Categories: Phong Thuỷ

Tử vi thứ bảy ngày 30/12/2023 của 12 cung hoàng đạo

Published by

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Tử vi ngày 30/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương cần kết hợp giữa công việc và nghỉ ngơi để não bộ có thời gian phục hồi, tránh làm việc quá sức và suy nghĩ không rõ ràng. Không sao cả nếu bạn dành nhiều thời gian để ngủ hơn bình thường vào cuối tuần, bạn đã có một tuần làm việc vất vả rồi.

Về mặt tình cảm, cô đơn Dương Dương đã có một ngày cuối tuần bình yên, hạnh phúc bên người thân. Gác lại những lo toan, mệt mỏi, ồn ào là những khoảnh khắc quý giá như thế này.

Nếu là vợ chồng, thường xuyên xảy ra những tranh cãi, bất đồng, không ai chịu nhường nhịn đối phương, khiến hôn nhân của bạn rạn nứt. Bạn cảm thấy mình và người đó có quá nhiều điểm khác biệt về tính cách cũng như quan điểm sống.

Con số may mắn của Bạch Dương là 52

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày cuối tuần yên bình bên gia đình, bạn bè và người thân cũng đủ khiến cung hoàng đạo này cảm thấy hạnh phúc. Kim Ngưu có thể vui vẻ tận hưởng những giây phút thoải mái này.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn với người ấy rất thoải mái, dễ chịu và tràn đầy yêu thương. Không những vậy, tình bạn, mối quan hệ gia đình cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp.

Vận mệnh của Ngự Nhi những ngày này rất tốt. Bạn sẽ kiếm được lợi nhuận đáng kể từ các dự án đầu tư trước đây của mình và thậm chí có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21 tháng 5 – 20 tháng 6)

Song Tử bắt đầu ấp ủ mọi kế hoạch sẽ thực hiện trong năm mới. Bạn cảm thấy những việc mình làm năm ngoái tuy không thành công nhưng vẫn có thể chấp nhận được.

Thoát khỏi một số rắc rối, cung hoàng đạo này cảm thấy rất thoải mái. Thật thích hợp vì hôm nay là cuối tuần nên đừng chần chừ gì nữa mà hãy ra ngoài tận hưởng không khí của những ngày cuối năm. Hãy nhớ đừng mang theo quá nhiều tiền, hôm nay vận may của bạn không tốt, bạn cần cẩn thận về vấn đề tiền bạc.

Về tình yêu, có người ngỏ lời muốn làm quen nhưng bạn không thấy sự chân thành của họ, nghĩ rằng họ chỉ muốn tán tỉnh cho vui nên bạn từ chối. Đối với những cặp đôi sẽ xảy ra bất đồng quan điểm, đối phương có thể không hoàn hảo nên bạn nên đưa ra những phản hồi nhẹ nhàng, đừng đổ lỗi hay làm tổn thương tình cảm của nhau.

Con số may mắn của Song Tử là 7

Hình minh họa. Ảnh: Thanh Hoa Mai

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải tỏ ra thông minh và cực kỳ khôn ngoan. Bạn biết mọi người đều ngưỡng mộ bạn vì những gì bạn đã thể hiện cho đến nay. Một số nhiệm vụ tồn đọng cuối năm đã được giải quyết trong sạch, thông suốt. Không còn gì phải làm phiền bạn trước năm mới.

Chuyện tình cảm của Cua hôm nay có dấu hiệu tốt. Sau nhiều ngày phớt lờ bạn, đối phương giờ đây tỏ ra quan tâm đến bạn nhiều hơn. Tuy nhiên, trong lòng bạn vẫn chưa thực sự bình yên, có lẽ bạn đang bị ám ảnh bởi những tổn thương mà người đó đã gây ra cho bạn quá nhiều.

Tình hình tài chính của bạn khá tốt. Có lẽ một phần nhờ vào mức lương và tiền thưởng Tết mà bạn vừa nhận được.

Con số may mắn của Cự Giải là 3

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Leo đang cảm thấy cô đơn và cảm giác cô đơn đang dâng trào trong bạn. Thực ra bạn không cô đơn chút nào, bạn vẫn có người đó, bạn vẫn có một nhóm bạn thân. Mời họ ăn uống, vui chơi, tận hưởng những ngày cuối cùng của năm cũ.

Tuy nhiên, có thể có những bất đồng nhỏ với cha mẹ. Bạn không bao giờ có thể ở một nơi quá lâu với bố mẹ, họ hiếm khi hiểu được suy nghĩ bên trong của bạn. Cung hoàng đạo này đã trưởng thành và tin rằng mình có khả năng phân biệt đúng sai, đúng sai.

Tú Nhi cảm thấy sợ hãi khi không có tài chính ổn định để lo cho cuộc sống tương lai nên chỉ dám tập trung vào công việc mà không dám nghĩ đến điều gì khác. Bạn đã quên rằng cuộc sống chỉ có hạnh phúc đơn giản thôi, đừng quá chú trọng đến tiền bạc, sống vui vẻ mới là điều ý nghĩa.

Con số may mắn của Sư Tử là 4

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi hôm nay, Xử Nữ muốn thể hiện mình là người rộng lượng và muốn giúp đỡ khi thấy ai đó gặp khó khăn. Sự hào phóng thực sự đáng quý nhưng không phải ai cũng sẵn lòng nhận sự giúp đỡ từ bạn. Vẫn còn một số việc phức tạp chưa giải quyết được nhưng hôm nay là ngày nghỉ nên hãy để chuyện đó ở đó nhé.

Cung hoàng đạo này không may mắn trong vấn đề tiền bạc, một phần là do thói quen mua sắm bốc đồng của bạn. Đi làm là được rồi. Mỗi khi nghỉ ngơi, tôi lại lang thang khắp phố. Nếu tôi thấy thứ gì đó thú vị, tôi sẽ mua nó. Nhiều việc nhỏ cộng lại sẽ thành một số tiền lớn. Tuy nhiên, bạn cần phải điều chỉnh nó cho hợp lý.

Hãy để tình yêu đến một cách tự nhiên, nếu thật sự là duyên phận thì bạn sẽ không phải lo lạc lối. Nếu người đó thực sự yêu bạn thì đã không mất bạn nhanh như vậy. Xử Nữ độc thân không nên chọn ai đó vì cô đơn, làm theo trái tim mình là quyết định sáng suốt nhất.

Con số may mắn của Xử Nữ là 17

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vào những ngày nghỉ, Thiên Bình hãy tham gia các hoạt động giải trí và làm những gì mình thích. Điều đó có thể giúp bạn duy trì tinh thần và năng lượng để đối mặt với những thử thách của năm mới.

Thiên Bình, bạn nên mở lòng với người ấy nhiều hơn nhé, có vẻ như bạn hơi khắt khe đấy. Người đó yêu thương và luôn làm hài lòng bạn trong mọi hoàn cảnh, nhưng họ không thể biết và hiểu được mọi điều đang diễn ra trong tâm trí bạn, vì vậy hãy thẳng thắn với người bạn yêu.

Dù tiền không thể tăng nhiều như cung hoàng đạo này mong muốn nhưng cũng đừng thất vọng, mọi thứ đều cần có thời gian. Nếu Bình Nhi chăm chỉ thu thập đồ đạc, siêng năng tiết kiệm thì sớm muộn gì cũng có đủ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Một số công việc chưa hoàn thành trong tuần khiến Bọ Cạp không thể thư giãn, nghỉ ngơi vào cuối tuần này. Thôi, chúng ta hãy cố gắng giải quyết thật nhanh để có thời gian nạp lại năng lượng nhé.

Mặt cảm xúc của cung hoàng đạo này đang phát triển ổn định vào cuối tuần này. Dù hai bạn không dành quá nhiều thời gian cho nhau nhưng khi gặp khó khăn, bạn sẽ là người đầu tiên xuất hiện để an ủi, động viên và giúp đỡ lẫn nhau.

Bọ Cạp hôm nay bạn không cần phải lo lắng nhiều về ngân sách của mình, mọi thứ bạn sẽ chi tiêu đều nằm trong kế hoạch của bạn. Vì vậy, bạn sẽ không cảm thấy quá bất ngờ hay hối tiếc khi tiêu tiền.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 4

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sức khỏe Nhân Mã cuối tuần này không được tốt lắm, một phần là do bạn quá tập trung vào công việc và không dành thời gian nghỉ ngơi. Thành công đó khiến bạn có thêm động lực và hứng thú làm việc nhưng đôi khi bạn không biết rằng cơ thể mình cũng cần được nghỉ ngơi.

Cuộc sống khó khăn hơn khi chúng ta phải sống vì người khác nhưng nhờ đó mà nó cũng trở nên tươi đẹp và ý nghĩa hơn. Ma Ma đang phấn đấu vì bản thân và những người thân yêu nên dù mệt mỏi nhưng bạn nghĩ điều đó hoàn toàn xứng đáng.

Tình yêu của cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội thăng hoa, có lẽ sẽ đến tuổi trưởng thành. Yêu nhau bao lâu không quan trọng, quan trọng là bạn cảm nhận thế nào về tình yêu đó, bạn có nghĩ người kia là định mệnh của mình hay không.

Con số may mắn của Nhân Mã là 21

Hình minh họa. Ảnh: Thanh Hoa Mai

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết gặp một số khó khăn trong công việc. Bạn có đủ khả năng để giải quyết nhưng do mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp không tốt lắm, giữa bạn và mọi người có một số hiểu lầm nên không thể làm việc thoải mái cùng nhau.

Vì thiếu suy nghĩ nên cung hoàng đạo này nói những điều xúc phạm người khác. Đó là lý do tại sao bạn nên cẩn thận với lời nói của mình và suy nghĩ kỹ trước khi nói. Người nói vô tình nhưng người nghe cố ý nên đôi khi xảy ra hiểu lầm mà không biết tại sao.

Chuyện tình diễn ra khá suôn sẻ, Kết Nhi như đang sống trên mây, tận hưởng hương vị ngọt ngào mà tình yêu mang lại. Lúc thì nóng bỏng và sôi động, lúc thì nhẹ nhàng và lãng mạn. Bạn biết ai thực sự phù hợp với mình và tại sao bạn nên chọn người đó mà không phải vô số người khác.

Con số may mắn của Ma Kết là 5

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Cuối tuần này Bảo Bình nên gác lại mọi công việc và dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân cũng như các mối quan hệ của mình. Ngay cả khi bạn ép mình phải làm việc chăm chỉ, nó sẽ không hiệu quả.

Cuộc sống tình cảm khá ổn định. Bạn dần dần học được cách lắng nghe nửa kia của mình, nhờ đó mối quan hệ của bạn trở nên hòa hợp hơn và những cuộc tranh cãi không còn xảy ra thường xuyên như trước nữa.

Tử vi nhắc nhở Bảo Bình hãy chi tiêu tiết kiệm hơn, đừng tiêu tiền mua mọi thứ mình thích mà không suy nghĩ xem món đồ đó có thực sự cần thiết hay không.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Hầu hết mọi vấn đề đều đã được cung hoàng đạo này giải quyết nên hôm nay Song Ngư có thể cho phép mình lười biếng một chút và làm những gì mình thích.

Chuyện tình cảm của Ngự khá khó khăn và vẫn chưa đi đến đâu. Cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, có lẽ càng khao khát tình yêu thì tình yêu càng xa tầm tay.

Có nhiều dấu hiệu cho thấy bạn sẽ tranh cãi với người khác về vấn đề tiền bạc. Những người ghen tị sẽ lợi dụng cơ hội này để chiếm đoạt tài sản của bạn.

Con số may mắn của Song Ngư là 13

Chúc bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Những thông tin trong phần Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính chất tham khảo

Chia sẻ

This post was last modified on 01/01/2024 22:57

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago