giúp đỡ bạn.

Hôm nay không phải là một ngày tồi tệ nên vận mệnh của bạn là kiếm tiền thuận lợi, thuận lợi và sẽ thu được khá nhiều tài lộc. Gặp người này người nọ, nói chung số tiền tích lũy được không đáng kể, khó có thể mong đợi số tiền này làm được việc lớn.

Tuổi Tỵ

Vào ngày Hợi tương hợp, người tuổi Tỵ có thể gặp nhiều điều xui xẻo bất ngờ. Vận mệnh của bạn có thể dễ dàng bị cản trở bởi người khác, những người tưởng chừng như tốt bụng nhưng lại có ý đồ hãm hại sau lưng bạn khi bạn yếu đuối. Trong ngày này, bạn càng thiếu kiên nhẫn và bướng bỉnh thì càng dễ gặp bất lợi. Vì vậy, ngay cả khi sự lo lắng khiến bạn rơi vào tình huống khó xử, nếu muốn hành động ngay lập tức, bạn phải cố gắng giữ bình tĩnh.

Tốt nhất người tuổi Tỵ không nên quyết định điều gì quan trọng vào thời điểm này. Nước và Lửa không tương thích. Trong tình yêu, nếu cái tôi quá lớn sẽ khó duy trì được tình yêu lâu dài. Đừng cố gắng thuyết phục người khác lắng nghe bạn, thay vào đó hãy cố gắng lắng nghe cảm xúc của người đó trước khi bạn làm tổn thương họ bằng sự thờ ơ của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Tử vi Chủ nhật ngày 7/4/2024 được coi là ngày thịnh vượng đối với người tuổi Ngọ nhờ mệnh Thiên Tài. Con giáp này biết kiếm tiền từ nhiều nguồn để tăng thu nhập. Lúc này bạn không cần phải lo lắng về tiền bạc, nếu có sự cố bất ngờ cần đến tiền thì bạn có thể xử lý được. Không có gì phải lo lắng trong công việc. Đây là thời điểm thuận lợi nhưng đồng nghĩa với việc có nhiều nhiệm vụ hơn và bạn cũng cần phải làm việc chăm chỉ hơn.

Tuy nhiên, ngũ hành xung đột sẽ đe dọa đến hạnh phúc của chính bạn và người đó. Con giáp này có thể rơi vào trạng thái suy sụp tinh thần nếu không biết quý trọng hạnh phúc của mình. Các cặp đôi nên xác định rõ ràng ranh giới của mình trong mối quan hệ với người khác giới.

Mùi tuổi tác

Công việc ngày Chủ nhật ngày 7/4/2024 có sự giúp đỡ của Tâm Hội nên rất suôn sẻ và gặp nhiều may mắn. Người bán bán hàng tốt và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Hôm nay có thể coi là cơ hội tốt để cung hoàng đạo này phát triển sự nghiệp và kinh doanh. Nếu anh ta bỏ lỡ, sẽ không có cơ hội tốt hơn trong tương lai. May mắn thay, được sự hỗ trợ của Thục Thân, Mùi đã có may mắn ăn uống và làm ăn trong ngày.

Dê là con giáp sống giản dị nhưng không hề tầm thường. Đặc biệt với những bạn đang làm việc bán thời gian hoặc có công việc phụ thì đây chính là thời điểm bạn sẽ gặp nhiều may mắn nhất trong tuần. Tình cảm của người tuổi Mùi hôm nay cũng rất thuận lợi, tốt đẹp nhờ Hỏa sinh Thổ. Nếu bạn ghét ai đó, hãy phớt lờ họ, đó sẽ là cách tốt nhất bạn có thể đối xử với người bạn ghét. Nhiều người cũng yêu bạn nhưng họ không nói ra. Hãy sống vì những người tôn trọng bạn, Mũi.

Tuổi Thân

Khi thảm họa xảy ra, những người sinh năm Bính Thân có thể bị tổn thương bởi những rạn nứt trong mối quan hệ với bạn bè và đồng nghiệp. Định mệnh của bạn là sống hết mình với người khác, nhưng chưa chắc họ sẽ đối xử tốt với bạn. Con giáp này cần học cách chấp nhận những điều có thể xảy ra trong cuộc sống, cuộc sống không phải toàn màu hồng.

Công việc không mấy suôn sẻ khi xung quanh con giáp này vẫn còn những kẻ tiểu nhân rình rập, gây trở ngại, khó khăn. Vận mệnh có phần chủ quan, tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng, biến cơ hội thành cạm bẫy, khi có cơ hội lại bỏ qua. Việc Kim sinh Thủy là nguyên nhân khiến mối quan hệ của cặp đôi gặp nhiều thử thách.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Công việc tốt, sự nghiệp phát triển, thi cử may mắn, con cháu đạt kết quả tốt nhờ sự hỗ trợ của Tâm Hợp. Dù hôm nay là ngày nghỉ nhưng con giáp này vẫn làm việc tốt, đạt năng suất, hiệu quả cao và được cấp trên khen ngợi.

Hiện tại, vì tình huống Hỏa và Kim nên bạn luôn có tâm trạng khó chịu, bực bội và dễ nổi cáu với những người xung quanh. Đôi khi bạn bị hiểu lầm là không thân thiện hoặc có thái độ khó chịu nhưng thực ra đó là do cơ thể bạn mệt mỏi, ngại giao tiếp và không muốn giả vờ để lấy lòng người khác.

Sinh vào năm con Chó

Người thuộc cung hoàng đạo này nên cẩn thận vì sắp tới họ sẽ dễ bị mất việc, bỏ việc đột ngột hoặc bị áp lực. Dù có nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh nhưng rất may bạn không phải chịu quá nhiều áp lực từ cấp trên. Tình huống Hỏa-Thổ cho thấy tuổi Tuất rất siêng năng trong việc giao tiếp và làm quen với mọi người xung quanh. Nhiều người sẽ về thăm nhà hoặc hẹn hò với người yêu vào ngày này.

Bạn hiểu người, đây chính là chìa khóa giúp Tuất may mắn hơn người khác. Ngày nay, vận mệnh của người tuổi Tuất cũng khá tốt. Bạn tìm được hướng kinh doanh mới và mạnh dạn đầu tư, kết hợp với may mắn và nguồn năng lượng dồi dào, bạn dễ dàng thành công ngay lần thử đầu tiên, nhận được kết quả tuyệt vời không ngờ.

Năm Hợi

Tâm trạng của người tuổi Hợi sa sút khá rõ rệt do tác động của yếu tố khách quan. Những lời nói, sự nghi ngờ của mọi người khiến bạn mất đi sự tự tin thường ngày, không thể phát huy tối đa khả năng của mình, khiến hiệu quả công việc giảm sút.

Kiep Tai cũng cảnh báo người tuổi Hợi về nguy cơ mất tiền. Ngay cả khi vận may đang ở mức tốt nhất, bạn cũng không nên cho phép mình chi tiêu quá thoải mái. Dù làm gì cũng cần có kế hoạch rõ ràng để tránh thua lỗ. Vào ngày Thủy thịnh vượng, bạn cũng nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình, đặc biệt là về đường ruột và tiêu hóa.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin tham khảo và chiêm nghiệmChia sẻ

This post was last modified on 06/04/2024 20:18

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago