Categories: Phong Thuỷ

Tử vi thứ Bảy ngày 16/12/2023 của 12 con giáp: Dần thoát khỏi kẻ tiểu nhân, của cải đầy túi; Rồng – Chó gặp nhiều xui xẻo, cẩn thận với tiền bạc

Published by

Sinh vào năm con chuột

Tử vi cho thấy thứ Bảy ngày 16/12/2023 người tuổi Tý sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Công việc kinh doanh của con giáp được hỗ trợ và diễn ra suôn sẻ. Bạn có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. Ngoài ra, trong giai đoạn này, các mối quan hệ của bạn cũng không ngừng được mở rộng. Những người độc thân sinh năm Tý có thể gặp được một người tương thích trong thời gian sắp tới.

Tuổi Sửu

Theo tử vi, thứ bảy ngày 16/12/2023 người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều xui xẻo, xui xẻo. Công việc liên tục gặp trở ngại khiến cung hoàng đạo này phải chịu nhiều áp lực về mặt tinh thần. Bạn cảm thấy chán nản và muốn từ bỏ tất cả. Ngoài ra, con giáp này còn bị kẻ xấu rình rập để chiếm đoạt công lao. Lời khuyên dành cho tuổi Sửu là hãy hành động cẩn thận và không để lộ sơ hở nào.

Năm con hổ

Bước sang thứ bảy, người tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn. Con giáp này thoát khỏi sự truy đuổi của những kẻ tiểu nhân và đạt được thành công ngoài mong đợi. Các khoản đầu tư bên ngoài được tính toán kỹ lưỡng nhưng cũng mang lại lợi nhuận đáng kể. Ngay cả khi bạn chỉ ở nhà nghỉ ngơi, thư giãn thì tiền vẫn chảy vào.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Vận may của những người sinh năm Mão sẽ cải thiện vào thứ Bảy. Dù thời gian đầu có đôi chút khó khăn nhưng con giáp vẫn kinh doanh đều đặn và kiếm tiền suôn sẻ. Ngoài thu nhập từ công việc chính, các công việc phụ của Mao còn mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ. Nhìn chung, con giáp này sẽ có cuộc sống sung túc và viên mãn trong thời gian sắp tới.

tuổi Rồng

Thứ bảy, người tuổi Thìn nên hết sức cẩn thận với lời nói của mình. Những bình luận xúc phạm của bạn đã xúc phạm nhiều người, kể cả những người bạn thân nhất của bạn. Bạn cần nghiêm túc nhìn lại bản thân nếu không muốn rắc rối ập đến. Bên cạnh đó, vận mệnh của Thìn cũng phần nào bị ảnh hưởng. Con giáp dễ bị kẻ xấu hãm hại, tiêu hủy mọi năng lượng trước đó.

Tuổi của con rắn

Người ta dự đoán người tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn vào ngày thứ Bảy và gặp nhiều chuyện vui. Trong sự nghiệp của mình, con vật này kiếm được lợi nhuận và kiếm được rất nhiều tiền, không phụ thuộc vào rạp xiếc. Người cao quý xuất hiện giúp đỡ, con giáp thành công vang dội, khẳng định được vị thế. Dù hiện tại đang làm việc tại nhà nhưng bạn cũng không nên chủ quan và tập trung cao độ. Có những lúc cơ hội chỉ đến một lần nên đừng chần chừ hay trì hoãn.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Nhiều dự đoán cho thấy người tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều khó khăn vào thứ Bảy. Con giáp này nên hết sức cẩn thận, chú ý đến từng chi tiết nhỏ để tránh những sai sót không đáng có. Danh tiếng trước đây của bạn khiến người khác ghen tị và cản trở con đường thăng tiến của bạn. Tuy nhiên, tình huống trước mắt chỉ là một chi tiết nhỏ, thời gian trôi qua, mọi người sẽ nhận ra những đức tính quý giá của bạn.

Mùi tuổi tác

Người tuổi Mùi có cuộc sống sung túc, tiền tài chảy vào nhà. Những con giáp sẽ nhận được nhiều tin vui trong công việc, những dự án lâu dài sẽ mang lại nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Ngoài ra, các mối quan hệ xã hội của Mùi cũng phát triển khá tốt. Một số người bạn quen biết trong thời gian này có thể trở thành trợ thủ đắc lực cho bạn trong tương lai.

Tuổi Thân

Tử vi cho thấy thứ bảy tuần này là một ngày tuyệt vời đối với những người sinh năm Bính Thân. Được Chúa phù hộ, vận may của con giáp này bỗng nhiên tỏa sáng. Nhiều cơ hội kinh doanh bất ngờ đã giúp sự nghiệp của Thân thăng tiến vượt bậc. Kể cả cuối tuần, cung hoàng đạo vẫn kiếm tiền như nước và sống thoải mái. Tuy nhiên, Thân không nên chi tiêu lãng phí mà tiếp tục tái đầu tư để tiền sinh ra tiền.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Tử vi cho thấy thứ bảy ngày 16/12/2023 người tuổi Dậu gặp phải nhiều điều không hay. Con giáp liên tục mắc sai lầm trong công việc khiến tâm trạng của bạn sa sút. Vì vậy, ngay từ đầu khi làm bất cứ việc gì bạn cũng phải nhớ đề phòng khi cần thiết, đừng chủ quan. Mọi thử thách đều sẽ có cách giải quyết, chỉ cần đừng bi quan và bỏ cuộc.

Sinh vào năm con Chó

Tài chính của những người sinh năm Tuất sẽ có xu hướng đi xuống vào thứ Bảy tuần này. Việc kinh doanh thua lỗ trước đó đã ảnh hưởng rất lớn đến Tuất. Bạn đang phải đối mặt với nguy cơ thiếu tiền, thậm chí lâm vào cảnh nợ nần, tranh chấp. Trong kỳ thi hiện tại, bạn nên nghiêm túc xem xét lại mọi việc và sắp xếp lại công việc, thời gian cho phù hợp. Ngoài ra, hãy cố gắng tìm những người thân thiết với bạn, họ có thể là những người cao thượng có thể giúp đỡ bạn trong giai đoạn này.

Năm Hợi

Tình hình tài chính của những người tuổi Hợi vào thứ Bảy sẽ tăng trưởng đáng kể. Nhờ cung hoàng đạo Cát Tinh nên thu nhập được cải thiện đáng kể. Ngay cả khi công việc kinh doanh phải trì hoãn vì yếu tố bên ngoài, con giáp vẫn có thể cố gắng xoay sở và thu được kết quả xứng đáng. Rất có thể, con giáp này được cấp trên tin tưởng và trao cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Chia sẻ

This post was last modified on 16/12/2023 22:36

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago