Categories: Phong Thuỷ

Tử vi thứ bảy ngày 24/2/2024 của 12 con giáp: Rồng – Tỵ, người cao quý thăng tiến, thịnh vượng và phát tài; Ngô vướng vào nhiều rắc rối

Published by

Sinh vào năm con chuột

Những người sinh năm Tý có một ngày thứ bảy không mấy suôn sẻ. Vận rủi tiếp tục ập đến, những trở ngại khó hiểu xuất hiện trong công việc của con giáp. Dù đã cố gắng hết sức nhưng khó có thể giải quyết nhanh chóng như mong muốn. Có thể bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để khắc phục hậu quả

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không được tốt. Các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi, bất đồng vì những điều nhỏ nhặt. Người độc thân vẫn chưa tìm được định mệnh của mình.

Tuổi Sửu

Tử vi thứ bảy ngày 24/2/2024 người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn và dồi dào tiền bạc. Con đường vận mệnh của con giáp có nhiều dấu hiệu may mắn nhờ sự phù hộ của Cát Tinh. Ngoài thu nhập chính ổn định, bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền thông qua nghề tay trái. Mọi nỗ lực sẽ được đền đáp, vì vậy hãy cố gắng hết sức.


Trong tình yêu, bạn và nửa kia của mình cực kỳ hợp nhau. Cả hai thường xuyên tâm sự và tìm cách cùng nhau vượt qua khó khăn. Tình yêu của cả hai nhận được sự chúc phúc và ngưỡng mộ của nhiều người.

Năm con hổ

Người tuổi Dần vào thứ Bảy phải hết sức cẩn thận trong mọi việc làm. Con giáp có thể gặp một số rắc rối vì kẻ ác cố tình gây hại. Vì vậy, Tiger, đừng vội vàng hay hấp tấp làm bất cứ điều gì mà không lường trước được kết quả. Một tinh thần tích cực và luôn tập trung vào công việc là điều bạn cần nhất lúc này. Ngoài ra, người tuổi Dần cũng nên duy trì thái độ hòa đồng với mọi người để tránh những lời đàm tiếu.

Về mặt tình cảm, các cặp đôi có thể xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi bất cứ lúc nào. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Con đường sự nghiệp của người tuổi Mão đang chững lại. Những dự định, kế hoạch phải hoãn lại thêm một thời gian nữa vì con giáp vẫn chưa tìm được hướng đi phù hợp cho mình. Trong thời gian này, các cung hoàng đạo nên dành thời gian để nghỉ ngơi, sảng khoái tinh thần để đón nhận những điều sẽ đến trong thời gian sắp tới.

Các vấn đề về sức khỏe có thể dễ dàng nảy sinh do bạn thường xuyên thức khuya và ăn uống thất thường.

tuổi Rồng

Người tuổi Thìn vào thứ Bảy ngày 24/2/2024 sẽ được quý nhân phù trợ, vận may sẽ tỏa sáng hơn các vì sao. Tìm kiếm may mắn không phải là điều quá khó khăn với con giáp khi mọi công việc của bạn diễn ra suôn sẻ. Bạn sẽ có những cơ hội hữu ích để phát triển sự nghiệp và gia tăng sự giàu có của mình. Hãy tận dụng chúng thật tốt, vì cơ hội không phải lúc nào cũng có.

Tình yêu được coi là tạm thời. Các mối quan hệ vẫn ở mức hài hòa. Cặp đôi dù bận rộn đến đâu vẫn dành thời gian cho nhau.

Tuổi của con rắn

Thứ Bảy ngày 24/02/2024, người tuổi Tỵ sẽ được Thúc Thân đến thăm, vận mệnh sẽ sáng tỏ. Đối với những người kinh doanh và làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bạn kiếm tiền. Còn đối với những người làm công ăn lương thì được cấp trên tin tưởng và thăng tiến lên các vị trí cao hơn. Lương thưởng được nhân lên gấp nhiều lần, từ nay Ty không còn lo chi tiêu, mua sắm nữa.

Không có gì phải lo lắng trong đời sống tình cảm của cung hoàng đạo này. Nếu còn độc thân, bạn nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người mà bạn cho là xứng đáng. Vợ chồng có nhiều cơ hội để giải quyết những hiểu lầm, mâu thuẫn trước đây.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Người tuổi Ngọ có nguy cơ gặp nhiều vấn đề liên quan đến cách ứng xử, nhất là khi là bạn thân. Sự thẳng thắn kết hợp với thái độ gay gắt trong lời nói có thể làm tổn thương những người xung quanh và phá hủy các mối quan hệ hiện tại. Con giáp này nên hiền lành, đừng cố tỏ ra như mình biết hết mọi thứ vì điều đó sẽ khiến người khác cảm thấy khó chịu.

Tình yêu vẫn còn khá u ám. Con giáp vẫn chưa lấy lại được niềm tin vào tình yêu vì những tổn thương, chia tay trong quá khứ.

Mùi tuổi tác

Con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi có những bước phát triển mới. Con giáp không mất nhiều thời gian để hoàn thành mọi kế hoạch trước đó. Bạn được cấp trên đánh giá cao về thành tích công việc xuất sắc. Vận mệnh của Mũi cũng nhờ đó mà trở nên thuận lợi. Con giáp có cuộc sống vui vẻ, thoải mái mà không phải lo chi tiêu.

Dù mối quan hệ của bạn với nửa kia đã trải qua nhiều thăng trầm nhưng tình yêu giữa hai bạn vẫn nguyên vẹn và nồng nàn như thuở ban đầu.

Tuổi Thân

Vận mệnh của người tuổi Thân vào ngày thứ bảy không mấy tươi sáng. Bạn dễ vướng vào những cuộc tranh cãi gay gắt với đồng nghiệp xung quanh, thậm chí có thể ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của nhóm. Dù bảo vệ quan điểm của mình nhưng họ cũng chú ý đến ngôn ngữ của mình để tránh biến việc nhỏ thành chuyện lớn.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không suôn sẻ. Có vẻ như có nhiều vấn đề trong quá khứ khiến bạn ngần ngại, sợ hãi và không dám bước vào một mối quan hệ mới.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Người tuổi Dậu có tin vui về sự may mắn hoặc nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân vào thứ bảy. Bạn nên giải quyết mọi vấn đề liên quan đến tiền bạc một cách nhanh chóng, thẳng thắn và công bằng, nhưng đừng nóng vội, sử dụng cảm xúc sẽ có lợi cho bạn hơn.

Nếu có một lời đề nghị hợp tác trong công việc và bạn thấy nó có lợi thì nên chấp nhận ngay mà không do dự vì nó có thể mang lại cho bạn những lợi ích to lớn.

Sinh vào năm con Chó

Người tuổi Tuất sẽ nhận được nhiều sự kiện vui vẻ vào thứ Bảy ngày 24/2/2024. Con giáp là người cầu toàn và không chấp nhận bất kỳ sai sót nào trong quá trình làm việc. Bạn muốn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên cũng như thay đổi nhận thức của mọi người về bạn. Được hỗ trợ bởi Thục Thần, tài vận của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ và bạn sẽ không cần phải quá cẩn thận với tiền bạc của mình. .

Chuyện tình của cặp đôi ngập tràn hạnh phúc. Những con giáp thuộc cung hoàng đạo nhận được tình yêu chân thành và sự quan tâm chu đáo từ nửa kia của mình.

Năm Hợi

Người tuổi Hợi sẽ phải đối mặt với hết nỗi buồn này đến nỗi buồn khác. Bạn luôn cố gắng không mệt mỏi để mang lại kết quả tốt nhất cho đội nhưng mọi chuyện lại không được công nhận. Nhưng bạn cũng đừng quá bi quan về điều đó, tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất bạn nên làm.

Vì sức khỏe không tốt nên con giáp này nên chú ý đến cơ thể nhiều hơn để tránh mệt mỏi.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Chia sẻ

This post was last modified on 23/02/2024 21:03

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago