Categories: Phong Thuỷ

Tử vi ngày 18/1/2024: Người tuổi Sửu vui mừng trước tin báo, người tuổi Dần cân nhắc đầu tư

Published by

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay báo hiệu một ngày tràn ngập niềm vui trong năm Kỷ Sửu. Con giáp này hạnh phúc khi được sống trong một gia đình đầm ấm, đồng thời cũng có những dấu hiệu tốt trong công việc.

Sinh vào năm con chuột

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay mang đến những tin vui về vận may cho những người sinh năm Tý. Bạn có thể có túi tiền dồi dào nhờ tiền lì xì hoặc trúng số.

Nhận tiền Tết thực sự là niềm vui mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, dù có nhiều tiền thì bạn vẫn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, đừng lãng phí rồi cuối cùng chẳng giữ lại được gì.

Có vẻ như cuộc sống tình cảm của cung hoàng đạo này không được êm đềm như mong đợi. Cung hoàng đạo này và nửa kia có thể xung đột với nhau vì một số vấn đề nhỏ.

Thời gian tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay báo hiệu một ngày tràn ngập niềm vui trong năm Kỷ Sửu. Con giáp này hạnh phúc khi được sống trong một gia đình đầm ấm, các thành viên đều dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất.

Bạn có thể nhận được tin nhắn quan tâm, chúc mừng từ ai đó. Nếu người đó cũng có duyên thì bạn nên “bật đèn xanh” cho người kia và để cuộc đời bước sang một trang mới.

Khía cạnh công việc cũng có dấu hiệu tốt. Nếu phải trực trong dịp Tết, bạn sẽ có thể đạt được những mục tiêu đã đặt ra trước đó. Con giáp này thậm chí có thể gây ấn tượng với những người có thẩm quyền.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mao

Năm con hổ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự đoán rằng hôm nay, thứ Năm, ngày 18/1/2024, người tuổi Dần nên hạn chế xung đột với người khác. Những ngày đầu năm, bạn nên hạn chế mâu thuẫn, va chạm.

Ngoài ra, hôm nay bạn cũng có thể nhận được lời mời đầu tư hoặc tin trúng thưởng, nhưng đừng quá cả tin mà nghe những lời ngọt ngào. Bạn nên có tiền chắc chắn trong tay. Nếu bạn có kế hoạch kinh doanh, hãy đợi đến năm mới.

Cặp đôi đang trải qua chuỗi ngày ngọt ngào và hạnh phúc. Cả hai là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt nhiều người.

Thời gian tốt trong ngày: 11h – 1h chiều

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

tuổi của mèo

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm ngày 18/1/2024, những người sinh năm Mão sẽ có tiền tài dồi dào. Bạn làm việc chăm chỉ trong dịp Tết nên khách hàng luôn đông đúc, giúp bạn kiếm được nhiều tiền.

Khi có nhiều tiền, bạn có thể hào phóng mua bất cứ thứ gì cho bản thân hoặc người thân. Tự thưởng cho bản thân cũng là cách tạo động lực cho bản thân tiếp tục cố gắng trong dịp Tết.

Theo dự đoán hôm nay là ngày tốt để cầu tài, ký kết hợp đồng, tiệc tùng nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì vậy, bạn nên sắp xếp công việc hợp lý thì sẽ gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

tuổi Rồng

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay cho thấy những dấu hiệu cảm xúc tích cực đối với người tuổi Thìn. Bạn có thể gặp một vài người có triển vọng.

Trong một ngày vui như thế này, bạn nên cởi mở và trò chuyện với những người xung quanh. Chỉ cần tự tin thể hiện bản thân, vận mệnh của bạn sẽ khiến người khác cảm thấy ấn tượng và yêu mến. Con vật này không nên sống mãi trong thế giới riêng của nó.

Bạn cũng có thể sắp xếp thời gian để lên kế hoạch đạt được những mục tiêu trong tương lai và nên dựa vào khả năng của bản thân để đưa ra những phương hướng chính xác.

Giờ tốt trong ngày: 13:00 – 15:00

Quý nhân phù trợ: Chó, Dậu

Năm con rắn

Theo tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/1/2024 thì hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Tỵ bắt đầu thực hiện những dự định của mình. Bạn sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ những người xung quanh, khiến bạn càng tự tin và tự tin hơn.

Nếu có suy nghĩ, ý kiến ​​gì, bạn nên mạnh dạn bày tỏ trước công chúng. Có thể bạn sẽ khiến người khác nhìn bạn bằng con mắt khác. Các bạn trẻ đặc biệt cần rèn luyện tính cách tự tin và mạnh mẽ này.

Ngày nay, bạn dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, các bệnh về mắt, mũi, ruột non, lưỡi… Vì vậy, cung hoàng đạo này nên chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống điều độ. để giữ cho cơ thể bạn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h – 3h sáng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Sinh vào năm Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự đoán rằng hôm nay, thứ Năm ngày 18/1/2024, những người tuổi Ngọ sẽ có một ngày đầu năm vô cùng may mắn. Người này luôn giữ tâm trạng lạc quan, tích cực, sẵn sàng đảm nhận mọi việc và sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Hôm nay cũng là thời điểm rất thích hợp để bạn tham dự những cuộc họp, gặp gỡ bạn bè. Có thể trong những lần gặp gỡ đó, bạn sẽ gặp được những người cao thượng sẽ giúp ích cho sự nghiệp của bạn hoặc gặp được người đồng điệu với tâm hồn bạn.

Nếu hôm nay có việc gì cần đi xa thì con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và chọn hướng Nam hoặc Tây Nam để công việc thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h tối – 9h tối

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mao

Mùi tuổi tác

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm, ngày 18/1/2024, những người tuổi Mùi sẽ có một khởi đầu may mắn trong công việc. Nhờ đầu óc tỉnh táo và phản ứng nhanh nhạy, vận mệnh luôn tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề.

Nếu có thời gian rảnh, bạn cũng có thể dành nhiều thời gian hơn để đọc sách và nâng cao kiến ​​thức. Nếu không ngừng luyện tập chăm chỉ, bạn sẽ sớm đạt được thành công khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Lợn, Mèo

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho thấy hôm nay thứ Năm ngày 18/1/2024 năm Bính Thân sẽ nhận được sự yêu mến của rất nhiều người trong ngày. Đi đến đâu anh cũng trở thành tâm điểm của đám đông nhờ tính cách cởi mở và hài hước.

Nếu có bất kỳ băn khoăn nào về dự định tương lai của mình, bạn cũng có thể tâm sự với những người thân trong gia đình hoặc những người đi trước dày dặn kinh nghiệm. Đối phương chắc chắn sẽ đưa ra cho cung hoàng đạo này những lời khuyên hữu ích có thể nhanh chóng áp dụng được.

Khía cạnh cảm xúc là thấy những dấu hiệu không thực sự tích cực. Bạn và nửa kia không nên lo lắng cho nhau những điều nhỏ nhặt, để không khí trong gia đình được hòa thuận.

Thời gian tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Danh sách độ tuổi

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm, ngày 18/1/2024, những người tuổi Dậu phải đối mặt với những rạn nứt trong mối quan hệ gia đình. Những ngày đầu năm, hai người nên lựa lời để nói chuyện với nhau, đừng đẩy mâu thuẫn lên quá cao.

Các thành viên trong gia đình cũng có thể cãi nhau vì quan điểm khác nhau. Bạn và con cái hay cha mẹ trong nhà hãy học cách đặt mình vào hoàn cảnh của người khác, đừng ích kỷ cho rằng mình đúng mà bắt người khác phải nghe theo.

Con giáp này cũng nên chú ý giữ hòa khí với mọi người xung quanh. Không có gì là không thể giải quyết một cách bình tĩnh, thiếu kiên nhẫn hơn sẽ chỉ khiến mọi việc thêm bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 1h – 3h sáng

Quý nhân phù trợ: Rắn, Sửu

Sinh vào năm con Chó

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay, thứ Năm, ngày 18 tháng 1 năm 2024, những người sinh năm Tuất sẽ được hưởng hạnh phúc. Những người thuộc cung này dễ gây ấn tượng với người khác giới. Phong thái tự tin của con giáp này chính là điều khiến ai cũng yêu mến và ấn tượng với họ.

Trong gia đình, bạn cũng nhận được sự yêu thương từ rất nhiều người. Vì vậy, nếu gặp khó khăn gì, hãy mở lòng tâm sự với những người thân yêu, bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên hữu ích.

Trong ngày này, bà bầu không nên di chuyển, sửa chữa đồ vật hướng Nam ngoài bếp, bếp và giường vì có thể gây ảnh hưởng xấu đến mẹ và bé. bé nhỏ.

Thời gian tốt trong ngày: 11h – 1h chiều

Quý nhân phù trợ: Thần, Hổ

Năm Hợi

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm, ngày 18/1/2024, những người tuổi Hợi có tâm trạng không vui. Bạn thường xuyên tức giận với những người xung quanh dù chỉ vì những lý do rất nhỏ. Bạn không nên để điều này ảnh hưởng đến các mối quan hệ và hình ảnh bản thân.

Ngoài ra, con giáp này cũng nên lý trí hơn khi đưa ra quyết định và tránh tin vào lời nói của kẻ xấu. Có những vấn đề cần được xác minh từ nhiều nguồn khác nhau chứ không thể chỉ nghe từ một phía.

Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không được hòa hợp. Số phận thường giấu mọi chuyện vào bên trong và tự mình đưa ra quyết định. Làm như vậy có thể khiến đối tác của bạn cảm thấy không được tôn trọng.

Giờ tốt trong ngày: 13:00 – 15:00

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốcẨn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-1812024-tuoi-suu-hy-su-bao-ve-tuoi-dan-can-nhac-dau-tu-704023.html

Chia sẻ

This post was last modified on 18/01/2024 18:32

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago