Categories: Phong Thuỷ

Tử vi thứ Năm ngày 2/5/2024 của 12 con giáp: Ngọ – Mùi thịnh vượng cho người quyền quý, đầy tiền vàng; Tý – Dậu gặp rắc rối, xui xẻo

Published by

Sinh vào năm con chuột

Tử vi thứ Năm ngày 2/5/2024, người tuổi Tý dễ trở nên nóng nảy, cáu kỉnh do ảnh hưởng của tương lai. Tôi luôn cho rằng mình hiểu rõ mọi việc nhất nên thích làm việc một mình và không muốn ai can thiệp.

Nước khắc Hỏa còn cho thấy có nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa gia chủ và nửa kia của mình. Bạn không nên tiếp tục bỏ qua mà hãy tìm cách cải thiện tình trạng này. Đừng so sánh thắng thua với người đó.

Tuổi Sửu

Sự nghiệp của người tuổi Sửu phát triển theo chiều hướng tiêu cực dưới ảnh hưởng của hoàn cảnh Tường Chồng. Bạn dễ gặp rắc rối ngay cả trong những công việc quen thuộc vì thiếu tập trung khi bắt đầu công việc.


Hôm nay, bạn cần cố gắng hết sức để tránh những quyết định và hành động vội vàng, bởi nếu quá vội vàng, bạn có thể đưa ra những quyết định sai lầm, gây ra nhiều rắc rối về sau. Tốt nhất nên tập trung giải quyết vấn đề trước mắt trước.

Năm con hổ

Sự bất hạnh của Tài Tài khiến người tuổi Dần khó tránh khỏi những tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Trước khi tranh cãi hay đổ lỗi cho người khác, bạn cũng cần phải xem xét lại chính mình.

Ngoài ra, trong tình yêu, mối quan hệ của cung hoàng đạo này với nửa kia cũng không như mong đợi. Ngay cả khi bạn căng thẳng hay mệt mỏi vì áp lực xã hội, bạn cũng không nên trút giận lên nửa kia của mình. Tốt nhất bạn nên tâm sự với chính mình và tìm cách giải quyết với người đó.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Công việc của người tuổi Mão tiến triển tương đối suôn sẻ nhờ sự hỗ trợ của Tam Hợp. Nhưng đôi khi bạn đưa ra những kế hoạch vô lý vì chưa đánh giá chính xác khả năng của bản thân cũng như tình huống trước mắt.

Bạn cũng không phải làm mọi việc một mình, đặc biệt khi phải đối mặt với những quyết định quan trọng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về nhiều vấn đề, hãy trao đổi với những người có kinh nghiệm xung quanh bạn.

tuổi Rồng

Chính Tài mang đến những tín hiệu tích cực, khiến tình hình tài chính của người tuổi Thìn tốt hơn rất nhiều so với giai đoạn trước. Dù làm ở lĩnh vực nào bạn cũng sẽ nhận được mức lương xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Những người làm đầu tư, kinh doanh rất phù hợp để đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này. Bạn có thể gặp những giao dịch có giá trị. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội, đừng ngần ngại hay chần chừ để cơ hội không may trôi qua.

Năm con rắn

Hôm nay, thứ Năm, ngày 2 tháng 5 năm 2024, mối quan hệ giữa những người tuổi Tỵ và nửa kia của họ đang phát triển rất tốt đẹp. Cả hai luôn dành nhiều thời gian để trò chuyện, tâm sự, nhờ đó hai bên ngày càng hiểu nhau hơn.

Tuy nhiên, xét về mặt sự nghiệp, Thượng Quân nhận thấy bạn rất dễ gặp rắc rối với lãnh đạo. Có lẽ bạn cần chú ý hơn đến cách thể hiện bản thân, nói rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng tốt. Hãy chú ý đến cách trình bày vấn đề một cách linh hoạt hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Nhờ sự hỗ trợ của Nhị Hợp nên hôm nay là ngày thích hợp để người tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn. Việc phát triển khả năng nhận thức và đánh giá tình huống một cách chính xác sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm kiếm những khoản đầu tư hoặc đối tác đầy triển vọng.

Là người làm công ăn lương, bạn còn có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã hội, tạo đà phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Mùi tuổi tác

Với yếu tố Thiên Tài, người tuổi Mùi có thể trở nên giàu có nhanh chóng chỉ nhờ một trò chơi may rủi. Tuy nhiên, bạn không nên ỷ lại và nghĩ rằng mình không thể làm được mà vẫn hưởng thành quả. Làm giàu bằng sự chăm chỉ của chính bạn.

Một số người kinh doanh chiếm được lòng tin của khách hàng, nhiều khách hàng liên tục đổ xô khiến bạn kiếm được tiền và vàng. Hãy tiếp tục phát huy và duy trì những điểm mạnh của mình, bạn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tuổi Thân

Hôm nay, những người sinh năm Khỉ sẽ trở nên rất thịnh vượng. Ngay từ lần gặp đầu tiên, bạn có thể dễ dàng tạo ấn tượng tốt với người khác giới nhờ những nét độc đáo trong tính cách của mình.

Về mặt sự nghiệp, Chính Quân cho thấy bạn vốn là người thông minh và nhanh nhẹn. Nếu biết tận dụng điểm mạnh của mình thì bạn có cơ hội rất tốt để lọt vào mắt xanh của lãnh đạo.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Thiên Quân cản trở vận may của người tuổi Dậu, khiến bạn gặp nhiều rắc rối. Tốt nhất bạn nên tránh va chạm với bạn bè, đồng nghiệp và giữ thái độ khiêm tốn khi giao tiếp, vì nếu xung đột xảy ra thì người gánh chịu hậu quả duy nhất là bạn.

Trong mối quan hệ với lãnh đạo, bạn cần cư xử khéo léo hơn và không nói quá thẳng thắn hay thẳng thừng. Dù phản đối nhưng bạn cũng nên nói sao cho dễ nghe để không làm mất lòng người đối diện.

Sinh vào năm con Chó

Ảnh hưởng của Tường Hinh khiến người tuổi Tuất dễ dàng làm tổn thương người khác qua lời nói, bởi bạn thường không “cắn lưỡi bảy lần trước khi nói”, dù có nói gì cũng chỉ dựa trên những cảm xúc nóng nảy nhất thời. .

Bên cạnh đó, bạn cũng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi gặp khó khăn. Tuy nhiên, những cảm xúc tiêu cực đó càng khiến khó khăn chồng chất thêm. Hãy suy nghĩ tích cực hơn và mọi thứ sẽ qua.

Năm Hợi

Ngày nay, mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và các thành viên trong gia đình không hề êm ấm chút nào. Ngay cả sự phản đối của các thành viên cũng sẽ khiến bạn cảm thấy lạc lõng và tổn thương. Đầu tiên, hãy dành thời gian để xem xét lại bản thân.

Tuy nhiên, Chính An lại là điềm lành cho những ai đang theo đuổi con đường học tập hoặc sự nghiệp. Bạn đang có những bước đi vững chắc hướng tới sự thăng tiến trong tương lai. Duy trì trạng thái hiện tại của bạn.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Chia sẻ

This post was last modified on 01/05/2024 20:37

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago