Categories: Phong Thuỷ

Tử vi thứ ba ngày 9/4/2024 của 12 con giáp: Mèo – Tỵ, sự nghiệp rộng mở, tài lộc dồi dào; Ngô – Mùi hãy cẩn thận lời nói của mình, bạn sẽ gặp tai họa và mất của cải

Published by

Sinh vào năm con chuột

Xem tử vi thứ ba ngày 9/4/2024 của 12 con giáp, người tuổi Tý được vận mệnh Nhị Hợp phù trợ nên công việc sẽ suôn sẻ hơn trước rất nhiều. Các mối quan hệ xã hội hài hòa cũng mang đến cho bạn những cơ hội hợp tác kinh doanh đầy hứa hẹn.

Với sự xuất hiện của Thúc Thần, ví tiền của bạn liên tục được lấp đầy, đặc biệt với những ai làm nghề tự do, kinh doanh hay đầu tư. Vận may tài chính đang đến với bạn, đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

Tuổi Sửu

Vận mệnh Thiên Ân là những người tuổi Sửu vào thứ Ba tuần này sẽ thể hiện cực tốt trong công việc, gây ấn tượng mạnh với đồng nghiệp và cấp trên. Có khả năng cao bạn sẽ lọt vào mắt xanh của lãnh đạo các cấp và có cơ hội được thăng tiến lên vị trí cao hơn.


Mặc dù công việc không thể làm khó được cung hoàng đạo này nhưng trong các mối quan hệ xã hội, bạn sẽ gặp phải những giới hạn của chính mình. Tính cách lạnh lùng và có phần độc đoán của bạn sẽ để lại ấn tượng không tốt với những người xung quanh. Bạn nên có những điều chỉnh kịp thời để thành công hơn.

Năm con hổ

Vì Tài lộc nên người tuổi Dần có thể nhận được tin vui về vận mệnh vào ngày này. Người lao động làm công ăn lương có nguồn thu nhập ổn định và sẽ còn tăng cao hơn nữa trong tương lai.

Kim lấn át Mộc, bạn và người đó khó tìm được tiếng nói chung, xung đột xảy ra liên tục trong những ngày này. Nếu chúng ta không sớm tìm ra giải pháp, những vết nứt do chúng gây ra sẽ ngày càng lớn và không có cách nào chữa lành được. Mối quan hệ sớm tan vỡ trong chớp mắt.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Những người sinh năm Mão được sự giúp đỡ của Thần Tài sẽ có cơ hội làm giàu nhanh chóng vào thứ Ba tuần này. Đây có thể là tiền từ thu nhập phụ của bạn hoặc nếu may mắn hơn, bạn sẽ có cơ hội trúng giải thưởng hoặc xổ số chẳng hạn.

Tuy số tiền không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn chi tiêu thoải mái trong những ngày này. Hãy luôn dành ra một khoản tiết kiệm nhất định cho bản thân đề phòng những tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Đừng chỉ trông chờ vào may mắn mà sa vào cờ bạc vô ý, hậu quả khó lường.

tuổi Rồng

Người tuổi Thìn sẽ khó có được ngày bình yên khi bị ảnh hưởng bởi tình huống Sửu Thìn Tương Pha. Các mối quan hệ cá nhân của bạn trở nên căng thẳng hơn trước, mâu thuẫn giữa anh em và bạn bè rạn nứt, cha mẹ và con cái khó hòa giải. Ngoài ra còn có dấu hiệu có kẻ nhỏ mọn đang phá hoại bạn, có kẻ xấu chuyên buôn chuyện để hạ bệ bạn.

May mắn thay, có Chính Âm hỗ trợ vận mệnh của bạn nên công việc của bạn sẽ dễ dàng hơn phần nào. Với bản lĩnh của mình, con giáp này hoàn toàn có thể chinh phục những mục tiêu cao hơn, xa hơn. Hãy tiếp tục cố gắng, con đường dẫn tới thành công của bạn đang rất gần.

Năm con rắn

Con đường sự nghiệp của người tuổi Tỵ trở nên suôn sẻ hơn vào ngày Sửu và Nửa Hợp này. Mọi việc diễn ra theo đúng lịch trình đã định, các mối quan hệ xã hội tốt cũng giúp bạn ký được những hợp đồng mới đầy hứa hẹn.

Có Chính Quân bên cạnh, cơ hội thăng tiến đang mở ra ngay trước mắt bạn. Đừng ngần ngại nữa, hãy nắm lấy chúng và biến chúng thành hiện thực. Những ai đang ôn thi cũng sẽ sớm nhận được tin vui đỗ vào ngày này.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Sửu Ngô Tường Hạc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của người sinh năm Ngọ ngày nay. Thật khó để có một công việc ổn định khi liên tục có những kẻ xấu cố gắng phá hoại mọi công sức bạn đã bỏ ra.

Chưa kể đến phán đoán của Thiên Quân, bạn sẽ gặp rất nhiều bất lợi nếu đối đầu với những kẻ nắm quyền trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết bạn nên giữ bình tĩnh để có thể đưa ra những quyết định quan trọng một cách sáng suốt mà không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ yếu tố tiêu cực nào.

Mùi tuổi tác

Dưới ảnh hưởng của Tường Chồng, người tuổi Mùi thứ Ba ngày 9/4/2024 có phần vụng về khi xử lý các mối quan hệ xã hội. Những bất đồng về những vấn đề nhỏ có thể biến thành xung đột khó giải quyết bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, vì có Thiên Ân hỗ trợ vận mệnh, bạn sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ được giao mà không cần đến sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Khẳng định được năng lực của bản thân, cung hoàng đạo này có cơ hội tiến thêm những bước xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Thân

Do bản mệnh Tài lộc nên người tuổi Thân cần cẩn thận để không bị mất tiền tài, tài sản vào thứ Ba tuần này. Vì tiền quan trọng nên anh em, bạn bè có thể quay lưng lại với nhau bất cứ lúc nào. Trong mọi trường hợp, bạn cần giữ bình tĩnh và đừng vội bỏ cuộc.

Bạn không nên nghe những lời ngọt ngào rồi vội vàng đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này. Những rủi ro tiềm ẩn bất ngờ có thể đẩy bạn vào ngõ cụt đó. Hãy kiên nhẫn và nghiên cứu mọi thứ kỹ lưỡng trước.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Nhờ ảnh hưởng của các yếu tố Dậu, Sửu, Bản Hợp nên sự nghiệp của người tuổi Dậu trở nên thuận lợi, suôn sẻ hơn. Những trở ngại cuối cùng cũng được gỡ bỏ, bạn tự tin tiến về phía trước trên đôi chân của chính mình.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ty Kiên lại là dấu hiệu cho thấy việc buôn chuyện, tranh giành tiền bạc, của cải ở nơi làm việc có thể khiến bạn rơi vào vòng luẩn quẩn không hồi kết. Hãy tránh xa trước khi họ có thể phá hủy những gì bạn đã dày công xây dựng.

Sinh vào năm con Chó

Hoàn cảnh Tượng Sửu Tuất Tường ảnh hưởng rất lớn tới tâm trạng của người tuổi Tuất hiện nay. Hôm nay, bạn khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình, những áp lực dồn nén lâu ngày bùng lên, bạn dễ mất bình tĩnh với những người không liên quan.

Tuy nhiên, dù gặp phải khó khăn gì thì bằng bản lĩnh của mình bạn sẽ sớm vượt qua được chúng. Đừng lo lắng quá vì nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần của bạn.

Năm Hợi

Người tuổi Hợi sẽ có một ngày suôn sẻ, thuận lợi với sự hỗ trợ của quý nhân Tam Hội hôm nay. Các mối quan hệ xã hội hài hòa có thể mang lại cho bạn những lợi ích lâu dài trong tương lai.

Vì mải mê công việc nên tôi không để ý nhiều đến nửa kia của mình. Sự hời hợt lạnh lùng của bạn có thể khiến mối quan hệ của bạn ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Chia sẻ

This post was last modified on 08/04/2024 20:48

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago