Categories: Phong Thuỷ

Tử vi ngày 28/12/2023: Người tuổi Dần không nghe lời ai, sinh năm Mão nhận thưởng

Published by

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự đoán hôm nay thứ Năm ngày 28/12/2023 những người tuổi Dần quá chủ quan, không chịu lắng nghe ý kiến ​​của bất kỳ ai. Bạn cần hạ thấp cái tôi của mình xuống một chút để có thể nhận ra những khuyết điểm của bản thân.

Sinh vào năm con chuột

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay, thứ Năm, ngày 28/12/2023, năm Canh Tý, sẽ là một ngày khá may mắn. Mọi việc con vật này làm đều được mọi người đánh giá cao nên bạn cảm thấy vô cùng nhiệt tình và thích thú.

Nếu có thời gian rảnh, người tuổi Tý nên dành thời gian xác định mục tiêu, xây dựng kế hoạch cho năm mới. Khi đã có định hướng, mọi việc bạn làm sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn mà không sợ nỗ lực của mình sẽ trở nên vô ích.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới, con giáp này nên tránh mọi vết thương, va chạm, mổ xẻ, bỏng ở lòng bàn tay, ngực, ngực.

Thời gian tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Khỉ, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm, ngày 28/12/2023, trong công việc, người tuổi Sửu nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và sự tôn trọng từ đồng nghiệp. Con giáp này không ngại phấn đấu trong khi người khác đang nghỉ ngơi.

Dù bạn đang ở ngành nghề hay vị trí nào, người tuổi Sửu đều có rất nhiều tiềm năng. Vì vậy, đừng ngại đặt ra những mục tiêu cao hơn cho bản thân và cũng đừng vội hài lòng với hiện tại.

Về tình yêu, nếu đã xác định được đối tượng tiềm năng cho mình thì bạn nên dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau, nhờ đó, cả hai bên sẽ nhận ra được ưu điểm của đối phương, giúp mối quan hệ bền chặt hơn. hơn. bó.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Năm con hổ

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự đoán hôm nay thứ Năm ngày 28/12/2023 những người tuổi Dần quá chủ quan, không chịu lắng nghe ý kiến ​​của bất kỳ ai. Bạn cần hạ thấp cái tôi của mình xuống một chút để có thể nhận ra những khuyết điểm của bản thân.

Nếu bạn vừa gặp phải thất bại trong quá khứ thì bây giờ là thời điểm thích hợp để người tuổi Dần nhìn lại bản thân và rút kinh nghiệm để tránh mắc phải những sai lầm tương tự trong tương lai. Làm được như vậy, vận mệnh của bạn mới có thể tiến triển.

Về tình yêu, nếu đã có người yêu rồi thì cung hoàng đạo này đừng nên nghi ngờ nửa kia rồi mới lo lắng. Nếu có vấn đề gì thì bạn nên thẳng thắn trao đổi với nửa kia của mình để làm rõ trắng đen.

Giờ tốt trong ngày: 7h tối – 9h tối

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

tuổi của mèo

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm ngày 28/12/2023, những người sinh năm Mão có túi tiền rất dồi dào. Nếu bạn đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua thì bây giờ là lúc để mức giá này nhận được phần thưởng xứng đáng.

Người kinh doanh không ngại vất vả và hiểu rõ những biến động của thị trường nên khách hàng luôn bận rộn và tiền bạc đổ dồn vào túi. Con giáp này không sợ bất kỳ đối thủ nào.

Theo tín ngưỡng dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt để làm lễ xuất gia, khai hội, cưới hỏi nhưng để tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì vậy, bạn nên lên kế hoạch làm những công việc phù hợp, đặc biệt là những công việc quan trọng để có nhiều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13:00 – 15:00

Quý nhân phù trợ: Lợn, Hổ

tuổi Rồng

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết, hôm nay thứ Năm ngày 28/12/2023 năm Nhâm Thìn sẽ là một ngày vô cùng may mắn. Dù chỉ đi chơi xã hội cũng sẽ có cơ hội gặp được những người quý tộc. Đối phương sẽ giới thiệu được nhiều mối quan hệ kinh doanh có giá trị.

Nếu bạn có những khoản đầu tư cần vốn, đừng lo lắng nếu bạn sinh năm Thìn, bạn bè, người thân luôn tin tưởng bạn sẽ sẵn sàng giúp đỡ. Chỉ cần con giáp này đưa ra những quyết định sáng suốt thì tiền sẽ dần vào túi.

Người sinh năm Thìn cũng có cơ hội tận hưởng hạnh phúc ở mức độ tình cảm. Những người độc thân được giới thiệu với những người bạn đời tiềm năng, trong khi những người đã kết hôn có thể cùng nhau tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp hơn.

Thời gian tốt trong ngày: 11h – 1h chiều

Phước lành cao quý: Hổ, Mao

Tuổi của con rắn

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm ngày 28/12/2023, người tuổi Tỵ phải đối mặt với nhiều sự lựa chọn. Trước khi đưa ra quyết định, hãy giữ đầu óc tỉnh táo để nhận ra điều gì là tốt nhất cho mình.

Đối với những người trẻ, bây giờ là thời điểm thích hợp để ngồi lại và suy nghĩ xem mình cần phải làm gì trong tương lai. Nếu có thắc mắc gì, bạn nên trao đổi với những người có kinh nghiệm hơn.

Đáng tiếc là đời sống tình cảm của người tuổi Tỵ không có nhiều bước phát triển tích cực. Người độc thân quá khắt khe với những người tiếp cận mình nên không hài lòng với bất cứ ai.

Thời gian tốt trong ngày: 1 giờ sáng – 3 giờ chiều

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngựa

Sinh vào năm Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự đoán rằng, thứ Năm ngày 28/12/2023, hôm nay người tuổi Ngọ là người tài giỏi, dễ dàng hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ nhưng đừng kiêu ngạo vì điều đó. Sự khiêm tốn sẽ giúp bạn được nhiều người yêu quý và tôn trọng hơn.

Về mặt tình cảm, những người độc thân có xu hướng vướng vào những mối quan hệ rắc rối. Con giáp này cần xác định xem người tiếp cận mình có đáng tin cậy hay không trước khi thực hiện bước tiếp theo trong mối quan hệ với người kia.

Nếu đang yêu, bạn nên chú ý điều chỉnh tâm trạng và không để xảy ra tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Hãy cùng nhau tận hưởng những ngày đầu năm thật vui vẻ nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h tối – 9h tối

Quý nhân phù trợ: Rắn, Dê

Mùi tuổi tác

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm ngày 28/12/2023, công việc của người tuổi Mùi sẽ diễn ra suôn sẻ. Con giáp này sắp xếp công việc một cách có trật tự, chậm rãi nhưng chắc chắn từng bước một.

Về tình duyên, người độc thân có thể gặp may mắn trong ngày đầu năm mới. Rất có thể người yêu cũ của bạn đang tìm kiếm con vật này. Nếu vẫn còn tình cảm, bạn có thể cân nhắc việc quay lại với người đó.

Các cặp đôi muốn tạo ra nhiều kỷ niệm lãng mạn hơn trong những buổi hẹn hò. Mối quan hệ của hai người ngày càng trở nên thân thiết khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 13:00 – 15:00

Quý nhân phù trợ: Lợn, Mèo

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết, hôm nay, thứ Năm, ngày 28/12/2023, những người sinh năm Bính Thân có thể cảm thấy hơi mệt mỏi do công việc bận rộn. Nếu mọi việc không quá cấp bách, bạn nên dành cho mình một ngày để nghỉ ngơi và điều chỉnh tâm trạng.

Các mối quan hệ xã hội của người tuổi Thân cũng không mấy thuận lợi, bởi họ thường chủ động tách mình ra khỏi đám đông. Con giáp này không cần ép bạn làm những việc bạn không thích, nhưng trong tương lai, bạn nên cố gắng hòa đồng hơn vì điều đó sẽ có lợi cho sự nghiệp của bạn.

Ngoài ra, cung hoàng đạo này cần chú ý hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương. Dù ở độ tuổi nào, bạn cũng không nên làm việc hoặc tập thể dục quá sức.

Thời gian tốt trong ngày: 11h – 1h chiều

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Danh sách độ tuổi

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm, ngày 28/12/2023, mọi việc mà người tuổi Dậu làm đều sẽ diễn ra tốt đẹp đến bất ngờ. Ngay cả khi bạn gặp khó khăn thì mọi việc cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng vì bạn sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ từ mọi người.

Dù tài chính sẽ không thay đổi quá nhiều nhưng những mối quan hệ bạn đang xây dựng hiện tại sẽ mang lại nhiều lợi ích trong tương lai. Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội kinh doanh đầy hứa hẹn.

Vào ngày này, bà bầu không nên thăm viếng quá nhiều, di chuyển đồ đạc, sửa chữa bếp hướng Đông Nam. Vì làm như vậy có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thần

Sinh vào năm con Chó

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết, hôm nay thứ Năm ngày 28/12/2023, những người tuổi Tuất có thể xác định rõ ràng mục tiêu, cách thức thực hiện công việc của mình nên tâm trạng khá tốt. Hãy tự tin và đạt được mục tiêu của mình. đồng thời. mọi thứ diễn ra vô cùng suôn sẻ.

Về tình yêu, người độc thân sẽ có cơ hội nảy sinh tình cảm với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Hãy mạnh dạn và làm theo những gì trái tim mách bảo, bởi vì hai bạn có cơ hội xây dựng một mối quan hệ đầy hứa hẹn.

Những người đã kết hôn dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình. Đặc biệt vào những ngày lễ như thế này, bạn sẵn sàng chia sẻ việc nhà với đối phương. Những điều nhỏ nhặt như thế cũng khiến hai người vô cùng hạnh phúc.

Thời gian tốt trong ngày: 1 giờ sáng – 3 giờ chiều

Quý nhân phù trợ: Hổ, Ngựa

Năm Hợi

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, thứ Năm, ngày 28/12/2023, người tuổi Hợi cần cẩn thận trước nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại. Người thuộc cung hoàng đạo này không nên tin tưởng người khác quá nhiều, đặc biệt là những người đã lâu không liên lạc hoặc những người luôn cố gắng nịnh nọt họ.

Nếu dự định đi đến nơi đông người, bạn cũng cần chú ý bảo quản tài sản của mình. Đừng tin vào những lời dụ dỗ, dụ dỗ của người bán nếu không bạn sẽ mất tiền vào những thứ vô dụng hoặc những món đồ không thực sự cần thiết.

Về tình yêu, người độc thân có thể gặp được người rất hợp nhau trong cùng một ngày. Hai người vừa gặp nhau đã tìm được tiếng nói chung. Hơn nữa, tính cách thú vị của nửa kia cũng gây ấn tượng sâu sắc với bạn.

Giờ tốt trong ngày: 13:00 – 15:00

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốcẨn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-28122023-tuoi-dan-khong-chiu-nghe-ai-tuoi-mao-nhan-ve-phan-thuong-702692.html

Chia sẻ

This post was last modified on 28/12/2023 16:54

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago