Categories: Phong Thuỷ

Tử vi thứ Năm ngày 15/02/2024 của 12 con giáp: Cát – Ti, vận may sẽ tỏa sáng, danh vọng và tài lộc thăng hoa; Khỉ – Dậu có điềm xấu

Published by

Sinh vào năm con chuột

Theo tử vi thứ Năm ngày 15/2/2024 của 12 con giáp Thủy và Mộc, những người độc thân sinh năm Tý sẽ nhận được sự quan tâm của rất nhiều người khác giới trong ngày hôm nay. Sự dịu dàng và nhạy cảm của bạn luôn là điểm cộng lớn đối với mọi người xung quanh. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao nên bạn thường được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá rất tốt. Nếu giữ được tình trạng này thì tương lai của bạn sẽ vô cùng hứa hẹn. Hãy tiếp tục cố gắng.

Đối với những người đã có quan hệ tình cảm, bạn có rất nhiều suy nghĩ lãng mạn muốn thực hiện với nửa kia của mình. Bạn mong muốn mình và người ấy sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp, đó sẽ là chất keo giúp mối quan hệ của hai bạn bền chặt hơn.

Tuổi Sửu

Ngày nay, những người sinh năm Sửu may mắn được Thiên Ấn che chở nên công việc hằng ngày của họ phát triển vô cùng rộng rãi. Con giáp này xây dựng những kế hoạch gần nhất với mục tiêu của mình. Đây cũng là cơ hội để bạn thử thách giới hạn của mình và cố gắng hơn nữa. Tuy nhiên, do ngũ hành xung đột nên con giáp này đôi khi trở nên bướng bỉnh, không tận dụng được cơ hội tốt mà chỉ muốn làm theo ý mình.


Chính sự bướng bỉnh này khiến bạn mắc sai lầm khi đưa ra những ý tưởng xa rời thực tế hoặc không khả thi. Bạn nên lắng nghe ý kiến ​​của mọi người để có cái nhìn khách quan nhất. Chuyện tình cảm cũng nhận được những tín hiệu không mấy tốt đẹp. Dù là nửa kia hay chính bạn, cả hai đều có xu hướng bác bỏ lời giải thích của đối phương và khăng khăng tự trách mình, dần dần đẩy tình yêu đến bờ vực tan vỡ.

Năm con hổ

Tử vi thứ Năm ngày 15/2/2024 Tý Kiên ít nhiều mang lại những tác động tích cực đến người tuổi Dần. Khi gặp khó khăn, bạn rất mạnh mẽ và luôn nỗ lực hết mình vì không muốn lệ thuộc vào ai.

Đồng thời, bạn cũng không dễ dàng đặt niềm tin vào bất cứ ai. Với những người bất ngờ tiếp xúc thân thiết với bạn, bạn thường rất cảnh giác vì sợ bị lừa dối. Tuy nhiên, bạn không nên cô lập mình khỏi nhóm vì điều đó.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Người tuổi Mão may mắn được thiên tài phù hộ nên tiền bạc không còn là vấn đề khiến bạn đau đầu nữa. Việc kinh doanh diễn ra suôn sẻ, lợi nhuận vô cùng dồi dào. Con giáp này rất biết cách giữ chân khách hàng để duy trì nguồn tiêu thụ ổn định. Dù tài chính của bạn hiện đang dư dả nhưng cũng đừng vội lãng phí mà cần phải chi tiêu có chừng mực. Không ai biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Nếu chịu khó tích lũy quỹ bảo vệ cho mình, bạn sẽ chủ động và an tâm hơn rất nhiều.

Chuyện tình cảm không được như mong đợi, các cặp đôi dễ xảy ra rạn nứt, thậm chí là nghi ngờ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng do thường xuyên cãi vã. Bạn đang cảm thấy bất an về mối quan hệ của mình và những ảnh hưởng bên ngoài đang khiến bạn khó có được cảm giác an toàn.

tuổi Rồng

Theo tử vi, người tuổi Thìn cần phải thành thật hơn với bản thân và không phải lúc nào cũng che giấu cảm xúc. Giấu một điều gì đó bên trong sẽ khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi. Hãy tâm sự với những người bạn tin tưởng. Trong gia đình, mối quan hệ giữa bạn và người đó không mấy tốt đẹp khi đôi bên nảy sinh tranh chấp. Giữa vợ chồng không nên xét chuyện thắng thua. Cả hai bên cần phải bao dung và bao dung thì mối quan hệ mới có thể bền lâu.

Thiên Tài phù hộ cho bạn, may mắn là tình hình tài chính của bạn khá ổn định vì hôm nay bạn không có ý định chi tiêu gì cả. Bạn có kế hoạch tiết kiệm để đầu tư vào những công việc khác lớn hơn trong tương lai.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ may mắn được sự hỗ trợ của Chính Quân cao quý nên công việc suôn sẻ. Những người cao thượng sẽ soi đường cho bạn tìm ra hướng phát triển mới phù hợp với bạn và điều kiện hiện tại của bạn, những vấn đề trước đó cũng sẽ được giải quyết kịp thời. Không những vậy, anh còn là người trung thực, chăm chỉ nên được cấp trên đánh giá cao và đánh giá cao về tính năng động, đa năng.

Hãy cố gắng phát triển tốt khả năng này, con đường sự nghiệp của bạn cũng sẽ rộng mở hơn. Hôm nay cũng được coi là ngày thịnh vượng đối với những người tuổi Tỵ khi ngũ hành tương tác, mở ra nhiều cơ hội “thoát” cảnh độc thân. Bạn được định sẵn để có những cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên. Dù chỉ thoáng qua nhưng những ấn tượng mà hai bên để lại cho nhau là không thể nào quên.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Với sự hỗ trợ của Tam Hợp, những người sinh năm Ngọ hôm nay cảm thấy tràn đầy năng lượng. Bạn sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào dù dễ hay khó. Nếu được sếp giao việc hoặc có người nhờ giúp đỡ, bạn sẽ nhiệt tình làm ngay. Dù gặp phải vấn đề gì, bạn vẫn có thể duy trì những suy nghĩ rất tích cực. Bạn tin rằng mình hoàn toàn có khả năng xử lý mọi việc. Đồng thời, bạn cũng hiểu rằng xung quanh bạn luôn có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ.

Mộc sinh Hỏa, nhiệt tình và thẳng thắn là một trong những đặc điểm thu hút nhất của bạn, chính vì thế xung quanh bạn luôn có nhiều người khác giới. Những người còn độc thân có thể tìm được người mình mong muốn ngay hôm nay.

Mùi tuổi tác

Vì vậy Tâm Hợp dự đoán công việc của Mùi sẽ có những tiến triển nhất định. Tôi là người mạnh mẽ, có ý chí cầu tiến cao nên được cấp trên rất quý trọng. Những trách nhiệm được giao cho con giáp này luôn được xử lý gọn gàng, ngăn nắp, đạt được kết quả như mong đợi. Bên cạnh đó, Mùi cũng cần tiết chế tính bảo thủ, bướng bỉnh để sự nghiệp thăng tiến hơn nữa, thậm chí đạt được vị trí cao hơn mình hiện đang nắm giữ. Lắng nghe ý kiến ​​của người khác cũng giúp cung hoàng đạo này ngày càng hoàn thiện bản thân.

Nhờ năng lượng cát tường lan tỏa mà con đường tài chính của bạn cũng sẽ vô cùng suôn sẻ, không phải lo lắng không có tiền tiêu xài. Nếu người kinh doanh có cơ hội đầu tư hoặc mở rộng quy mô thì cần nhanh chóng nắm bắt vì không phải lúc nào cũng thuận lợi như thế này.

Tuổi Thân

Đối mặt với những mâu thuẫn lẫn nhau, những người sinh năm Bính Thân thường không đạt được mục tiêu đề ra, đó là lý do khiến bạn cảm thấy mình kém cỏi và ngày càng tự ti. Bạn cần tìm ai đó để tâm sự và giúp bạn thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực đó.

Công việc kinh doanh hôm nay không được suôn sẻ. Có lẽ những quyết định trước đây của bạn chưa thực sự đúng đắn. Đây là lúc bạn cần sống chậm lại để có thể nhìn nhận bản thân và sự thật một cách thẳng thắn và chính xác hơn. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình ngày nay không được tốt lắm. Nguyên nhân có thể nằm ở việc hai bên chưa thực sự hiểu nhau. Bạn cần lắng nghe mọi người và suy nghĩ nghiêm túc trước khi đưa ra ý kiến ​​của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Ngày Đinh Dậu là điềm báo kẻ ác sẽ gây khó dễ cho người tuổi Dậu. Con giáp này cần phải cảnh giác với mọi người xung quanh. Nếu làm công việc quan trọng bạn nên tự mình thực hiện và xác minh thông tin trước khi đưa ra quyết định để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt.

Ngoài ra, ngũ hành còn xung đột nên đời sống tình cảm khá ảm đạm. Có vẻ như tình yêu vẫn không mỉm cười với cung hoàng đạo này, tình trạng độc thân tiếp tục ám ảnh bạn khiến bạn không thể tìm được người hiểu và yêu mình. Trong khi đó, những người đã kết hôn lại liên tục gặp rắc rối khi bản thân bạn lại không đủ bao dung để tha thứ cho lỗi lầm của người đó. Tuy nhiên, không ai là hoàn hảo, nếu bạn bao dung hơn bạn sẽ thấy mọi việc trở nên tốt đẹp hơn.

Sinh vào năm con Chó

Theo tử vi hàng ngày mới Mộc khắc Thổ, người tuổi Tuất nên học cách cởi mở hơn với mọi người để cảm thấy cuộc sống của mình vui vẻ hơn. Bạn không biết, mọi người luôn muốn biết nhiều hơn về bạn. Trong gia đình, đừng vội khẳng định ý kiến ​​của nửa kia là sai, bởi mỗi người có một quan điểm khác nhau. Thay vì nôn nóng, hãy lắng nghe và rút ra kết luận trước khi quá muộn.

Thiên Tài ủng hộ vận mệnh của bạn, tình hình tài chính của bạn hôm nay khá khả quan, tất nhiên vì bạn luôn biết cách chi tiêu tiết kiệm. Một số người thậm chí có thể đột nhiên trở nên giàu có nhờ trúng số hoặc đầu tư sinh lãi.

Năm Hợi

Thứ Năm tuần này, ngày 15/02/2024, đời sống tình duyên của người tuổi Hợi vô cùng tốt đẹp nhờ có sự hỗ trợ của Sở Tâm Hợp. Người độc thân luôn có nhiều người theo đuổi và đối tượng được chú ý. Tuy nhiên, trong nhiều trận đấu, bạn rất dễ đứng yên và việc chọn được người phù hợp với mình là điều không hề dễ dàng. Công việc của tôi tuy chưa có dấu hiệu đột phá lớn nhưng đã thay đổi theo hướng tích cực hơn trước rất nhiều. Bạn nên tận dụng cơ hội này để thể hiện bản thân, gây ấn tượng với cấp trên và tìm kiếm cơ hội thăng tiến cho bản thân.

Cát tường thịnh vượng còn giúp vận mệnh của bạn có dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Nguồn thu nhập không chỉ đến từ công việc chính mà còn có thêm thu nhập. Nhờ đó, người tuổi Hợi không phải lo lắng về tiền bạc và có thể thoải mái chi tiêu.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin tham khảo và chiêm nghiệmChia sẻ

This post was last modified on 14/02/2024 22:26

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago