Categories: Phong Thuỷ

Tử vi thứ Ba ngày 2/4/2024 của 12 con giáp: Rồng may mắn, sự nghiệp viên mãn và danh tiếng; Ngọ – Hợi nên cẩn thận tự chuốc họa vào thân

Published by

Tử vi năm Tý

Dự đoán, thứ Ba ngày 2/4/2024, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều rắc rối không mong muốn. Những lỗi liên tục trong công việc khiến cung hoàng đạo chán nản. Số phận muốn thay đổi môi trường làm việc để cải thiện tình hình. Tuy nhiên, trong giai đoạn gặp nhiều may mắn này, bạn nên suy nghĩ kỹ lưỡng về bất kỳ quyết định nào mình muốn đưa ra. Đừng lùi bước vì những khó khăn trước mắt để người khác có thể nhìn qua.

Chuột cũng nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Nếu cảm thấy cơ thể không ổn định thì nên đi khám bác sĩ ngay. Mọi sơ suất, chủ quan đều sẽ mang lại kết quả không tốt. Bạn cũng nên vận động phù hợp với thể trạng của mình và không nên ngồi làm việc một chỗ quá lâu.

Tử vi năm con Sửu

Tử vi thứ ba ngày 2/4/2024 cho thấy người tuổi Sửu có công việc suôn sẻ, thuận lợi. Nhờ biết lắng nghe và tích cực học hỏi, con giáp luôn tìm ra những cách mới để giải quyết vấn đề và được đánh giá cao. Từ đây, con đường sự nghiệp của người tuổi Sửu bắt đầu ổn định, tạo cơ hội cho người tuổi Tý tích lũy của cải, khẳng định quyền lực.


Vận may tình duyên của người tuổi Sửu cũng vô cùng tươi sáng. Khả năng cao trong thời gian sắp tới, cung hoàng đạo này sẽ gặp được tri kỷ của mình. Cả hai đều có cùng hoài bão và suy nghĩ, từ đó hỗ trợ nhau cố gắng đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Sửu hãy mở rộng mối quan hệ của mình vì người đó có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

Tử vi cho người sinh năm Dần

Được sự ưu ái của Thần may mắn, người tuổi Dần có cơ hội làm giàu trong thời gian sắp tới. Trong quá khứ, Dan đã phải chịu nhiều vất vả khi liên tục phải đối mặt với công việc và danh tiếng trong cuộc sống. Tuy nhiên, sau cơn mưa trời lại sáng và bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu không bỏ cuộc. Một khi tiền về thì nhiều vô kể. Con giáp có khả năng trỗi dậy chỉ sau một đêm.

Cuộc sống gia đình của Đan cũng vô cùng viên mãn. Bạn và nửa kia của mình có một mối liên kết bền chặt khó có thể tách rời. Cả hai tin tưởng và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với nhau. Sự động viên từ người đó giúp bạn có thêm động lực để cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho người sinh năm con Mèo

Thứ ba, người tuổi Mão nên cẩn thận trong lời nói để tránh làm mất lòng những người xung quanh. Khi đánh giá người khác, Mao không nên lên án quá mạnh mẽ những lỗi lầm của đối phương do sơ suất. Dùng từ ngữ linh hoạt hơn để tránh làm tổn thương người nghe và không mang lại hiệu quả cần thiết.

Bên cạnh đó, đời sống tình cảm của người tuổi Mão cũng khá ảm đạm. Người độc thân vẫn chưa tìm được tình yêu đích thực Bạn tưởng mình đã chiếm được trái tim của đối phương nhưng hóa ra những gì bạn nghĩ chỉ là tưởng tượng của mình mà thôi. Đối với những người đã kết hôn, mối quan hệ gia đình có phần hỗn loạn, khoảng cách giữa các thành viên ngày càng xa cách.

Tử vi cho người sinh năm Rồng

Tử vi hàng ngày cho thấy người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn, gặp nhiều may mắn vào thứ Ba. Sự tự tin và quyết tâm của Rồng mang lại những kết quả nhất định cho vận mệnh của mình. Đặc biệt, nếu làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, người tuổi Thìn dễ dàng tìm được cơ hội phát đạt. Những hợp đồng và dự án đầu tư trị giá hàng tỷ USD cạnh tranh để tìm ra vận mệnh của mình. Có thể nói, chỉ cần bạn ngồi yên, tiền sẽ chảy vào túi bạn.

Sức khỏe của người tuổi Thìn cũng ở mức tốt nhất. Những con giáp thuộc cung hoàng đạo biết yêu thương bản thân và chăm sóc bản thân. Thay vì làm việc điên cuồng, Thìn chọn cách cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống. Bạn luôn tận hưởng những khoảnh khắc quý giá mỗi ngày. Đây là điều mà các con giáp khác nên học hỏi trong năm con Rồng.

Tử vi cho năm con Rắn

Vì đã đạt được thành công vang dội trước đó nên người tuổi Tỵ có thể phải đối mặt với sự quấy rối từ những kẻ nhỏ mọn. Những người ghen tị sẽ tìm mọi cách cản đường bạn, khiến công việc của bạn tiến triển chậm chạp và khó khăn. Thất bại của bạn là bước đệm cho người khác vươn lên. Vì vậy, bạn cần phải hết sức tập trung và bình tĩnh, bởi nếu quá phấn khích và hành động bốc đồng, bạn đã rơi vào bẫy của họ.

Đời sống tình cảm của Ty trong thời gian này không mấy hạnh phúc. Bạn và nửa kia xảy ra mâu thuẫn vì những điều nhỏ nhặt. Không bên nào chịu nhượng bộ, khiến mối quan hệ ngày càng xấu đi. Lời khuyên đơn giản nhất cho tình huống này là cả hai hãy bình tĩnh lại, ngồi xuống trò chuyện để hiểu nhau hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho người sinh năm Ngọ

Người tuổi Ngọ vào thứ Ba bỗng trở nên thiếu kiên nhẫn. Những người thuộc cung hoàng đạo khó giữ bình tĩnh và không thể kiềm chế được cảm xúc nên dễ gây ra những tổn hại, xích mích ở nơi làm việc. Những tình cảm tốt đẹp của con giáp đối với đồng nghiệp, bạn bè cũng dần mất đi. Những tranh cãi sẽ bắt đầu xoay quanh cung hoàng đạo này và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của bạn. Người tuổi Ngọ cần cẩn thận trong cách cư xử để tránh những lời đàm tiếu không đáng có.

Bên cạnh đó, Ngô cũng nên chú ý hơn tới vấn đề tiền bạc. Những món đồ xa xỉ có thể đốt ví của bạn chỉ trong chốc lát. Bạn cần lập kế hoạch chi tiêu cho bản thân để sử dụng tiền một cách hợp lý. Ngoài ra, việc cho vay hay đòi nợ thay bạn cũng khá nhạy cảm với bạn trong giai đoạn này. Những con giáp nên hạn chế.

Tử vi năm con Dê

Con đường sự nghiệp ngày thứ Ba của người tuổi Mùi vẫn còn bấp bênh. Người tuổi Ngọ không tập trung trong công việc và có những lo lắng vô hình. Nhiều sự cố, sai sót liên tục xảy ra khiến bạn mệt mỏi và mất tự tin. Con giáp dần mất đi sự tin tưởng của cấp trên và có nguy cơ bị thay thế. Thời tiết u ám, con giáp cần nhanh chóng lấy lại phong độ và đương đầu với những giông bão phía trước.

May mắn thay, cuộc sống tình cảm của Mùi vẫn ổn định, không có gì thay đổi. Mùi không bao giờ bỏ qua lập trường của người khác để bảo vệ tình cảm của chính mình. Thay vào đó, cả hai chọn cách hòa giải và thấu hiểu. Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa Mũi trong thời gian sớm nhất. Chúng ta hãy cùng nhau chào đón nó.

Tử vi cho năm con Khỉ

Tử vi cho thấy trong giai đoạn này, người tuổi Thân sẽ không gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Mất vốn đầu tư khiến động vật rơi vào tình trạng nghèo đói, kiệt sức. Lời khuyên dành cho Mùi lúc này là hãy xem xét lại mọi việc, sắp xếp công việc và thời gian hợp lý. Bên cạnh đó, hãy thử tìm kiếm người thân, bạn bè vì biết đâu một trong số họ sẽ là người cao thượng giúp đỡ bạn trong giai đoạn này.

Sự may mắn trong tình duyên của Than cũng có nhiều tiêu cực. Con giáp vẫn chưa tìm được niềm tin ở nửa kia. Việc tranh cãi liên tục khiến cả hai đều mệt mỏi. Để giữ mối quan hệ, cả hai nên cho nhau một cơ hội khác. Chỉ cần suy nghĩ tích cực và mở rộng trái tim, hạnh phúc sẽ tìm đến bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho năm Dậu

Theo dự đoán, thứ Ba sẽ là ngày đột phá đầu tiên của người tuổi Dậu. Con giáp này liên tục gặp nhiều may mắn trong cả công việc và cuộc sống. Với công việc kinh doanh tự do, bạn có cơ hội tham gia vào các doanh nghiệp lớn và kiếm được nhiều tiền. Vị trí của bạn trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi cũng được nâng cao. Đối với người lao động làm công ăn lương, cấp trên sẽ quan tâm, tạo điều kiện để họ phát huy tài năng và tăng thu nhập.

Mối quan hệ giữa người tuổi Dậu và gia đình vô cùng hòa thuận. Bạn luôn dành thời gian để trò chuyện, tìm hiểu suy nghĩ, cảm xúc của nửa kia, nhờ đó có thể nhanh chóng phát hiện những vấn đề đang xảy ra với cả hai bên.

Tử vi cho người sinh năm Mậu Tuất

Vận mệnh của người tuổi Tuất vào ngày thứ Ba vô cùng tươi sáng. Sự chăm chỉ của bạn bây giờ đã được đền đáp. Bạn phải làm việc và tự kiếm tiền. Dù khó khăn nhưng kết quả bạn gặt hái được rất đáng để chờ đợi. Bước vào thời kỳ thịnh vượng, mỗi con giáp đều chiến thắng trong mọi trận chiến và kiếm được vô số tiền. Bạn có thể tạo ra một chân trời may mắn mới cho chính mình.

Những bông hoa đào may mắn đang đến với người tuổi Tuất. Người độc thân nên thoải mái với những cuộc gặp gỡ hẹn hò, đừng giới hạn mình trong những lối suy nghĩ lỗi thời. Các cặp đôi đang tận hưởng những ngày tình yêu vô cùng ngọt ngào và lãng mạn bên nhau.

Tử vi cho người sinh năm Hợi

Thứ Ba ngày 2/4/2024, người tuổi Hợi dễ phạm tội vặt, nói năng bất cẩn và phạm thượng. Con giáp nhiệt tình và thẳng thắn nhưng nếu bạn nghĩ điều gì đó, nói ra có thể gây ra hiểu lầm và mâu thuẫn. Bằng việc vô ý xúc phạm nhiều người, Hiệp hội đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ ác bị thao túng, xuyên tạc dẫn đến tai họa. Người thuộc cung hoàng đạo cần phải sửa mình nếu không muốn bị cuốn vào vòng xoáy của những lời đàm tiếu vô bổ.

Hợi cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Công việc bận rộn khiến con người bỏ bê việc gia đình, từ đó nảy sinh những mâu thuẫn vụn vặt. Người con thuộc cung hoàng đạo nên biết cách cân bằng giữa gia đình và cuộc sống. Tiền bạc quan trọng nhưng gia đình mới là động lực để chúng ta làm giàu.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Chia sẻ

This post was last modified on 01/04/2024 20:52

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago