Categories: Phong Thuỷ

Tử vi Năm Giáp Thìn 2024 có các con giáp sau nào được ưu ái nhất

Published by

Tính cách của người sinh năm Thìn như thế nào?

Năm Nhâm Thìn (còn gọi là năm Thìn) 2024 sẽ bắt đầu vào ngày 10/02/2024 và kết thúc vào ngày 28/01/2025 (theo dương lịch). Trong 12 con giáp thì Rồng có lẽ là đặc biệt nhất bởi nó là sản phẩm của trí tưởng tượng của con người, khác hẳn với 11 con giáp còn lại là động vật có thật.

Theo quan niệm tử vi phương Đông, Rồng là con vật tượng trưng cho sức mạnh, sự cao thượng, may mắn và thành công. Vì vậy, người sinh năm Thìn ít nhiều cũng sẽ sở hữu những đặc điểm của nó. Nhìn từ góc độ tử vi, người tuổi Thìn thường tỏa sáng với thần thái cao thượng và kiêu hãnh. Họ luôn đề cao những chuẩn mực, lý tưởng, đôi khi đến mức đặt ra những yêu cầu quá cao đối với bản thân và người khác, khiến đôi khi gây ra những áp lực nhất định cho đối tác trong công việc hoặc bạn đời. của họ.

Người tuổi Thìn luôn có sức hút rất tự nhiên, dễ gây ấn tượng với người khác. (Hình minh họa)

Tuy nhiên, bên cạnh đó, người tuổi Thìn còn có nét duyên dáng bẩm sinh, giúp họ dễ dàng gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của người đối diện. Sự thông minh, sáng tạo và lòng dũng cảm không dễ dàng vượt qua nghịch cảnh cũng giúp họ đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Sự may mắn, tài lộc của người sinh năm Thìn vào năm Thìn như thế nào?

Năm Nhâm Thìn 2024, người tuổi Thìn là một trong những con giáp chịu ảnh hưởng của Thái Tuệ, hay như người ta hay gọi phổ biến hơn là “năm tuổi”. Vì vậy, sự nghiệp, gia đình, cuộc sống gia đình, tình yêu, hôn nhân của người tuổi Thìn đều có thể có những biến chuyển khó lường hoặc những thử thách nhất định.

Người tuổi Thìn nên biến thử thách thành cơ hội cho bản thân. (Hình minh họa)

Tuy nhiên, người tuổi Thìn không cần phải lo lắng quá nhiều, bởi mọi thử thách đến với họ đều đi kèm với cơ hội. Nếu biết tận dụng, nắm bắt cơ hội, đồng thời phát huy điểm mạnh của mình, người tuổi Thìn vẫn sẽ có khả năng xoay chuyển tình thế, làm chủ vận mệnh và gặt hái những phần thưởng xứng đáng.

Ngoài ra, dù mới 5 tuổi, tuổi Thìn vẫn có những sao hộ mệnh tốt, một trong số đó là sao Tuệ Gia sẽ hỗ trợ các em rất nhiều trên con đường danh vọng và sự nghiệp, giúp các em được người khác kính trọng. người khác. .

Tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của sao Kiếm Phong, người tuổi Thìn cũng cần cẩn thận hơn trong các mối quan hệ, không gây ra mâu thuẫn, căng thẳng. Chuyện gì bỏ qua được thì bỏ qua, tránh để người xấu tìm cớ hại mình thì cuộc sống mới suôn sẻ, thuận lợi.

Con giáp nào được ưa chuộng trong năm Thìn 2024?

Tử vi học cho biết, năm Thìn 2024, những con giáp có vận mệnh “đỏ” nhất bao gồm những người sinh năm Bính Thân, những người sinh năm Hợi, những người sinh năm Tý và những người sinh năm Dậu. Đây là những con giáp được hỗ trợ bởi hoàn cảnh Tam Hợp, hoặc có mối quan hệ tương hợp với tuổi Thìn nên con đường danh vọng, sự nghiệp, tài lộc đều có những chuyển biến tích cực.

Năm Đinh Dậu là một trong những con giáp có số màu đỏ trong năm Nhâm Thìn 2024. (Minh họa)

Đặc biệt, một số con giáp gặp sóng gió trong năm Mão 2023 như tuổi Tý, tuổi Thân được cho là có sự trở lại ngoạn mục, thu nhập tăng trưởng và ổn định, cuộc sống viên mãn. Tin tức. sự ngạc nhiên.

Con giáp nào cần cẩn thận hơn trong năm Nhâm Thìn 2024?

Bên cạnh đó, những con giáp được dự đoán sẽ gặp nhiều thử thách, khó khăn hơn trong năm Thìn 2024 bao gồm những con giáp sinh năm Sửu, sinh năm Mão, sinh năm Mùi, sinh năm Ất Mùi. là năm Dần và sinh vào năm Tuất.

Người tuổi Sửu là một trong những con giáp cần cẩn thận trong năm Nhâm Thìn 2024. (Minh họa)

Nếu người tuổi Sửu phải đối mặt với Pha Thái Tuệ thì công việc không thể tiến triển nhiều, còn người tuổi Mùi rất dễ gặp phải những kẻ tiểu nhân cản đường, khiến cuộc sống thêm rắc rối. Trong khi đó, vướng vào xung đột Thái Tuệ, những người tuổi Dần có thể gặp rắc rối, trở ngại trong sự nghiệp cũng như công việc làm ăn, bị kẻ xấu quấy rối, hãm hại.

Tất nhiên, những lứa tuổi này vẫn có những thời điểm tốt đẹp riêng và điều quan trọng là họ phải biết nắm bắt, tận dụng mọi nguồn lực để làm chủ vận mệnh của mình, tạo nên những điều kỳ diệu cho riêng mình. cho bản thân.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 31/12/2023 18:11

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago