Categories: Phong Thuỷ

Tử vi ngày 14/12/2023: Người sinh năm Mão không nên quá coi trọng, người sinh năm Thân sẽ mang lại tài lộc.

Published by

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 14/12/2023 hôm nay mang đến nguy cơ lãng phí tiền bạc đối với những người sinh năm Mão. Con giáp này cần được đặc biệt chú ý khi chi tiêu hoặc cho người khác vay tiền. Nếu đối phương không phải là người đáng tin cậy thì bạn cũng không nên quá tôn trọng.

Sinh vào năm con chuột

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay thứ Năm ngày 14/12/2023 người tuổi Tý nên ý thức được việc nào nên cố gắng làm đến cùng, việc nào nên từ bỏ. . để tiết kiệm thời gian và tiền bạc. thử. Người thuộc cung hoàng đạo này không nên chạy theo những điều phi thực tế.

Ngoài ra, bạn cần xác định rõ mục tiêu công việc của mình là gì rồi làm việc có phương hướng. Đồng thời, xác định điểm yếu của bản thân để cải thiện, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh mỗi khi thất bại.

Về mặt tình cảm, những người sinh năm Tý cần phải khiến đối phương tin tưởng mình hơn, bắt đầu từ việc con giáp này cần thực hiện lời hứa của mình. Nếu bạn chỉ hứa suông, người kia sẽ dần mất niềm tin và rời bỏ bạn.

Giờ tốt trong ngày: 3h chiều – 5h chiều

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thần

Tuổi Sửu

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm ngày 14/12/2023, những người tuổi Sửu sẽ có một ngày làm việc vất vả. Con giáp này không chỉ phải hoàn thành nhiệm vụ của mình mà còn phải giải quyết các nhiệm vụ liên quan đến người khác.

Tuy nhiên, bạn không nên ép mình chịu đựng quá nhiều áp lực. Dù sao thì người tuổi Sửu cũng nên biết tự lập. Nếu công việc quá khó khăn, bạn nên lên tiếng và nhờ những người xung quanh giúp đỡ, đừng chịu đựng một mình.

May mắn thay, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia của mình rất hòa hợp. Cả hai thường dành cho nhau những lời nói ngọt ngào, quan tâm, chăm sóc để cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách.

Giờ tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Tý và Dậu

Năm con hổ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự đoán thứ Năm ngày 14/12/2023. Ngày nay, người tuổi Dần biết chú ý, quan sát để phán đoán suy nghĩ, cảm xúc của người khác, từ đó tìm ra cách ứng xử phù hợp. trong nhiều tình huống khác nhau.

Nhờ cách giao tiếp khéo léo này, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp may mắn. Đặc biệt, người kinh doanh có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng hoặc ký được những hợp đồng béo bở trong ngày.

Nếu dự định đi du lịch trong ngày mới này, người tuổi Dần nên đi về phía Tây Nam để gặp Thần Vui hoặc về phía Đông để gặp Thần Tài. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, mang lại nhiều may mắn và giúp công việc của bạn diễn ra suôn sẻ.

Thời gian tốt trong ngày: 11h – 1h chiều

Quý nhân phù trợ: Mao, Tuất

tuổi của mèo

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 14/12/2023 hôm nay mang đến nguy cơ lãng phí tiền bạc đối với những người sinh năm Mão. Con giáp này cần được đặc biệt chú ý khi chi tiêu hoặc cho người khác vay tiền. Nếu đối phương không phải là người đáng tin cậy thì bạn cũng không nên quá tôn trọng.

Nhà đầu tư, doanh nhân không nên vội vàng ký hợp đồng ngay hôm nay. Bạn nên xem kỹ hợp đồng xem có ẩn ý gì không. Đừng để sự sơ suất của bạn khiến kẻ xấu trục lợi.

Về tình yêu, người tuổi Mèo biết cách thể hiện sự quyến rũ của mình, từ đó thu hút sự chú ý của một số đối tác tiềm năng, trong số đó chắc chắn sẽ có người phù hợp với tiêu chuẩn của họ, hãy thử trò chơi này. chơi cái này. Nói chuyện với đối thủ của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 3h chiều – 5h chiều

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

tuổi Rồng

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 14/12/2023 hôm nay mang đến những tin vui về vận may cho người tuổi Thìn. Những người làm việc tự do có thể tìm được đối tác phù hợp, kiếm tiền dễ dàng hơn trước rất nhiều.

Ngoài ra, người kinh doanh nên tìm cách mở rộng mối quan hệ. Nếu bạn chủ động và nhiệt tình hơn với mọi người, bạn sẽ sớm mở rộng thị trường, mang lại nhiều cơ hội hơn cho bản thân.

Trong ngày này, bà bầu không nên tiếp xúc quá nhiều, di chuyển đồ đạc, sửa chữa hướng Đông gồm bếp, gian bếp, phòng giã gạo và phòng chính. Vì làm như vậy có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Thời gian tốt trong ngày: 11h – 1h sáng

Quý nhân phù trợ: Khỉ, Dậu

Tuổi của con rắn

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm ngày 14/12/2023, những người tuổi Tỵ có đầu óc thông minh và nhanh trí. Con giáp này nên dễ dàng nắm bắt được mong muốn của người lãnh đạo, tìm ra cách giải quyết công việc phù hợp và khiến cấp trên rất hài lòng.

Ngoài ra, người tuổi Tỵ còn có thể nghĩ ra một số giải pháp thú vị trong công việc. Hãy thử trao đổi với đồng nghiệp hoặc cấp dưới và thử áp dụng vào thực tế. Có thể ý kiến ​​của riêng bạn sẽ giúp nhóm tìm được hướng đi mới.

Theo tín ngưỡng dân gian, ngày mới hôm nay là ngày chữa bệnh và phá dỡ nhà cửa, đồ vật. Vì vậy, nếu dự định thực hiện một trong những công việc trên thì bạn nên bắt đầu ngay, còn nếu chưa thì hãy hoãn lại sang ngày khác để gặp nhiều may mắn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thần

Sinh vào năm Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay thứ Năm ngày 14/12/2023 những người tuổi Ngọ phải là người lương thiện. Dù trong tình huống nào, bạn cũng không nên nói dối hoặc cố gắng biện minh cho mình.

Người làm kinh doanh dễ đưa ra những quyết định thiếu chính xác vì họ tin vào lời nói của người xấu. Hãy dành thời gian lắng nghe ý kiến ​​của những người xung quanh, nhất là khi nhận được nhiều ý kiến ​​phản đối thì bạn nên suy nghĩ lại.

Ngoài ra, những người sinh năm Ngọ có thể gặp các triệu chứng về sức khỏe như nóng trong người. Vì vậy, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống, không tiệc tùng quá nhiều và tập luyện chăm chỉ.

Giờ tốt trong ngày: 3h chiều – 5h chiều

Quý nhân phù trợ: Hổ, Dê

Mùi tuổi tác

Theo tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm, ngày 14/12/2023, những người tuổi Mùi có khả năng gặp rắc rối với lãnh đạo. Hai bên xung đột với nhau vì quan điểm trái ngược nhau. Số phận thậm chí còn tự đặt mình vào thế khó vì những suy nghĩ khó hiểu, chồng chéo.

Đây là lúc con giáp này cần bình tĩnh, hạ thấp cái tôi của mình để có thể lắng nghe quan điểm của người khác. Để tìm ra hướng đi cho mình, bạn cần xác định rõ ràng mình cần làm gì vào lúc này và không nên bận rộn không mục đích.

Về tình yêu, người độc thân có thể tìm được người có tâm hồn giống mình. Hai bạn nên dành nhiều thời gian tìm hiểu nhau hơn, mối quan hệ của hai bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng ấm áp hơn.

Thời gian tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Mèo, Ngựa

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự đoán, thứ Năm ngày 14/12/2023, hôm nay, những người sinh năm Bính Thân sẽ gặp nhiều tin vui, tài lộc. Bạn có thể nhận được số tiền bất ngờ nhờ may mắn hoặc những khoản đầu tư trước đó. Hãy sử dụng tiền đúng cách, đừng lãng phí.

Về mặt tình cảm, người độc thân có những suy nghĩ không thực tế về tình yêu. Con giáp này dễ bị lung lay và nảy sinh nhiều ảo tưởng nên dù bạn có vội vàng theo đuổi ai đó thì tình yêu cũng sẽ không kéo dài được lâu.

Nếu đã tìm được nửa kia của mình, đôi khi bạn sẽ có ý nghĩ tránh mặt người đó. Dường như tình cảm của đôi bên đang dần có dấu hiệu lạnh nhạt, cung hoàng đạo này cảm thấy ngột ngạt vì sự đòi hỏi quá mức của đối phương.

Thời gian tốt trong ngày: 11h – 1h sáng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Danh sách độ tuổi

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm ngày 14/12/2023, người tuổi Dậu có một ngày khá dồi dào. Kết quả tốt trong công việc có thể mang lại cho cung hoàng đạo này một phần thưởng hoặc một khoản lợi nhuận nhỏ, điều này giúp thúc đẩy người đó cố gắng hơn nữa.

Người lãnh đạo có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, mang lại nhiều lợi nhuận cho nhóm. Hãy tin tưởng nhiều hơn vào bản thân vì vốn dĩ bạn đã có tầm nhìn.

Về mặt tình cảm, có vẻ như bạn dành nhiều thời gian để nghĩ về người yêu cũ. Nếu tình yêu đã qua không thể cứu vãn thì bạn nên nhắc nhở bản thân hãy nhìn về tương lai và đừng bỏ lỡ những người thực sự có tình cảm với bạn ở hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 1h – 3h sáng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Rồng

Sinh vào năm con Chó

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết, hôm nay thứ Năm ngày 14/12/2023 những người tuổi Tuất có thể nhận được một số gợi ý khá hữu ích. Nếu bạn mạnh dạn thử sức và đi theo hướng đó thì vận mệnh của bạn có thể mang lại lợi nhuận cho bản thân, không còn phải lo chi tiêu nữa.

Những người độc thân có thể nhận thấy một số người khác giới quan tâm đến họ. Nếu trong lòng bạn có sự đồng cảm với ai đó thì bạn nên cho người đó một cơ hội để mối quan hệ có thể bước sang một trang mới.

Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn sẽ luôn tìm mọi cách mang lại niềm vui, sự bất ngờ cho đối phương. Dù đã ở bên nhau một thời gian dài nhưng mối quan hệ giữa cả hai vẫn nồng ấm và gần gũi như lần đầu gặp nhau.

Thời gian tốt trong ngày: 11h – 1h chiều

Quý nhân phù trợ: Hổ, Ngựa

Năm Hợi

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm, ngày 14/12/2023, người tuổi Hợi làm những gì mình thích và không muốn nghe người khác nhắc nhở. Con giáp này có thể lựa chọn cách làm việc riêng nhưng cần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và không gây rắc rối cho tập thể.

Người lãnh đạo cần thay đổi bản chất độc đoán và ép buộc người khác làm theo ý mình. Không phải lúc nào bạn cũng có cái nhìn toàn diện về mọi vấn đề nên việc lắng nghe quan điểm của cấp dưới là vô cùng cần thiết.

Về sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới, con giáp này nên tránh mọi tổn thương, va chạm, mổ xẻ, bỏng ở lòng bàn tay, trước ngực và bên trong ngực.

Thời gian tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hổ

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốcẨn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-14122023-tuoi-mao-cho-nen-ca-ne-tuoi-than-tai-loc-bao-ve-701630.html

Chia sẻ

This post was last modified on 13/12/2023 19:16

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago