Categories: Phong Thuỷ

Tử vi thứ Năm ngày 14/3/2024 của 12 con giáp: Tý – Rồng, tài lộc rực rỡ; danh tiếng và tài lộc đến; Ngọ – Dậu gặp nhiều trở ngại, rắc rối

Published by

Sinh vào năm con chuột

Tử vi thứ Năm ngày 14/3/2024 của 12 con giáp ảnh hưởng đến Tam Hợp, người tuổi Tý sẽ đạt được nhiều điều như mong muốn trong hôm nay. Hãy tự tin phát huy thế mạnh của mình, chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt với mọi người.

Khía cạnh kinh doanh cũng tiến triển khá thuận lợi. Những kế hoạch bạn đặt ra từ trước đều đạt được những bước phát triển đáng khích lệ, khiến tiền bạc đều đặn chảy vào túi bạn. Cung hoàng đạo này có thể đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng hơn nữa trong tương lai.

Tuổi Sửu

Sửu cần chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những khó khăn, thử thách trong ngày Sửu và Ngọ. Con giáp này phải bận rộn khắp nơi, gần như không có thời gian rảnh để nghỉ ngơi, thậm chí phải mang việc về nhà làm. Nhưng kết quả công việc lại không được như mong đợi. Đồng thời, Tý Kiên cũng nhắc nhở người tuổi Sửu hãy cố gắng cân bằng giữa ý chí và khả năng của mình để đưa ra những quyết định tốt nhất. Đôi khi liều lĩnh và không suy nghĩ cẩn thận sẽ dẫn đến tổn thất tài chính. Bạn cần cẩn thận trong chi tiêu và tránh quá liều lĩnh hoặc liều lĩnh để hạn chế rủi ro.


Nhìn chung công việc kinh doanh hôm nay hơi ảm đạm, người tuổi Sửu phải tự kiếm sống một mình. Bù lại, chuyện tình cảm lại vô cùng tốt đẹp nhờ Lửa sinh ra Đất. Đừng ngại ngùng khi người đó bày tỏ tình cảm với bạn, hãy mở rộng trái tim để đón nhận tình yêu và hạnh phúc. Chuyện tình cảm không quá mãnh liệt mà phát triển theo đúng mong muốn của bạn.

Năm con hổ

Hổ nhiều hơn Hùng Xung, người tuổi Dần cần phải cẩn thận trong mọi việc. Một người xấu tính xuất hiện hôm nay có thể cố tình làm khó bạn, gây ra những rắc rối không mong muốn trong công việc đang tiến triển thuận lợi. Hãy luôn cẩn thận với những người chủ động tiếp cận bạn, ngay cả khi người kia giả vờ có ý định tốt. Dù làm gì cũng nên dựa vào sức lực của chính mình, không nên nghe theo lời động viên hay xu nịnh của người khác.

Kim lấn át Mộc, mâu thuẫn gia đình cũng khiến cuộc sống của bạn căng thẳng hơn. Có lẽ bạn cũng cần xem lại cách cư xử của mình với các thành viên trong gia đình, đừng ích kỷ hay vô lý mà buộc người khác phải luôn làm theo mong muốn của mình.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Nhìn vào tử vi hàng ngày, Mão Ngộ Tường Pha nhắc nhở Mão tránh buôn chuyện, hạn chế dính vào những scandal ở nơi làm việc. Bạn đạt được nhiều thành tích tốt trong công việc nhưng không nên khoe khoang vì điều đó sẽ khiến người xấu nhìn bạn, ghen tị và tìm cách quấy rối, không để bạn yên tâm phát huy năng lực của mình.

Hôm nay cũng là ngày vận may của cung hoàng đạo này rất dễ bị đánh mất. Đầu tư ngày nay tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Bạn nên đánh giá lại tình hình để tìm ra giải pháp phù hợp, đừng mù quáng ném tiền qua cửa sổ. Vì ngũ hành sinh ra nên chuyện tình duyên ít nhiều bị ảnh hưởng, các mối quan hệ khó đạt được, những người yêu nhau có thể không thể ở bên nhau. Đối với các cặp đôi, mối quan hệ giữa bạn và đối phương gặp rất nhiều trở ngại, khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi và đôi khi chỉ muốn buông tay.

tuổi Rồng

Người tuổi Thìn được Tam Hợp phù trợ nên các mối quan hệ xã hội phát triển hài hòa. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác nên khi bạn gặp khó khăn, mọi người sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn, và dù vấn đề có khó khăn đến mấy cũng sẽ được khắc phục một cách suôn sẻ.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp để bạn mở rộng quy mô kinh doanh và làm quen với những khách hàng, đối tác tiềm năng. Bạn chỉ cần chân thành và biết giữ chữ tín, sẽ không thiếu những người muốn hợp tác và giúp bạn bỏ tiền vào túi. Thổ sinh ra Kim, và may mắn thay, những tin vui về tình yêu cũng tiếp tục bay đến. Bạn và đối phương nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ bạn bè, người thân nên hai người càng ngày càng tin tưởng vào tương lai.

Tuổi Tỵ

Thúc Thần cứu vớt số mệnh, người tuổi Tỵ nhờ ánh sáng của các vì sao nên nguồn thu nhập chính và phụ ngày càng tăng. Đặc biệt, giới kinh doanh càng được ưu ái hơn khi con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền. Bạn có nhiều tiền hơn nên có thể chi tiêu thoải mái nhưng vẫn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để vận may của mình tiếp tục phát triển.

Về con đường sự nghiệp thì không có gì đáng phàn nàn. Chỉ cần con giáp này phát huy tối đa khả năng của mình thì nó có thể nắm bắt được những lợi thế sẵn có. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao nên cấp trên rất hài lòng với bạn và có thể giao phó cho bạn những trách nhiệm mới.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Theo tử vi hàng ngày Hỏa khắc Kim, người tuổi Ngọ cần cẩn thận trước những mối nguy hiểm đang rình rập về mặt tình cảm. Bạn nên quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, đừng tỏ ra lạnh lùng hay thờ ơ kẻo người thứ ba nhân cơ hội bước vào phá hoại hạnh phúc của bạn.

Đối với những bạn còn độc thân, việc xuất hiện một bông hoa xấu xí là dấu hiệu cho thấy bạn cần phải thận trọng trước khi quyết định kết hôn với ai đó. Hãy kết hợp lý trí chứ không chỉ dựa vào cảm xúc nhất thời để đưa ra lựa chọn. Nếu Kiến Tài gây rắc rối thì mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp không được tốt cho lắm. Bạn thường thích làm việc một mình và không tuân theo quyết định của tập thể nên công việc tiến triển khó khăn, thậm chí gây rắc rối cho người khác.

Mùi tuổi tác

Nhờ sự che chở của Lục Hợp cao quý nên người tuổi Mùi tuy có nhiều công việc và nhiều áp lực nhưng nhìn chung mọi việc vẫn diễn ra khá suôn sẻ. Bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội, thực hiện những kế hoạch, kế hoạch đã được chuẩn bị từ trước vì tỷ lệ thành công khá cao, hãy tự tin vào quyết định của mình.

Nếu công việc suôn sẻ thì không có lý do gì mà vận mệnh của người tuổi Mùi lại không phát triển. Tình hình kinh doanh buôn bán thuận lợi, con giáp này có thu nhập dồi dào, tiền bạc dồi dào, chi tiêu thoải mái. Nguồn thu nhập phụ cũng khởi sắc, mang lại nhiều may mắn và cơ hội tài chính tốt mà bạn nên chủ động nắm bắt. Thứ Năm là ngày ngũ hành tương hợp nên chuyện tình cảm người tuổi Mùi có nhiều điểm sáng bất ngờ. Nhìn chung gia đình êm ấm, hầu như không có mâu thuẫn nghiêm trọng. Các cặp đôi yêu nhau thể hiện sự tương hợp và có thể tính đến chuyện kết hôn.

Tuổi Thân

Theo tử vi thứ Năm ngày 14/3/2024 của 12 con giáp, Thiên Tài thuận lợi, người tuổi Thân hôm nay tài lộc dồi dào. Bạn may mắn nên thường có tiền từ trúng thưởng hoặc hoạt động xổ số, nhưng khi cần tiền trong tay thì đừng tiêu xài bừa bãi.

Một số người chăm chỉ làm thêm công việc bán thời gian cũng sẽ nhận được mức lương khá. Bạn nhiệt tình cống hiến nên ai cũng muốn hợp tác lâu dài, nhờ đó tình hình tài chính của bạn được đảm bảo lâu dài. Tuy nhiên, sự thịnh vượng trong hành Kim là dấu hiệu cho thấy bạn cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương. Dù ở độ tuổi nào, bạn cũng không nên làm việc hoặc tập thể dục quá sức.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Ngày nay, công việc của người tuổi Dậu có thể gặp một số trở ngại. Có thể có vấn đề mới nảy sinh hoặc có kẻ xấu đứng sau nhưng người tuổi Dậu không hề nhận thức được và không có biện pháp đề phòng. Đến lúc họ nhận ra vấn đề thì mọi chuyện đã kết thúc và khó có thể đảo ngược.

Vận may trong ngày của bạn không được tốt lắm, thu nhập không nhiều nhưng cũng có nguy cơ mất nhiều tiền hơn. Lúc này, đừng mạo hiểm và đầu tư tiền vào những nơi không an toàn, nếu không số tiền bạn tích lũy được trong quá khứ cũng sẽ bay theo gió. Ngũ hành xung đột nên chuyện tình cảm cũng không khá hơn là mấy. Những người độc thân chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới, thậm chí có người sẵn sàng duy trì tình trạng độc thân hiện tại. Những người đã kết hôn đôi khi khó tránh khỏi những bất đồng với bạn đời.

Sinh vào năm con Chó

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Thổ sinh ra Kim là điềm tốt cho mối quan hệ của những người sinh năm Tuất. Với những người còn độc thân, bạn dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới nhờ vẻ ngoài duyên dáng, khéo léo cũng như vẻ ngoài chỉn chu của mình.

Đối với những người đã có gia đình, bạn rất chung thủy với nửa kia của mình nên dù người khác giới chủ động tiếp cận bạn thì bạn vẫn giữ khoảng cách thích hợp. Nửa kia của bạn chắc chắn cũng đánh giá cao bạn. Thúc Thân bước lên, hôm nay freelancer kiếm được kha khá tiền. Dù có chút khó khăn nhưng bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng. Đây cũng chính là động lực để bạn tiếp tục tiến về phía trước.

Năm Hợi

Được hướng dẫn bởi Thiên An, người tuổi Hợi làm việc hiệu quả và đạt được nhiều thành công trong nhiệm vụ được giao. Bạn còn có cơ hội thể hiện khả năng của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau, khám phá thêm nhiều khả năng tiềm ẩn.

Tuy nhiên, đời sống tình cảm kém khởi sắc do tác động trái ngược của ngũ hành. Vợ chồng ngày càng ít dành thời gian cho nhau nên khó tránh khỏi những mâu thuẫn. Vì đối phương không hiểu hay thông cảm cho bạn nên mâu thuẫn cũng nảy sinh từ đó. Bạn có cái tôi quá lớn nên không buồn hòa giải và để mọi việc tiến triển.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin tham khảo và chiêm nghiệmChia sẻ

This post was last modified on 13/03/2024 22:00

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago