Categories: Phong Thuỷ

Tử vi chung tuổi Tý 2024: Sau tam tai, nhìn đâu cũng thấy tiền

Published by

Tổng quan về tử vi tuổi Tý 2024

Theo các chuyên gia phong thủy, người sinh năm Tý có nhiều điều đáng mong đợi trong năm Thìn 2024. Con chuột là con đầu của 12 con giáp, tượng trưng cho sự thông minh, sáng tạo và tháo vát.

Nếu năm Canh Tý 2023 bước sang năm Tam Tài thứ 2, người tuổi Tý phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách thì năm 2024, người tuổi Tý được dự đoán sẽ có thành công ngoạn mục. . sự trở lại. Bước vào năm cuối cấp cũng là năm hiền lành nhất của Tam Tài, được Tam Tài phù trợ, năm 2024 là một năm vô cùng thuận lợi với người tuổi Tý, giúp họ đạt được những mục tiêu, ước mơ. mình trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Những người sinh năm Tý được cho là có một năm Rồng hoàn hảo. (Hình minh họa)

Đặc biệt, với sự hỗ trợ của các sao tốt như Kim Quy, Lục Tôn, Thiên Tường, người tuổi Tý được cho là có nhiều cơ hội đạt được phú quý trong sự nghiệp cũng như viên mãn trong cuộc sống nói chung. Dù làm nghề gì, làm công ăn lương hay kinh doanh, đầu tư đều dễ dàng gặp may mắn và thăng tiến trong suốt năm 2024.

Vì vậy, người tuổi Tý nên tự tin vào khả năng của mình và nắm bắt những cơ hội đến với mình để tăng khả năng đạt được thành công.

Sự nghiệp, may mắn

Như đã nói ở trên, với việc Quỹ Venus tỏa sáng suốt năm Thìn 2024, người tuổi Tý có vô số cơ hội. Nếu biết nắm bắt, nhìn đâu họ cũng sẽ thấy tiền.

Người tuổi Thìn 2024, người tuổi Tý nhìn thấy tiền ở khắp mọi nơi. (Hình minh họa)

Đặc biệt, giai đoạn may mắn của họ sẽ bắt đầu ngay từ tháng 1 – thời điểm họ có cơ hội được thăng chức, thăng chức. Tháng Hai và tháng Ba có thể là lúc họ nhìn thấy những kết quả ban đầu cho những nỗ lực của mình.

Trong tháng 7, tháng 9, dù kiếm được tiền nhưng người tuổi Tý cần chú ý chi tiêu cẩn thận, tránh lãng phí tiền bạc vào những việc tạm bợ.

Cuộc sống, tình yêu, sức khỏe

Tử vi học cho biết, dù năm 2024 là một năm vô cùng bận rộn và thú vị đối với những người sinh năm Tý nhưng họ cũng cần biết cách cân bằng các yếu tố khác của cuộc sống để đạt được sự viên mãn.

Người tuổi Tý nhớ lưu ý để đạt được sự cân bằng trong năm Thìn 2024. (Minh họa)

Về mối quan hệ, người tuổi Tý cần giải quyết những vấn đề tình cảm trong lòng, tránh khiến mình mệt mỏi. Những người độc thân nên gặp gỡ thường xuyên và xây dựng mối quan hệ vì đây cũng là năm tốt để coi như mối quan hệ 100 năm. Những người đã lập gia đình nên quan tâm đến vợ chồng mình nhiều hơn, vì nếu gia đình êm ấm thì bạn mới có thể dồn hết tâm sức cho sự nghiệp.

Tuổi Thìn 2024, về mặt sức khỏe, chịu ảnh hưởng của sao Bạch Hổ, người tuổi Tý cũng phải đối mặt với những thử thách nhất định và được khuyên nên kiềm chế cảm xúc, luôn giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh nhất. Họ cũng cần chú ý đến sự an toàn khi đi lại, tránh tham gia các môn thể thao có nguy cơ chấn thương cao và đặc biệt cẩn thận khi ký kết các văn bản, hợp đồng.

Dưới đây là một số lưu ý cụ thể cho người tuổi Tý, Rồng 2024.

Năm Canh Tý 1960

Được sao Kim hỗ trợ, người tuổi Tý sẽ có nhiều cơ hội tốt. Với sự lạc quan thường thấy ở những người sinh năm Tý, họ sẽ dần dần biến những khó khăn đó thành cơ hội, cuộc sống sẽ được cải thiện đáng kể.

Năm Canh Tý 1972

Năm Thìn 2024, nếu muốn đạt đến đỉnh cao của thành công, người tuổi Tý cần dũng cảm đối mặt với một số khó khăn còn sót lại của năm trước.

Tuy nhiên, được hỗ trợ bởi sao Kim, con đường của họ sẽ tương đối dễ dàng. Đặc biệt trong nửa cuối năm 2024, người tuổi Tý sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Lời khuyên dành cho họ là hãy kiên nhẫn, đừng nóng vội.

Năm Canh Tý 1984

Năm 2024 sẽ là một năm tích cực đối với những người tuổi Tý, khi sự nghiệp khởi sắc và cuộc sống được cải thiện. Những cơ hội tốt trong công việc sẽ liên tục xuất hiện, đặc biệt là vào nửa cuối năm nên hãy chú ý tận dụng chúng.

Những tháng thuận lợi nhất của họ bao gồm tháng 2, tháng 4, tháng 8 và tháng 11.

Năm Tý 1996

Đầu năm 2024, người tuổi Tý sẽ phải làm việc khá vất vả nhưng kết quả đạt được sẽ rất xứng đáng. Ý tưởng của họ sẽ dần biến thành tiền, sớm nhất là vào đầu tháng 3. Cũng trong năm Thìn này, người tuổi Tý sẽ xây dựng được nền tảng tài chính vững chắc, thậm chí có thể giúp họ đổi mới. hoặc mua một ngôi nhà mới.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 28/12/2023 16:45

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago