Categories: Phong Thuỷ

Tử vi con giáp tuần mới có 3 con giáp sự nghiệp gập ghềnh, thăng trầm khó đoán

Published by

Trẻ em sinh năm con Mèo

Tử vi tuần mới của các con giáp (01/01 – 07/01/2024), người tuổi Mão có sự nghiệp gập ghềnh, thăng trầm khó lường. Xung quanh vẫn còn những kẻ hung ác đang tìm cơ hội để phá hủy mọi thành tựu mà con giáp này đã gây dựng bấy lâu nay. Rất có thể tuần này bạn sẽ phải nếm trải vị đắng.

Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, tài lộc rất khó tích lũy. Đôi khi con giáp này kiếm được rất nhiều tiền nhưng lại không tích lũy được. Tiền vào nhà ngày hôm trước và ngày hôm sau lại biến mất, đặc biệt là những người kinh doanh. Nếu không có kế hoạch chi tiêu hiệu quả, bạn rất dễ rơi vào khủng hoảng kinh tế.

Vận may tình cảm cũng không mấy tốt đẹp, giữa tuổi Mão và nửa kia vẫn còn rất nhiều khoảng cách không thể vượt qua. Đây cũng là lý do khiến bạn phải suy nghĩ nhiều. Nếu bạn vẫn không chắc chắn về cảm xúc của mình, hãy cho cả hai thêm thời gian để xem xét lại mọi chuyện.

Những đứa trẻ sinh vào năm Rồng

Tử vi tuần mới (1/1 – 7/1/2024), Bạch Hổ tác động tiêu cực, người tuổi Thìn sẽ có cả vui buồn, khó mà đoán trước được điều gì sẽ xảy ra. Ban đầu, sự nghiệp của anh bắt đầu khởi sắc đôi chút nhưng lại gặp phải những rắc rối không ngờ. Bạn nên cẩn thận với những chiêu trò ở nơi làm việc, có những người nói xấu sau lưng bạn có thể khiến cấp trên hiểu lầm và khiển trách bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Dù có cơ hội thể hiện khả năng của mình nhưng đôi khi cách cư xử của bạn với mọi người xung quanh chưa đủ khéo léo khiến các mối quan hệ tại nơi làm việc tiềm ẩn nhiều rủi ro. Một số người tỏ ra không hài lòng. Dù bạn tốt nhưng cuối cùng lại bị cản trở, khiến mọi việc khó thành công như mong muốn.

Tuần này, những người tuổi Thìn có thể phải chịu nhiều nỗi buồn tình cảm. Người độc thân ngày càng chán nản vì vẫn chưa tìm được người ở bên cạnh. Nhưng bạn không nên buồn bã hay tuyệt vọng vì điều đó. Mọi chuyện đều có cách giải quyết, chỉ cần lạc quan lên, tình yêu sớm muộn gì cũng sẽ đến. Các cặp đôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc vun đắp, vun đắp tình yêu.

Những đứa trẻ sinh năm Bính Thân

Tử vi mới của cung hoàng đạo tuần này (01/01 – 07/01/2024), sao tà ác Tiêu Hạo khiến người tuổi Thân gặp một số rắc rối liên quan đến tiền bạc. Ngay từ đầu tuần, xui xẻo đã ập đến. Bạn có tài nhưng chưa tìm được cơ hội phù hợp nên việc đầu tư của bạn chưa thực sự hiệu quả. Nhiều lĩnh vực đã đầu tư số vốn lớn nhưng chưa có tiến triển tích cực. Có lẽ bạn nên đánh giá lại tình hình thay vì lao vào một cách mù quáng.

Ảnh minh họa: Internet

Cũng trong tuần này, bạn nên hạn chế tối đa tính nóng nảy, gay gắt khi giao tiếp với đồng nghiệp, bạn bè. Điều này sẽ giúp bạn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp và đạt được nhiều thành công hơn trong công việc thay vì tự mình phá hỏng mọi thứ. Mọi người cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần thiết.

Chuyện tình cảm không suôn sẻ như mong đợi. Bạn cần chú ý hơn đến đối thủ của mình. Dường như cả hai đều quá bận rộn với công việc và sở thích riêng, dần dần xuất hiện những khoảng cách vô hình trong mối quan hệ, đôi bên không còn mặn mà với tình yêu nữa.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Chia sẻ

This post was last modified on 01/01/2024 14:36

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago