Categories: Phong Thuỷ

Tử vi thứ Năm ngày 14/12/2023 của 12 con giáp: Dần – Mùi danh vọng đỏ rực, tiền bạc như ý; Ty cảnh giác bị kẻ nhỏ mọn làm hại

Published by

Sinh vào năm con chuột

Tử vi thứ Năm ngày 14/12/2023 cho biết tình huống Tương Pha sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt cho người tuổi Tý. Vì lý do đó, bạn cần phải hết sức cẩn thận khi bắt đầu công việc, luôn đề phòng những kẻ xấu xuất hiện cản trở công việc của bạn.

Thúc Thân cho thấy những người làm việc tự do có thể nhận được mức lương xứng đáng với công sức họ đã bỏ ra trong thời gian qua. Đây sẽ trở thành động lực để bạn tiếp tục cố gắng.

Tuổi Sửu

Với sự giúp đỡ của Tam Hợp, người tuổi Sửu có thể dễ dàng tạo dựng uy tín với mọi người. Bạn có khả năng thuyết phục và lãnh đạo nên có thể dẫn dắt nhóm đi đến thành công.

Hôm nay mối quan hệ giữa bạn và gia đình vô cùng hòa thuận. Dù bận rộn đến mấy cũng đừng quên dành thời gian cho gia đình. Bạn biết rằng gia đình là chỗ dựa vững chắc, giúp bạn vững vàng trước giông bão cuộc đời.

Năm con hổ

Tài vận chi phối vận mệnh, người tuổi Dần gặp may mắn vô cùng trong ngày hôm nay. Nhà đầu tư kinh doanh có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, mang lại lợi nhuận khổng lồ cho công ty, doanh nghiệp của mình.

Nếu bạn là nhân viên làm công ăn lương còn có cơ hội nhận được mức thưởng nóng vì những đóng góp trước đây của bạn đang mang lại tác động tích cực cho đơn vị. Từ nay hãy mạnh dạn và tự tin hơn vào khả năng của mình.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Do ảnh hưởng từ hoàn cảnh của Chồng nên người tuổi Mão tuy rất thông minh nhưng lại quá chủ quan và kiêu ngạo nên thường coi thường ý kiến ​​của người khác và sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược. . .

Thứ Năm ngày 14/12/2023, người độc thân vẫn duy trì cái nhìn khá tiêu cực về tình yêu. Bạn khép kín trái tim mình và thường xuyên từ chối tiếp xúc với người khác giới, không cho ai cơ hội đến gần bạn hơn.

tuổi Rồng

Ngày nay, những người tuổi Thìn nhận được sự yêu mến, tin tưởng của mọi người nhờ sự hỗ trợ của Nhị Hợp. Tuy nhiên, bạn thường cảm thấy bối rối, bối rối vì chưa xác định được hướng đi của mình và không biết liệu mình có phải đưa ra lựa chọn đúng đắn hay không.

Với những người kinh doanh, hôm nay là một ngày rất thích hợp để làm ăn nên bạn hãy mạnh dạn đưa ra quyết định bắt tay với đối tác. Đừng do dự hay do dự quá lâu, cơ hội sẽ nhanh chóng trôi qua tay bạn.

Tuổi của con rắn

Với sự hỗ trợ của Quân, những người tuổi Tỵ đang theo đuổi con đường học tập, nghiên cứu sẽ đạt được nhiều thành công. Với kiến ​​thức sâu rộng, bạn có thể dễ dàng chinh phục người đối diện và khẳng định giá trị của bản thân.

Lãnh đạo sẽ tin tưởng bạn và giao cho bạn nhiều nhiệm vụ quan trọng. Để có thể hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn, bạn không nên giữ tư duy bảo thủ mà cần mở rộng tư duy, sẵn sàng tiếp thu những điều mới, trải nghiệm những điều mới.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Nước khắc Hỏa, người tuổi Ngọ có thể không gặp được nhiều điều mình mong muốn trong tình yêu. Nếu bạn còn độc thân, cho dù có rất nhiều người đang tìm kiếm bạn thì bạn cũng cần suy nghĩ kỹ trước khi quyết định kết hôn với ai đó.

Trong công việc, Thiên Quân khuyên bạn nên cẩn thận vì những kẻ tiểu nhân đang rình rập và tìm cách hạ bệ bạn. Khi mâu thuẫn nổ ra, bạn nên chú ý đến lời nói của mình và đừng để lời nói của chính mình trở thành vũ khí để người khác làm hại mình.

Mùi tuổi tác

Nhờ sự ưu ái của Thiên Ấn, người tuổi Mùi có thể khẳng định vị thế của mình trong các lĩnh vực nghệ thuật, khoa học, dịch vụ… Có thể nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp và sự đánh giá cao của người khác. khác. có địa vị cao.

Hãy chủ động và sáng tạo hơn để mở ra những con đường phát triển khác biệt hơn những con đường khác. Tuy nhiên, dù bạn làm việc trong lĩnh vực nào, bạn vẫn cần nhớ rằng khác biệt khác với tách biệt, bạn nên hòa đồng hơn với mọi người.

Tuổi Thân

Sự nghiệp của bạn sẽ dần tiến triển thuận lợi nhờ sự tôn trọng của cấp trên. Nếu được giao đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng, bạn sẽ phải cố gắng nhiều hơn và phát huy khả năng của mình hơn trước.

Nhìn ngày tốt xấu, hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài lộc, phước lành, làm ăn phát đạt. Vì vậy, nếu bạn làm việc trong lĩnh vực đầu tư hoặc kinh doanh, bạn có thể cộng tác với các đối tác khách hàng tiềm năng.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Người tuổi Dậu trở nên khá nóng tính do ảnh hưởng từ hình ảnh bản thân. Ngày nay, nếu ai đó nói hoặc làm điều gì khiến bạn không vui, bạn có thể dễ dàng tranh cãi hoặc phản đối ngay lập tức. Hãy chú ý đến hành vi của mình nếu không muốn làm mất lòng người khác.

Bạn nên nhớ rằng dù bạn có tài năng đến đâu thì chắc chắn bạn cũng không thể đứng đầu thế giới. Đừng quá kiêu ngạo và cho rằng mình có quyền chỉ trích người khác, bởi có thể bạn đang mắc sai lầm mà không hề nhận ra.

Sinh vào năm con Chó

Do ảnh hưởng của hoàn cảnh tương lai, người tuổi Tuất gặp phải nhiều chuyện phức tạp trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn không nên có những suy nghĩ quá bi quan hay tiêu cực dù tình hình trước mắt có khó khăn đến đâu.

Trong tình yêu, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang có dấu hiệu bất ổn. Lúc này, bạn không nên tiếp tục thờ ơ như không có chuyện gì xảy ra, bởi làm như vậy sẽ khiến mối quan hệ giữa hai bên càng trở nên xa cách hơn. Hãy nhanh chóng tìm ra giải pháp.

Năm Hợi

Mối quan hệ giữa những người sinh năm Hợi và nửa kia của họ rất êm đềm. Bạn luôn lắng nghe ý kiến ​​của người đó trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, nhờ đó giữa vợ chồng ít xảy ra mâu thuẫn, bất đồng, và nửa kia luôn cảm thấy được tôn trọng.

Tuy nhiên, Thượng Quân lại cho thấy bạn gặp nhiều vấn đề trong công việc. Những khó khăn ở thời điểm hiện tại có thể khiến bạn muốn bỏ cuộc, tuy nhiên, hãy nhớ rằng bỏ cuộc không bao giờ là giải pháp cho vấn đề.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 13/12/2023 22:47

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago