Categories: Phong Thuỷ

Tử vi tháng 2/2024 Đinh Dậu: Tháng mới nhiều biến động, kế hoạch đảo lộn

Published by

Tử vi tháng 2/2024 của người tuổi Dậu cho thấy vận mệnh của người tuổi Dậu tháng Đinh Mão có khá nhiều biến động. Hoàn cảnh của Tường Xung không chỉ làm đảo lộn dự định, kỳ vọng mà còn có nguy cơ bị những kẻ tiểu nhân quấy rối, đâm sau lưng, bàn tán.

  • 1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 2/2024
  • 2. Tử vi tuổi Dậu tháng 2 năm 2024
  • 3. Tử vi tình yêu cho người tuổi Dậu tháng 2/2024
  • 4. Tử vi sức khỏe người tuổi Dậu tháng 2/2024
  • 5. Cẩm nang thịnh vượng tháng 2 năm 2024
  • 5.1. Tuổi Dậu (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ)
  • 5.2. Tuổi Dậu (Thổ, nam Thổ Tư, nữ Vạn Hán)
  • 5.3. Tuổi Tân Đậu (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)
  • 5.4. Tuổi Dậu (Kim, Thái Dương nam, Thổ nữ)
  • 5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Thổ Tư, nữ Vân Hán)

Nhìn vào tử vi tháng 2/2024, người tuổi Dậu có nhiều biến động về vận khí trong tháng Đinh Mão. Hoàn cảnh của Tường Xung không chỉ làm đảo lộn dự định, kỳ vọng mà còn có nguy cơ bị những kẻ tiểu nhân quấy rối, đâm sau lưng, bàn tán.


Công việc trong tháng có xu hướng sa sút, hiệu suất làm việc và tinh thần sa sút. Yếu tố tuổi Dậu thường phải đối mặt với sự cạnh tranh cả bên trong lẫn bên ngoài. Nhìn chung, áp lực lên vai bạn là không hề nhỏ. Tuy nhiên, nếu giữ vững ý chí và không nản chí khi gặp khó khăn thì khoảng cuối tháng bạn sẽ có cơ hội xoay chuyển tình thế nhờ sự giúp đỡ của các vị thần tốt lành.

Sự giàu có vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện. Ảnh hưởng của sao ác dễ dẫn đến nguy cơ thất thoát của cải. Bạn kiếm được tiền nhưng thua lỗ rất nhiều, tiền vào rồi lại đi ra, rất khó tích lũy. Doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, dễ bị đối thủ cạnh tranh, thị trường bão hòa… Bạn nên có những tính toán sáng tạo để lấy lại vị thế của mình.

Tháng này, nếu đời sống tình duyên của tuổi Dậu có thể được giữ ở mức ổn định thì đó sẽ là một điều may mắn. Đừng vội hy vọng vào những điều lớn lao hơn rồi đốt cháy sân khấu, nếu không có thể sẽ phản tác dụng. Các cặp đôi nên cảnh giác với việc có người thứ ba can thiệp, phá hoại mối quan hệ của mình. Người độc thân vẫn gặp nhiều khó khăn do cảm xúc thất thường và tình yêu tùy tiện.

Về mặt sức khỏe cũng có nhiều điểm cần chú ý. Tháng này bạn nên chú ý giải tỏa tinh thần kịp thời để loại bỏ những suy nghĩ do áp lực công việc và tài chính gây ra. Ngoài ra, tốt nhất người tuổi Dậu nên hạn chế di chuyển đường dài. Trong trường hợp cần thiết, bạn nên chọn ngày tốt, hướng thịnh vượng để việc đi lại thuận lợi.

  • 1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 2/2024
  • 2. Tử vi tuổi Dậu tháng 2 năm 2024
  • 3. Tử vi tình yêu cho người tuổi Dậu tháng 2/2024
  • 4. Tử vi sức khỏe người tuổi Dậu tháng 2/2024
  • 5. Cẩm nang thịnh vượng tháng 2 năm 2024
    • 5.1. Tuổi Dậu (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ)
    • 5.2. Tuổi Dậu (Thổ, nam Thổ Tư, nữ Vạn Hán)
    • 5.3. Tuổi Tân Đậu (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)
    • 5.4. Tuổi Dậu (Kim, Thái Dương nam, Thổ nữ)
    • 5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Thổ Tư, nữ Vân Hán)

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 2/2024

Tử vi tháng 2/2024 của 12 con giáp cho biết, bước sang tháng Đinh Mão, tuổi Dậu vi phạm Thái Tuệ Tuệ và tình hình Mâu thuẫn nên khía cạnh sự nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cảm thấy bất an, dễ bị phân tâm, quá trình làm việc gặp nhiều trở ngại nên kết quả không được tốt.

Tháng này, kế hoạch bị đảo lộn và thường xuyên xảy ra sự cố, sai sót giữa chừng. Số phận này phải mất rất nhiều thời gian và công sức để vượt qua, công việc cứ chồng chất không ngừng, cảm giác không thể hoàn thành hết công việc khiến cung hoàng đạo này nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực, bế tắc.

Lúc này, các mối nhân duyên của bạn đang xuống dốc, tiềm ẩn nguy cơ kẻ ác rình rập khắp nơi. Điều này còn khiến tinh thần bạn bị ức chế, khiến bạn kém hứng thú làm việc.

Yếu tố tuổi Dậu thường phải đối mặt với sự cạnh tranh cả bên trong lẫn bên ngoài. Bên trong, đồng nghiệp thường tỏ ra bất mãn trên gương mặt, thô lỗ trước mặt nhưng có thể nói xấu sau lưng, đâm chém nhau vì ghen tị. Nhìn bề ngoài, lứa tuổi này có thể phải đối mặt với những đối thủ và thủ đoạn cản trở sự phát triển của bạn.

Tất cả những điều này nhắc nhở người tuổi Dậu phải chú ý đến hành vi của mình trong phạm vi công việc. Bạn không nên giữ tâm lý thắng thua, tranh cãi đến cùng, vì cuối cùng bạn sẽ chẳng đạt được gì cả. Khi có sự bất đồng, tốt nhất bạn nên bày tỏ quan điểm một cách tế nhị, linh hoạt hơn là thích nói gì thì nói, khiến mâu thuẫn càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Nếu không hành động bình tĩnh, khôn ngoan hoặc không coi trọng tình hình chung, người tuổi Dậu rất dễ bị tai tiếng và đánh mất nghiêm trọng vị trí như mong muốn.

Nhìn chung, tháng này áp lực lên vai bạn không hề nhỏ. Tuy nhiên, nếu giữ vững ý chí và không nản chí thì cuối tháng nhờ sự tốt lành của Nguyệt Linh Lâm Trường Sinh và Hữu Bát, khi có khó khăn, việc gấp sẽ có người tìm đến bạn. cứu hộ kịp thời. có cơ hội quay lại.

Hãy thử nhìn mọi thứ từ một góc độ hoặc góc độ khác, hướng tới những điều thuận lợi hơn và tốt đẹp hơn. Khi thay đổi suy nghĩ, bạn sẽ phát hiện ra rằng mọi thứ không hề khó khăn như bạn tưởng.

2. Tử vi tuổi Dậu tháng 2 năm 2024

Về mặt vận mệnh, tháng 2 âm lịch năm 2024 chịu ảnh hưởng của Tương Trung, đặc biệt là sao ác Đại Hảo nên vận mệnh người tuổi Dậu gặp nhiều rủi ro. Theo đó, dù làm gì bạn cũng phải cẩn thận và suy tính trước để giảm thiểu rủi ro. Chỉ một phút sơ suất có thể khiến bạn phải trả giá đắt.

Ngay cả khi có sự hỗ trợ của Nguyệt Linh Lâm Trường Sinh, bạn vẫn có khả năng kiếm tiền nhưng cũng có thể mất đi rất nhanh. Nhiều khi tiền vừa vào cửa trước lại đi ra cửa sau nên rất khó tích lũy.

Dù người làm công ăn lương có thu nhập ổn định nhờ lương đều đặn hàng tháng nhưng tháng này sẽ có nhiều khoản chi tiêu bất ngờ khiến bạn choáng váng, thậm chí có thể phải vay mượn tiền để trang trải cuộc sống. kháng cự. Ngoài ra, có thể thấy nguồn thu nhập chính vẫn phụ thuộc vào công việc chính hiện tại của bạn, bạn nên tập trung làm tốt công việc chính của mình, tránh đảm nhận quá nhiều nhiệm vụ kẻo mọi việc trở nên nửa vời.

Đối với người kinh doanh, tình hình giao dịch cũng gặp nhiều khó khăn do thị trường ngày càng bão hòa. Con giáp này cũng phải chịu đựng những mánh khóe của đối thủ và những kẻ ghen tị. Bạn nên có những tính toán sáng tạo để lấy lại vị thế của mình.

Những phương án đầu tư tốt nhất nên tạm gác lại hoặc tính toán kỹ hơn. Dù có nhiều tiền trong tay cũng không nên tiêu tiền một cách bốc đồng mà không tìm hiểu kỹ thông tin. Trong thời điểm khó khăn, nếu làm việc thật chăm chỉ thì khả năng cao là bạn sẽ phải bù lỗ. Dù làm việc gì cũng phải hết sức cảnh giác và thận trọng, đừng quá tin tưởng người khác nếu không sẽ chuốc họa vào thân.

3. Tử vi tình yêu cho người tuổi Dậu tháng 2/2024

Đời sống tình cảm của người tuổi Dậu tháng 2/2024 âm lịch không được lý tưởng. Tháng này nếu mọi việc ổn định thì đó sẽ là một điều may mắn. Đừng vội hy vọng vào những điều lớn lao hơn và đốt cháy qua từng giai đoạn, nếu không có thể sẽ phản tác dụng.

Tâm lý bất ổn, thất thường của người tuổi Dậu cũng là nguyên nhân khiến mối quan hệ của họ có phần không ổn định. Có thể áp lực từ nhiều vấn đề khiến bạn lúc nóng lúc lạnh, giận dữ vô cớ nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể trút những cảm xúc tiêu cực đó lên nửa kia của mình. Điều đó chỉ gây ra những mâu thuẫn, mâu thuẫn khiến gia đình bất ổn.

Lưu ý tháng này có thể có hoa đào tà ác, dấu hiệu có người thứ ba can thiệp, phá hoại. Hai vợ chồng dù giận dữ hay chiến tranh lạnh cũng không nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ người ngoài kẻo mắc sai lầm khó sửa chữa.

Trong khi đó, người độc thân cũng khó tìm được hạnh phúc cá nhân vào thời điểm này. Chủ yếu là do bạn không mấy nhiệt tình trong việc học tập và yêu thương một ai đó. Con giáp này có xu hướng thu mình, ngại giao tiếp hay mở rộng các mối quan hệ và chỉ muốn tập trung vào công việc. Chính vì vậy mà chuyện tình cảm không có tiến triển gì mới.

4. Tử vi sức khỏe người tuổi Dậu tháng 2/2024

Tử vi tháng mới nhắc nhở người tuổi Dậu hãy chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Một cơ thể căng thẳng và nhiều lo lắng khiến bạn rất dễ bị stress. Tình trạng này có thể dẫn đến mất ngủ, kém ăn, sụt cân…

Tháng này bạn nên chú ý giải tỏa tinh thần kịp thời để loại bỏ những suy nghĩ do áp lực công việc và tài chính gây ra. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên tăng cường vận động, uống nhiều nước và ăn trái cây giàu vitamin C để tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh.

Ngoài ra, tốt nhất người tuổi Dậu nên hạn chế di chuyển đường dài. Trong trường hợp cần thiết, bạn nên chọn ngày tốt, hướng thịnh vượng để việc đi lại thuận lợi.

5. Cẩm nang thịnh vượng tháng 2 năm 2024

5.1. Tuổi Dậu (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ)

  • Phương châm: Tâm lý bất an, dễ xao lãng, quá trình làm việc gặp nhiều trở ngại.
  • Người quý: Mèo, Chó
  • Tiểu nhân: Dậu, Rồng
  • Màu sắc may mắn: Hồng, nâu

5.2. Tuổi Dậu (Thổ, nam Thổ Tư, nữ Vạn Hán)

  • Phương châm: Bạn nên chú ý đến hành vi của mình trong công việc, không được hay thua.
  • Người quý: Mèo, Chó
  • Tiểu: Ngô, Rồng
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cam

5.3. Tuổi Tân Đậu (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Phương châm: Hoa đào hung hãn xuất hiện, coi chừng có người thứ ba xen vào phá hoại.
  • Người quý: Lợn, Rắn
  • Người nhỏ: Mèo, Chuột
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh ngọc

5.4. Tuổi Dậu (Kim, Thái Dương nam, Thổ nữ)

  • Phương châm: Hãy chú ý hơn đến việc chăm sóc sức khỏe và giảm bớt căng thẳng tinh thần.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Thứ yếu: Mũi, ngô
  • Màu sắc may mắn: Màu be, hồng

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Thổ Tư, nữ Vân Hán)

  • Phương châm: Vận may có nhiều rủi ro, làm việc gì cũng phải tính toán kỹ càng.
  • Quý ông: Ty, Ty
  • Tiểu: Sửu, Rồng
  • Màu sắc may mắn: Xám, trắng

Chia sẻ

This post was last modified on 27/01/2024 22:44

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago