Categories: Phong Thuỷ

Tử vi ngày 15/3/2024: Người tuổi Dần thăng tiến, người tuổi Thân nên cẩn thận rắc rối

Published by

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự đoán rằng hôm nay thứ Sáu ngày 15/3/2024 năm Nhâm Dần sẽ thăng tiến nên công việc sẽ thuận lợi, may mắn như mong đợi. Bạn có định mệnh làm ăn uy tín và thường xuyên nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Nhiều người còn nhận được tin vui liên quan đến chức vụ, tiền lương, đơn xin việc hay học tập.

Sinh vào năm con chuột

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết, hôm nay thứ sáu ngày 15/3/2024, công việc của người tuổi Tý sẽ gặp nhiều khó khăn. Gần đây bạn phải chịu rất nhiều áp lực và công việc bận rộn. Người này luôn tự mình giải quyết vấn đề vì không tin tưởng ai nên khó có thể thư giãn.

Đường tài lộc là đường may mắn nên khá tốt. Bạn sẽ nhận được những tin vui liên quan đến tiền bạc hay của cải, có thể nhận được những hợp đồng làm ăn mới, có nhiều đơn hàng mới.


Vận may tình duyên ngày càng thăng hoa, có những lúc con giáp này tỏ ra thái độ khó chịu nhưng vẫn nhận được sự thông cảm từ người thân. Bản mệnh này dành cho tình yêu, mong mối quan hệ hiện tại sẽ phát triển bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Rồng, Sửu

Tuổi Sửu

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ sáu ngày 15/3/2024, công việc của người tuổi Sửu diễn ra không được suôn sẻ. Ngày nay, tinh thần của con giáp này dễ sa sút và hiệu quả công việc không cao.

Vận may của họ xuống dốc, con giáp này không giỏi quản lý chi tiêu nên tiền liên tục tuột khỏi túi. Bạn nhận ra sai lầm của mình nhưng lại quá lười biếng để sửa chữa chúng. Bạn chi tiêu nhiều hơn số tiền bạn kiếm được, vì vậy bạn không có tiền tiết kiệm.

Tình duyên may mắn cũng không tốt. Các thành viên trong gia đình không thể thống nhất được quan điểm, ai cũng cho là mình đúng. Cung hoàng đạo này khá nóng tính nên thường nói những lời gay gắt với con cái. Đôi khi đánh đòn không phải là cách tốt để dạy trẻ.

Thời gian tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Ty, Ty

Năm con hổ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự đoán rằng hôm nay thứ Sáu ngày 15/3/2024 năm Nhâm Dần sẽ thăng tiến nên công việc sẽ thuận lợi, may mắn như mong đợi. Bạn có định mệnh làm ăn uy tín và thường xuyên nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Nhiều người còn nhận được tin vui liên quan đến chức vụ, tiền lương, đơn xin việc hay học tập.

Dù bạn là người làm công ăn lương hay người kinh doanh thì thu nhập của bạn đều sẽ tăng lên. Bạn nên cố gắng duy trì phong độ và phát huy bản thân để cải thiện tài chính.

Chuyện tình cảm của bạn chỉ là tạm thời, bạn không nên từ chối những cuộc hẹn của bạn bè, người thân vì rất có thể trong những cuộc hẹn đó, bạn sẽ có cơ hội tạo dựng những mối quan hệ mới mà mình có. có thể tìm cho mình. Tôi có mảnh phù hợp.

Thời gian tốt trong ngày: 11 giờ sáng đến 1 giờ chiều

Quý nhân phù trợ: Ngựa, Lợn

tuổi của mèo

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/3/2024, hôm nay công việc của những người sinh năm Mão không được thuận lợi. Đây là ngày mà bạn cần phải suy nghĩ lại về hành động của mình, vận mệnh của bạn không phải lúc nào cũng đúng. Nhiều người dễ dàng bị cấp dưới hoặc đồng nghiệp lừa dối sau lưng mà không hề hay biết.

Cung hoàng đạo này càng gánh nhiều áp lực thì càng dễ mắc sai lầm trong kế toán, quyết toán tiền bạc, vì vậy bạn nên cẩn thận hơn. Khi cảm thấy bế tắc trong vấn đề tiền bạc, bạn nên tìm đến những người thân thiết để được giúp đỡ.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không có diễn biến mới. Bạn hài lòng với bản thân hiện tại và không muốn mở rộng thêm bất kỳ mối quan hệ nào nữa. Nhiều người rơi vào trạng thái trầm ngâm, không để ý quá nhiều tới lời người khác nói.

Giờ tốt trong ngày: 13:00 – 15:00

Quý nhân phù trợ: Lợn, Chó

tuổi Rồng

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay thứ sáu ngày 15/3/2024 người tuổi Thìn nên cẩn thận trong công việc. Có lẽ đã đến lúc bạn nên chia sẻ một số nhiệm vụ của mình để người khác có thể trợ giúp. Thời gian qua, số phận của tôi gặp hết vấn đề này đến vấn đề khác nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khó khăn chồng chất.

Bù lại, người tuổi Thìn lại may mắn hơn về tiền bạc. Những người làm việc tự do có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ vào các khoản đầu tư trước đó của họ. Tiền chi tiêu dồi dào cũng là nhờ sự nỗ lực của bạn, người tuổi Thìn xứng đáng được nhiều hơn thế.

Tình duyên nảy nở, người tuổi Thìn giỏi giao tiếp, biết cách lấy lòng người mình cần cưới để được bình yên. Dù không thích xu nịnh hay dỗ dành nhưng bạn vẫn khéo léo chiếm được tình cảm của những người xung quanh và hiếm khi bị chỉ trích.

Thời gian tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Năm con rắn

Theo tử vi mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/3/2024 hôm nay mang đến tin vui cho năm Tỵ, khi người bản xứ đã thể hiện tinh thần làm việc không biết mệt mỏi và cống hiến không mệt mỏi cho công việc. công việc. công việc. Cuối cùng, vận mệnh của bạn cũng được cấp trên chú ý và công nhận, nhưng nếu muốn tiến xa hơn, có lẽ bạn cần phải táo bạo hơn.

Doanh nhân cũng có những khách hàng cũ quay lại hợp tác, mở rộng khối tài sản. Bạn luôn tìm kiếm cơ hội kiếm tiền cho bản thân và không muốn nhờ đến sự giúp đỡ từ người quen vì sợ gặp rắc rối.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ được cải thiện, bạn sẽ rất tốt bụng và bao dung với người khác. Con giáp này hiểu được sự tôn trọng và biết tiến và lùi.

Thời gian tốt trong ngày: 11h – 1h chiều

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thần

Sinh vào năm Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự đoán, hôm nay thứ Sáu ngày 15/3/2024, người tuổi Ngọ sẽ thể hiện uy quyền, cứng rắn, biết bảo vệ bản thân và phấn đấu trong công việc. Sự bận rộn của bạn ngày hôm nay sẽ được đền đáp bằng thành công trong tương lai.

Thật không may, vận may của bạn bị ảnh hưởng bởi những sự kiện xấu. Bạn nên tỉnh táo và tính toán kỹ càng để tránh mắc sai lầm trong vấn đề tiền bạc. Hôm nay có dấu hiệu những người nhỏ mọn sẽ ghen tị và hủy hoại vận mệnh của bạn.

Đổi lại, tình duyên may mắn được cải thiện. Con giáp này vốn là người vô tư, ít quan tâm nên dễ tạo được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 13:00 – 15:00

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Mùi tuổi tác

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay thứ sáu ngày 15/3/2024, công việc của người tuổi Mùi thường gặp trục trặc. Cung hoàng đạo này thẳng thắn, nói năng không tôn trọng ai và dễ gây mâu thuẫn với đồng nghiệp. Càng có nhiều áp lực và càng phải làm nhiều việc, cung hoàng đạo này càng dễ quên đi những việc quan trọng cần làm trong ngày.

Con đường may mắn của bạn rất tươi sáng. Ngoài thu nhập chính, con giáp này còn kiếm thêm thu nhập nhờ sự chăm chỉ, siêng năng. Nhiều người được người thân tặng quà hoặc được ai đó giới thiệu cơ hội kiếm tiền.

Tuy nhiên, con giáp này nên cẩn thận trong chuyện tình cảm. Bạn không nên đặt quá nhiều niềm tin vào người khác kẻo bị phản bội và tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 13:00 – 15:00

Quý nhân phù trợ: Ngựa, Lợn

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho thấy hôm nay, thứ sáu ngày 15/3/2024, con đường sự nghiệp của tuổi Thân sẽ bị đe dọa, khiến con giáp này khó làm được việc gì. Bạn không nên xem nhẹ những nhiệm vụ nhỏ vì chúng sẽ góp phần tạo nên thành công lớn. Khi nói chuyện với khách hàng, bạn nên tế nhị, không quá gay gắt làm mất uy tín.

Về vấn đề tài chính, người tuổi Thân thường gặp rắc rối vì tính bốc đồng, thiếu kiên nhẫn. Hiện nay có rất nhiều người bị lừa đảo trên mạng nên các bạn hãy cẩn thận hơn nhé.

Nếu cuộc sống tình cảm của bạn đang xuống dốc, muốn hòa giải với nửa kia thì nên bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện với nhau, đừng đi quá xa. Những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già nên thường xuyên đi khám bác sĩ.

Thời gian tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Rồng, Rắn

Danh sách độ tuổi

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay thứ sáu ngày 15/3/2024 người tuổi Dậu phải hết sức cẩn thận trong công việc. Số phận của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn vì phải gánh vác nhiều nhiệm vụ và dễ làm cấp trên khó chịu. Bạn không nên kiêu ngạo trong công việc. Bạn càng khiêm tốn thì bạn càng hữu ích và nhận được sự hỗ trợ từ người khác.

Người tuổi Dậu tránh bị thua lỗ trong vấn đề tiền bạc. Rất may là bạn cực kỳ tỉnh táo nên tránh được tình trạng mất tiền và không bị kẻ gian lừa đảo. Nếu có người mời đi ăn uống thì bạn nên thẳng thắn nhận lời, đừng vội từ chối vì biết đâu, có thể sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền thông qua tiệc tùng hơn.

Sức khỏe cảm xúc không có dấu hiệu cải thiện. Con giáp này nên hạn chế ăn nói gay gắt với nửa kia để tránh xảy ra chiến tranh lạnh lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 13:00 – 15:00

Quý nhân phù trợ: Rắn, Rồng

Sinh vào năm con Chó

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay thứ sáu ngày 15/3/2024 những người tuổi Tuất sẽ mệt mỏi trong công việc. Bạn không hài lòng với cách làm việc của đồng nghiệp, đối tác nhưng bạn vẫn phải chấp nhận. Những điềm báo mâu thuẫn, xung đột có thể dễ dàng xảy ra nếu bạn không kiềm chế được cảm xúc và hành động quá đáng, ngạo mạn.

Vận may của bạn sẽ tăng cao, hôm nay bạn nên cầu tài lộc để công việc kinh doanh của bạn được suôn sẻ. Nhiều người sẽ nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh, được tăng lương hoặc được trả một khoản tiền đã bị lãng quên từ lâu.

Con cái của cung hoàng đạo này nên chú ý đến sức khỏe của bản thân và cha mẹ. Trong tình yêu, bạn nên chú ý đến cách nói chuyện với nửa kia của mình, đôi khi bạn quá thẳng thắn và làm tổn thương người đó.

Thời gian tốt trong ngày: 11h – 1h chiều

Quý nhân phù trợ: Ngựa, Mèo

Năm Hợi

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay thứ sáu ngày 15/3/2024, công việc của người tuổi Hợi sẽ rất tốt. Hôm nay là một ngày tốt cho những người đi làm xa, thi cử, xin việc, học tập. Bạn yên tâm sẽ làm tốt bổn phận của mình, Chúa sẽ không phụ lòng những ai cố gắng.

Con đường dẫn đến vận may rộng mở, may mắn khi cả nguồn thu nhập chính và phụ đều có xu hướng tăng lên. Chỉ cần bạn tin tưởng vào con đường mình đã chọn và cố gắng hết sức mình thì bạn không phải lo lắng về việc mất tiền.

Đời sống tình cảm của bạn cũng đang phát triển. Bạn biết cách chăm sóc sức khỏe của mình và sức khỏe của những người xung quanh. Con giáp này cũng tích cực hơn trong suy nghĩ và biết sống cho bản thân nhiều hơn.

Thời gian tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Mũi, Hổ

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốcẨn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-1532024-tuoi-dan-tren-da-tang-tien-tuoi-than-can-than-rac-roi-707335.html

Chia sẻ

This post was last modified on 17/03/2024 02:54

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago