Categories: Phong Thuỷ

Tử vi ngày 23/12/2023: Người tuổi Tý tình cảm tốt hơn, người tuổi Mão nên ít tin người hơn

Published by

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết, hôm nay thứ bảy ngày 23/12/2024 năm Canh Tý sẽ gặp cả điều xấu lẫn điều tốt, vận may tài chính sẽ gặp nhiều áp lực nhưng tình cảm sẽ được cải thiện. . Vợ chồng thông cảm và hiểu nhau hơn trước.

Sinh vào năm con chuột

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết, hôm nay thứ bảy ngày 23/12/2024, công việc của tuổi Tý sẽ có cả điều xấu và điều tốt. Bạn có quyền lực, có tiếng nói trong công việc và luôn tận tâm với nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, dù bạn quan trọng đến đâu, bạn cũng nên đáp lại bằng sự khiêm tốn.

Tiến độ tài chính đang chịu nhiều áp lực. Cuối năm sắp đến, tâm trạng bất ổn vì nợ nần và làm ăn kém nên con giáp này không muốn cố gắng hơn nữa, chờ năm sau làm lại. Hôm nay cũng là một ngày tồi tệ về mặt tiền bạc.

Ngược lại, cảm xúc đã được cải thiện phần nào. Vợ chồng thông cảm và hiểu nhau hơn trước. Con giáp này sống tình cảm hơn và thích đối xử tử tế và công bằng nhất có thể với người quen.

Giờ tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Rồng, Sửu

Tuổi Sửu

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay thứ bảy ngày 23/12/2024 người tuổi Sửu nên phấn đấu cho công việc hiện tại chứ không nên đứng núi này nhìn núi kia để làm việc. diễn ra suôn sẻ. Lúc này, hãy hạn chế nhảy việc, cứ làm những gì mình đang làm, đừng tham lam, điều này sẽ tốt hơn cho vận mệnh của bạn.

Vận may của người tuổi Sửu ngày càng cao. Con giáp này biết phấn đấu cho tương lai, thức khuya dậy sớm để cùng nhau moi từng đồng xu để góp vào một khoản lớn. Nếu có thể chịu đựng được những khó khăn này, bạn sẽ kiếm được một số tiền kha khá tại đây.

Cuộc sống tình yêu của bạn không may mắn. Mối quan hệ ngày càng xấu đi, lúc đầu chỉ có những rạn nứt nhỏ nhưng càng ngày càng xa cách. Tính cách bướng bỉnh của bạn có thể dễ dàng khiến người lớn tuổi khó chịu.

Thời gian tốt trong ngày: 11h – 1h chiều

Quý nhân phù trợ: Ty, Ty

Năm con hổ

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho thấy hôm nay thứ bảy ngày 23/12/2024, công việc của người tuổi Dần sẽ khá khó khăn. Con giáp này rất cả tin và cả tin, việc giao việc cho người khác làm sẽ khiến bạn khó đạt được điều mình mong muốn. Bên cạnh đó, bạn nên cảnh giác với các đối thủ kinh doanh. Dù thân thiết cũng không nên kể hết bí mật của mình.

May mắn và tài lộc được người cao thượng ủng hộ. Người tuổi Dần có kế hoạch tiết kiệm tiền và không tiêu tiền vào những khoản mua sắm vô bổ. Nhiều người sẽ nói rằng số mệnh của bạn là keo kiệt, nhưng đừng lo lắng về điều đó, hãy cứ làm việc của mình đi.

Vận may tình duyên của bạn cũng được cải thiện. Những người sinh năm Dần may mắn có được một người bạn đời có thể chịu đựng được tính cách khó ưa của mình. Những người đã kết hôn dần dần quan tâm đến con cái nhiều hơn và hiểu suy nghĩ của chúng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Ngô, Tuất

tuổi của mèo

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ bảy ngày 23/12/2024, công việc của người tuổi Mão sẽ không suôn sẻ. Con giáp này nên linh hoạt hơn và ít tin tưởng hơn vì đó chính là chìa khóa để đạt được thành công. Ngoài ra, đôi khi mọi người thiếu khéo léo nên thường đánh mất những khách hàng tốt.

Trong ngày, người tuổi Mão không nên vội đưa ra những quyết định liên quan đến tiền bạc nếu chưa xác định được nguồn thông tin có chính xác hay không. Vận may của bạn vẫn chưa đến nên đừng vội đầu tư, hãy dành thời gian tìm hiểu và nghiên cứu thật kỹ trước nhé.

Vận khí tình cảm của người sinh năm Mão ổn định. Chúng ta hãy chấp nhận những mặt xấu của nhau, bao dung và tha thứ cho những lỗi lầm của nhau trong thời gian này. Sẽ có những điều tồi tệ xảy ra nhưng chỉ cần bạn và nửa kia đồng lòng thì bạn sẽ vượt qua được.

Giờ tốt trong ngày: 13:00 – 15:00

Quý nhân phù trợ: Lợn, Chó

tuổi Rồng

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự đoán hôm nay thứ bảy ngày 23/12/2024, sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ thuận lợi. Con giáp này bán rất chạy và nhận được sự ủng hộ từ khách hàng nhờ tính cách vui vẻ. Người làm công ăn lương không bị cấp trên khiển trách. Khi họ làm điều đúng, họ không cần phải sợ ai cả.

Vận may của người sinh năm Rồng cũng tăng lên. Trong thời gian này, bạn nên nhập thêm nhiều sản phẩm mới để theo kịp xu hướng bán hàng và kiếm được nhiều tiền. Một số người muốn có thêm tiền tiêu vặt có thể xin làm thêm giờ hoặc học các kỹ năng mới để hỗ trợ công việc và sớm được tăng lương.

Tiếc thay, tình yêu của tôi lại không may mắn. Đôi khi cung hoàng đạo này tập trung quá nhiều vào cái tôi cá nhân mà quên mất rằng trong tình yêu cần phải nhường nhịn và thấu hiểu. Bạn là người nóng tính và không biết cách nịnh nọt. Tại sao bạn lại nói những điều như vậy thường xúc phạm người khác?

Thời gian tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi của con rắn

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay thứ bảy ngày 23/12/2024, năng suất làm việc của người tuổi Tỵ không cao vì mất hứng thú, muốn nghỉ ngơi, không thích làm việc. công việc. hoàn thành. Một số thí sinh gặp khó khăn, việc cạnh tranh với đối thủ rất khó khăn nên sẽ nản lòng nếu không tự tin.

Về tiền bạc, con giáp này cũng dễ mắc sai lầm nên bạn nên lên kế hoạch cho những nhiệm vụ quan trọng. Có những việc không phải số mệnh của bạn phải làm nhưng bạn vẫn phải gánh trên vai trách nhiệm tài chính. Món nợ này khó đòi nên phải đợi hôm khác mới đòi được.

Ngược lại, may mắn về mặt cảm xúc là may mắn. Những người trẻ độc thân có thể nhận được lời mời làm quen và hẹn hò trong ngày. Đôi vợ chồng mới cưới lên kế hoạch cùng nhau kinh doanh, du lịch để tình yêu thêm ngọt ngào.

Thời gian tốt trong ngày: 11h – 1h chiều

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Sinh vào năm Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay thứ bảy ngày 23/12/2024 những người tuổi Ngọ sẽ không gặp may mắn trong công việc. Việc kinh doanh của con giáp này thất bại, có người ném đá giấu tay, cố tình làm mất uy tín của nó. Vì vậy, khi kinh doanh bạn phải hết sức cẩn thận. Dù bạn làm kinh doanh hay công chức thì vẫn có những người chỉ chờ bạn mắc lỗi để bày trò xấu.

May mắn thay, may mắn vẫn đến với loài vật này. Người tuổi Ngọ nổi tiếng là người cởi mở, vui vẻ nên thường nhận được may mắn từ người khác. Bạn cũng có khả năng nhận được tin vui liên quan đến tiền bạc từ người thân, bạn bè ở xa.

Vận may tình duyên của người tuổi Ngọ cũng tốt. Chỉ cần con giáp này sống lương thiện, lương thiện thì ông trời sẽ an bài. Bất cứ ai nói xấu số phận của họ sẽ bị bỏ qua. Ai nói như vậy sẽ phải chịu nghiệp xấu. Là con người, nếu suy nghĩ chín chắn và thành thật thì sẽ được người khác bình an và tôn trọng.

Giờ tốt trong ngày: 13:00 – 15:00

Quý nhân phù trợ: Chó, Hổ

Mùi tuổi tác

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ bảy ngày 23/12/2024, những người tuổi Mùi sẽ vô cùng may mắn trong công việc. Công việc kinh doanh suôn sẻ, khách hàng đến hỗ trợ, hợp đồng được ký kết nhanh chóng. Con cháu đạt kết quả tốt trong các kỳ thi khiến cha mẹ tự hào. Hãy khuyến khích họ nhiều hơn, đừng quá khắt khe.

Vận tài lộc có dấu hiệu chuyển biến tích cực trong các vấn đề liên quan đến bạc. Quan hệ ngoại giao giúp bạn nhận được nhiều điều tốt đẹp trong sự nghiệp và tài lộc.

Tuy nhiên, những người sinh năm Mùi dễ gặp vấn đề về tình cảm. Những ngày cuối năm mọi việc đều vội vã. Dù đi đâu hay làm gì, hãy nhớ giữ mình và đừng vội vàng. Vợ chồng cần bớt thời gian quan tâm, giúp đỡ nửa kia nhiều hơn để vợ chồng hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13:00 – 15:00

Quý nhân phù trợ: Mèo, Lợn

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự đoán thứ Bảy ngày 23/12/2024 những người tuổi Thân sẽ nhận được tin vui trong công việc. Những người đang chờ tin thi, sắp nộp đơn xin việc hoặc đòi lại trợ cấp sẽ gặp may. Con giáp này tấn công không ngừng nghỉ, luôn dẫn đầu và làm tốt công việc.

Không những vậy, tài vận vô cùng dồi dào, người tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội tăng trưởng tiền bạc thông qua các công việc phụ. Những người mắc nợ sẽ có thể quản lý tiền bạc và trả nợ sớm, trút bỏ gánh nặng trong tâm trí.

Ngược lại, về mặt tình cảm, người tuổi Thân, để giúp đỡ người khác, phải chịu nhiều thiệt thòi, thậm chí phải chịu bất công, bất công nhưng vẫn chịu đựng. Đôi khi cung hoàng đạo này nói những điều gay gắt với người thân vì áp lực công việc khiến lời nói của họ hơi vụng về.

Thời gian tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Rồng, Chuột

Danh sách độ tuổi

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ bảy, ngày 23/12/2024, người tuổi Dậu có thể gặp một số vấn đề không mấy thuận lợi trong công việc nhưng lại may mắn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. sẽ vượt qua. không gây ra nhiều vấn đề. thiệt hại. Người kinh doanh cần chú ý đến quá trình vận chuyển và cẩn thận với các thủ tục giấy tờ, khó có thể suôn sẻ được.

Cung hoàng đạo này thẳng thắn và mạnh mẽ nhưng đôi khi đó lại là điểm yếu. Ngày này có điềm báo mất mát tài lộc do bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt. Bây giờ, nếu ký giấy tờ tiền hoặc cho vay tiền, bạn phải cẩn thận, đừng kiêu ngạo đến mức mất cả khách hàng tiềm năng và lợi nhuận.

Tình duyên may mắn cũng có phần không ổn định. Giờ đây con giáp này sẽ phải chịu tổn hại mà người khác không thể biết được. Bạn có thể chấp nhận những hành vi xấu, cho dù đó chỉ là những lời nói vô tình khiến mọi người khó chịu.

Thời gian tốt trong ngày: 11h – 1h chiều

Quý nhân phù trợ: Rắn, Sửu

Sinh vào năm con Chó

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay thứ bảy ngày 23/12/2024 những người tuổi Tuất khá nhanh nhẹn, tài giỏi và hợp tác tốt trong kinh doanh. Không chỉ vậy, con giáp này còn được cấp trên khen ngợi và thăng chức lên vị trí cao hơn hoặc tăng lương.

Tiền bạc cũng dồi dào nhờ thu nhập tăng nhờ thái độ tích cực và chăm chỉ của bạn. Sau khi sinh ra, bạn sẽ thấy việc kiếm tiền không hề dễ dàng, nhưng nếu cứ kinh doanh một cách lương thiện thì con giáp này sẽ có tài chính ổn định, không sợ bị pháp luật ảnh hưởng.

Ngược lại, may mắn về mặt cảm xúc lại xuống dốc. Mặc dù bề ngoài tôi trông rất vui vẻ nhưng bên trong tôi lại có một nỗi buồn không tả xiết, nước mắt lại chảy ngược vào trong. Anh ấy sống và cư xử tử tế, nhưng thường gặp những người bạn thô lỗ và không nói đồng ý khi ăn, vì vậy anh ấy nên cắt giảm bạn bè xã hội.

Giờ tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Ngựa, Mèo

Năm Hợi

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay thứ bảy ngày 23/12/2024 những người tuổi Hợi khá khôn ngoan và nhanh trí. Ngày này rất phù hợp với những người làm công việc giảng dạy, nghiên cứu, tư duy, triết gia, giáo sư, bác sĩ. Tuy nhiên, vì khá bảo thủ và chậm chạp nên người kinh doanh hơi trì trệ.

Về mặt tài lộc, người tuổi Hợi cần nắm bắt cơ hội để tăng thu nhập. Con giáp này có nguồn thu nhập ổn định và ổn định, giúp bạn yên tâm hơn.

Cảm giác may mắn tăng dần. Khi bạn tha thứ, bạn sẽ tạo ra nhiều phước lành hơn cho chính mình. Những người hiền lành như con giáp này thường được quý tộc ủng hộ, đi lại an toàn trên những chặng đường dài và sức khỏe gia đình tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Mũi, Hổ

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo petrotimes.vn

Xem link gốcẨn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-23122023-tuoi-ty-tinh-cam-khoi-sac-tuoi-mao-nen-bot-tin-nguoi-702361.html

Chia sẻ

This post was last modified on 23/12/2023 12:37

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago