Categories: Phong Thuỷ

Tử vi thứ Hai ngày 29/1/2024 của 12 con giáp: Dần – Mùi hạnh phúc nồng nặc, tiền đổ xô vào nhà, Mão – Sự nghiệp khó khăn, xui xẻo vây quanh không chịu buông tha

Published by

Sinh vào năm con chuột

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn rực rỡ. Người tuổi Tý may mắn nhận được nhiều tin vui trong ngày này liên quan đến tài chính. Người tuổi này được đánh giá cao trong quá trình làm việc nhờ trí thông minh và khả năng quan sát mọi việc xung quanh khá tốt.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng sẽ trở nên suôn sẻ và hạnh phúc. Bạn và người đó đã tranh cãi rất nhiều lần trước khi tìm được điểm chung. Người độc thân có thể tìm được người phù hợp với mình nhờ sự kiên trì và bền bỉ.

Tuổi Sửu

Mọi công việc của người tuổi Sửu sẽ diễn ra suôn sẻ. Người tuổi này có thể thực hiện được dự định đã ấp ủ từ lâu của mình nhờ sự giúp đỡ của Tam Hội. Hãy tự tin và quyết đoán để mọi việc ngày càng tốt đẹp hơn.


Ngoài ra, chuyện tình yêu cũng tràn ngập hạnh phúc, ấm áp và hòa hợp. Cuộc sống gia đình viên mãn trở thành nguồn động lực tinh thần to lớn cho các cặp đôi trong cuộc sống. Người độc thân có thể dễ dàng tìm thấy nửa kia của mình trong những mối quan hệ cũ.

Năm con hổ

Con đường sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ khởi sắc và đạt được nhiều thành công đáng kể. Những người ở độ tuổi này luôn biết cách kiềm chế tốt cảm xúc của mình nên đưa ra những quyết định khá đúng đắn trong công việc. Điều này giúp bạn đạt được nhiều thành tựu nổi bật trên con đường sự nghiệp của mình.

Đời sống tình cảm của cung hoàng đạo này cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Hoa đào thịnh vượng giúp bạn lấy lại sự hòa hợp trong gia đình hiện tại đang hỗn loạn. Những người tham gia bắt đầu thông cảm, chia sẻ và tôn trọng nhau hơn. Bạn luôn yêu thương, quan tâm, chăm sóc người bạn đời của mình ngay cả khi có những bất đồng hay mâu thuẫn nảy sinh trong cuộc sống.

tuổi của mèo

Sự nghiệp của người tuổi Mão không mấy hứa hẹn và gặp nhiều khó khăn trong việc hoàn thành công việc. Một số vấn đề bất ngờ có thể dễ dàng khiến cung hoàng đạo này mất bình tĩnh. Tinh thần bất ổn không cho phép bạn lắng nghe hay tiếp nhận ý kiến ​​từ những người xung quanh để thay đổi và tiến bộ. Vì vậy, thu nhập của bạn không những không cải thiện mà còn có dấu hiệu giảm sút.

Hơn hết, hành trình cảm xúc của con giáp này còn gặp phải những nỗi buồn, sự bất an. Những người độc thân luôn cố gắng tìm kiếm tình yêu của đời mình nhưng kết quả lại không như họ mong đợi. Những người đã kết hôn có thể phải đối mặt với tình huống có người thứ ba làm gián đoạn cuộc sống hôn nhân của họ.

Sự nghiệp của người tuổi Mão không mấy hứa hẹn và gặp nhiều khó khăn trong việc hoàn thành công việc – Minh họa: Internet – Minh họa: Internet

tuổi Rồng

Sự nghiệp của người tuổi Thìn ngày nay đang có những bước phát triển vững chắc. Con giáp này nên tận dụng những cơ hội tốt để phát huy tối đa khả năng của mình. Con đường thăng tiến sẽ không còn xa vời khi bạn tập trung nắm bắt thật tốt những cơ hội trước mắt. Những thay đổi tích cực về nguồn thu nhập mang lại cho con giáp này một cuộc sống thoải mái.‏

Chuyện tình cảm đang được cải thiện rõ rệt. Hoa đào thịnh vượng giúp bạn lấy lại sự hòa thuận trong gia đình hiện đang sóng gió. Những người tham gia bắt đầu thông cảm, chia sẻ và tôn trọng đối tác của nhau hơn trước.‏

Tuổi của con rắn

Mọi công việc của người tuổi Tỵ sẽ bấp bênh, bấp bênh. Người tuổi này luôn nỗ lực vượt qua những khó khăn, thử thách trong công việc. Nếu cảm thấy kiệt sức, đừng ngần ngại nhờ đến sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Con giáp này nên đi về hướng Tây Bắc gặp Hy Thần hoặc về hướng Đông Nam để gặp Tài Thần.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ khá ảm đạm và mờ nhạt. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt do ảnh hưởng của ngũ hành Thổ và Nước. Đồng thời, cả hai cũng ít có thời gian bên nhau vì khá bận rộn với công việc.

Sinh vào năm Ngọ

Tiến độ công việc của người tuổi Ngọ sẽ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Người tuổi này có thêm năng lượng để làm việc trong ngày nhờ sự hỗ trợ của Tâm Hợp. Tuy nhiên, những người này thường dễ nản lòng và bỏ cuộc khi gặp khó khăn trong công việc.

Ngoài ra, chuyện tình duyên cũng hài hòa, êm đềm. Những nỗ lực nuôi dưỡng mối quan hệ của hai người đã tạo nên bầu không khí gia đình thoải mái, dễ chịu cho cả hai. Bạn và nửa kia của mình đang có khoảng thời gian ngọt ngào, bình yên bên nhau. Một người độc thân nhận được lời tỏ tình từ một người bạn đã quen từ lâu.

Mùi tuổi tác

Con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ tươi sáng và nở hoa. Khả năng của người ở độ tuổi này dần dần được các đồng nghiệp xung quanh thừa nhận, đồng thời cũng được cấp trên cân nhắc để có được những vị trí tốt hơn, phù hợp với khả năng của mình.

Bên cạnh đó, cuộc sống tình cảm của bạn cũng sẽ trở nên tươi đẹp và hài hòa. Người độc thân nhanh chóng tìm được người phù hợp để trò chuyện, hẹn hò và yêu thương. Cuộc sống hôn nhân giữa bạn và người bạn đời hạnh phúc và viên mãn vì cả hai luôn quan tâm và yêu thương nhau.

Con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ tươi sáng và nở hoa – Minh họa: Internet

Tuổi Thân

Công việc của người tuổi Thân sẽ khó khăn và kém thuận lợi. Những điềm xấu sẽ xuất hiện trong công việc của người tuổi này. Những khó khăn ập đến cùng lúc có thể dễ dàng khiến cung hoàng đạo này không thể thích nghi kịp thời. Nếu không có sự giúp đỡ của ai đó, bạn sẽ càng dễ bị trầm cảm hơn.

Ngoài ra, đời sống tình cảm của cung hoàng đạo này sẽ bị trì trệ. Người độc thân chọn cách khép kín trái tim và không thể mở lòng vì những tổn thương tình cảm trong quá khứ. Những tổn thương trong quá khứ đã vô tình tạo nên những ám ảnh khiến con người ở độ tuổi này không còn hứng thú với tình yêu nữa.

Danh sách độ tuổi

Công việc của người tuổi Dậu sẽ diễn ra suôn sẻ và suôn sẻ vào thứ Sáu tuần này. Người tuổi này có thể vượt qua những khó khăn, thử thách trong công việc nhờ tinh thần trách nhiệm cao và khả năng ứng biến linh hoạt. Điều này đã giúp tôi được cấp trên tin tưởng nên mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

Vận mệnh tình cảm của bạn cũng sẽ đón nhận nhiều tin vui và thịnh vượng. Người độc thân nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận tình yêu mới trong thời gian tới. Mối quan hệ giữa bạn và người đó thân thiết và bền chặt nhờ sự ảnh hưởng của Thổ, Kim và sự hợp tác của những con người cao thượng.

Sinh vào năm con Chó

Công việc của người tuổi Tuất sẽ phát đạt, thuận lợi. Người tuổi này làm gì cũng đạt được kết quả tốt nhờ sự giúp đỡ của Tâm Hợp. Ngoài ra, vận mệnh của bạn còn được tiếp thêm sinh lực nhờ sự hỗ trợ của những người xung quanh. Con giáp này có thu nhập khá nhưng lại không biết chi tiêu hợp lý dẫn đến “cháy túi”.

Hành trình cảm xúc đã đạt được nhiều bước tiến mới. Người độc thân có thể nhận được lời tỏ tình từ những người xung quanh nhờ vào sự quyến rũ của mình.

Năm Hợi

Công việc của người tuổi Hợi sẽ không quá khó khăn, vất vả. Người tuổi này nắm bắt cơ hội để chứng tỏ sức mạnh và bản lĩnh của mình với sự giúp đỡ của Chính An. Đồng thời, bạn sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của cấp trên. Con giáp này được nhiều người xung quanh đánh giá cao bởi không chỉ có tài kiếm tiền mà còn biết tiết kiệm thông minh.

Chúc bạn may mắn và thịnh vượng trong mối quan hệ của mình. Bạn và người đó ngày càng yêu nhau hơn nhờ sự quan tâm đến cảm xúc của nhau. Bạn và người đó luôn dành cho nhau sự quan tâm chân thành và thông cảm cho nhau mỗi khi đối phương gặp khó khăn trong cuộc sống.

Công việc của người tuổi Hợi sẽ không quá khó khăn, vất vả – Minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 28/01/2024 18:41

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago