Categories: Phong Thuỷ

Tử vi ngày 21/12/2023: Người tuổi Sửu cần khiêm tốn, người tuổi Tỵ sẽ thu được lợi nhuận

Published by

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm, ngày 21/12/2023, người tuổi Sửu cần duy trì sự khiêm tốn cần thiết vào thời điểm này và không nên coi mình là nhất. Bạn cần lắng nghe ý kiến ​​của người khác và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Sinh vào năm con chuột

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay, thứ Năm, ngày 21 tháng 12 năm 2023, những người tuổi Tý sẽ tìm được cảm hứng trong công việc. Đặc biệt, những người làm những ngành nghề đòi hỏi tính sáng tạo sẽ phát triển nhanh chóng, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Những người kinh doanh có thể được giới thiệu một số cơ hội làm giàu đáng để thử. Con giáp này nên mạnh dạn bước chân vào những lĩnh vực mà bạn không hiểu rõ, vừa làm việc vừa học tập, vận mệnh của bạn sẽ phát triển nhanh hơn bạn tưởng tượng.

Chuyện tình cảm không có nhiều diễn biến tích cực. Những người độc thân thậm chí còn cảm thấy khá khó chịu khi phải đối mặt với những người mà họ không thấy thú vị. Tình yêu không phải là ưu tiên hàng đầu của bạn lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 3h chiều – 5h chiều

Quý nhân phù trợ: Rồng, Khỉ

Tuổi Sửu

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm, ngày 21/12/2023, người tuổi Sửu cần duy trì sự khiêm tốn cần thiết vào thời điểm này và không nên coi mình là nhất. Bạn cần lắng nghe ý kiến ​​của người khác và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Người lãnh đạo không nên lợi dụng quyền lực của mình để gây khó khăn cho những người xung quanh. Nếu tập thể muốn phát triển, con giáp này cần tạo cơ hội cho các cá nhân thể hiện quan điểm và khả năng của mình.

Tình duyên may mắn không thay đổi nhiều. Nếu có thời gian rảnh, bạn và vợ/chồng nên thu xếp thời gian để hâm nóng lại mối quan hệ. Những kỷ niệm đẹp rất hiệu quả trong việc củng cố các mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Ty, Ty

Năm con hổ

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết, hôm nay thứ Năm ngày 21/12/2023, những người tuổi Dần không mấy nhiệt tình khi bắt đầu công việc. Khi được giao nhiệm vụ, số phận chỉ giải quyết chóng vánh.

Đừng để thái độ làm việc này khiến bạn mắc sai lầm trong công việc. Con giáp này nên tìm cách điều chỉnh tinh thần của mình để không làm xấu đi hình ảnh của mình trong mắt người lãnh đạo cũng như mọi người xung quanh.

Vào ngày này, bà bầu không nên di chuyển đồ đạc, sửa chữa theo hướng Đông Bắc ngoài phòng hoặc trên giường. Vì làm như vậy có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h tối – 9h tối

Quý nhân phù trợ: Mao, Tuất

tuổi của mèo

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm ngày 21/12/2023, vận may của người tuổi Mão có dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Những người đã làm việc chăm chỉ trong quá khứ hiện đang được hưởng những phần thưởng xứng đáng với nỗ lực của họ.

Ở mức độ tình cảm, người độc thân thích tận hưởng không gian riêng tư tự do hơn là dành thời gian cho người khác và tìm kiếm nửa kia của mình. Vì vậy, con giáp này thường cố gắng từ chối những cuộc gặp gỡ làm quen.

Trong khi đó, các cặp đôi sẽ phải đối mặt với một số vấn đề chưa từng có. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá bối rối hay lo lắng vì chỉ cần hai bên cùng nhau nỗ lực thì khó khăn nào cũng sẽ vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mao, Rồng

tuổi Rồng

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết hôm nay thứ Năm ngày 21/12/2023 người tuổi Thìn cần duy trì sự ổn định. Khi đứng trước cơ hội, đừng quá tham lam mạo hiểm và thử thách bản thân, nếu không bạn sẽ dễ dàng thất bại.

Tình hình tài chính cũng không có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Vì vậy, bạn không nên dễ dàng nghe theo lời mời của người khác. Dù làm gì cũng cần suy nghĩ kỹ và bàn bạc kỹ, nếu không sẽ lãng phí tiền bạc.

Nếu có ý định du lịch trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Đông Nam để gặp Thần Vui và về hướng Tây Bắc để gặp Thần Tài, giúp mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h chiều – 5h chiều

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi của con rắn

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm ngày 21/12/2023, người tuổi Tỵ có thể nghĩ ra một số hình thức đầu tư, kinh doanh mới. Chỉ cần mạnh dạn và thực hiện, dù quá trình bắt đầu có thể hơi khó khăn nhưng dần dần bạn có thể kiếm được lợi nhuận dương.

Về tình yêu, người độc thân có cơ hội tìm được người mình thích nếu chăm chỉ tham gia các buổi họp mặt bạn bè và thể hiện điểm mạnh của mình. Con giáp này dần dần có những suy nghĩ tích cực hơn về tình yêu.

Các cặp đôi nên quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn và dành cho nhau thật nhiều lời nói yêu thương cũng như những hành động quan tâm chân thành. Mối quan hệ giữa cả hai đang phát triển rất tốt đẹp và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 7h tối – 9h tối

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thần

Sinh vào năm Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự đoán rằng, thứ Năm ngày 21/12/2023, hôm nay những người sinh năm Ngọ có vẻ khá lười biếng và không muốn bắt đầu công việc. Con giáp này nghĩ rằng mình có thể tạm gác công việc sang một bên và làm việc đó vào lúc khác.

Tuy nhiên, thái độ bất cẩn đó sẽ khiến kẻ xấu nhân cơ hội làm hại con giáp này. Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để tránh gặp rắc rối và làm hỏng hình ảnh của bạn.

Điểm sáng là đời sống tình cảm của họ ngày càng tiến triển, những người độc thân dần khám phá ra những điểm tốt của người theo đuổi mình suốt thời gian qua. Con giáp này nghĩ đến việc cho mọi người một cơ hội, để mối quan hệ giữa hai bên có thể bước sang một trang mới.

Thời gian tốt trong ngày: 3h sáng – 5h chiều

Quý nhân phù trợ: Hổ, Dê

Mùi tuổi tác

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm, ngày 21/12/2023, sự nghiệp của người tuổi Mùi có dấu hiệu chững lại. Đã đến lúc con giáp này phải chủ động tìm kiếm cơ hội để thể hiện khả năng của mình chứ không phải ngồi yên chờ cơ hội đến.

Về vận mệnh, người tuổi Mùi không nên vội vàng đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh chỉ vì nghe thấy lời dụ dỗ của người khác. Để tránh rơi vào tình trạng mất tiền, bạn cần đánh giá chính xác tình hình và khả năng thực tế của mình.

Những người thuộc cung hoàng đạo này cũng được nhắc nhở phải chú ý hơn đến sức khỏe của mình và không làm việc quá sức, đặc biệt nếu họ đã già. Đồng thời, bạn cũng nên có lối sống điều độ, không thức khuya dậy sớm hay ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Năm ngày 21/12/2023, sự nghiệp của người tuổi Thân có dấu hiệu phát triển tích cực. Con giáp này tự tin làm những gì mình cho là đúng, thậm chí còn có khả năng lãnh đạo một nhóm tìm ra hướng phát triển mới.

Con giáp này cũng rất lý trí trong cảm xúc. Ngay cả khi còn độc thân, bạn cũng sẽ không dễ dàng tin vào những lời nói ngọt ngào của người khác. Người tuổi Thân luôn quan sát hành động của người khác để đánh giá xem người đó có chân thành hay không.

Những người đã lập gia đình dù bận rộn đến đâu vẫn luôn dành thời gian cho những người thân yêu của mình. Vì luôn trò chuyện thường xuyên nên vợ chồng rất hiểu nhau, động viên nhau vượt qua khó khăn và chiến thắng.

Thời gian tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Danh sách độ tuổi

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm ngày 21/12/2023, những người tuổi Dậu được giao đảm nhận một số nhiệm vụ khá quan trọng. Dù sẽ khá khó khăn nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi bạn biết đây là cơ hội để khẳng định giá trị của mình.

Vận mệnh tài chính của bạn cũng có dấu hiệu khá dồi dào. Sự tận tâm trong công việc từ trước đến nay đã giúp cung hoàng đạo này nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh. Người kinh doanh cũng thu được lợi nhuận khi đầu tư đúng chỗ.

Mối quan hệ giữa những người sinh năm Dậu và nửa kia của họ vô cùng bền chặt. Dù làm gì họ cũng luôn nghĩ đến người đó trước tiên nên đối phương cảm thấy được trân trọng, đồng thời cả hai tránh được những mâu thuẫn, hiểu lầm. đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Rồng, Khỉ

Sinh vào năm con Chó

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự đoán rằng, thứ Năm ngày 21/12/2023, hôm nay, những người sinh năm Tuất sẽ làm việc với thái độ khá thờ ơ, dù có tốt hay không. Nếu tình trạng này cứ tiếp diễn, bạn sẽ dễ mắc sai lầm và tốn nhiều công sức để sửa chữa.

Dù bạn giữ chức vụ nào, cung hoàng đạo này cũng không nên quá cứng nhắc với quan điểm riêng của mình. Hãy cố gắng lắng nghe ý kiến ​​của mọi người, biết đâu bạn sẽ tìm được hướng đi hay nguồn cảm hứng mới cho công việc mình đang làm.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, năm mới con giáp này nên tránh mọi thương tích, va chạm, mổ xẻ, bỏng ở vùng thắt lưng, dạ dày và kinh Dương Minh Đại. Đại tràng.

Thời gian tốt trong ngày: 3h sáng – 5h chiều

Quý nhân phù trợ: Mao, Thân

Năm Hợi

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm, ngày 21/12/2023, những người tuổi Hợi cảm thấy hoang mang, lo lắng về sự nghiệp của mình. Bạn cần dành thời gian bình tĩnh suy nghĩ, xác định điểm mạnh, điểm yếu của mình là gì rồi phát triển và khắc phục chúng.

Ngoài ra, con giáp này cũng nên chú ý mở rộng mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hay khách hàng. Có mạng lưới quan hệ rộng rãi, bạn có khả năng giải quyết mọi việc một cách suôn sẻ và nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh.

Theo tín ngưỡng dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để thực hiện những công việc quan trọng. Vì vậy, bạn nên sắp xếp công việc theo kế hoạch, như vậy sẽ gặp nhiều may mắn và dễ dàng đạt được thành công.

Thời gian tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốcẨn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-21122023-tuoi-suu-can-giu-khiem-ton-tuoi-ty-thu-ve-loi-nhuan-702221.html

Chia sẻ

This post was last modified on 21/12/2023 16:47

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago