Categories: Phong Thuỷ

Tử vi thứ Năm ngày 21/12: 3 con giáp có cơ hội làm dày túi tiền, vận khí khởi sắc, được hưởng vận may vô tận, vận may cao quý sẽ tỏa sáng rực rỡ.

Published by

Mùi tuổi tác

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, người tuổi Mùi rất ổn định và hào phóng. Họ có quan điểm riêng trong mọi việc họ làm, có thể làm tốt những gì họ nên làm và quản lý tốt sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình.

Ngày 21/12, sự nghiệp của cung hoàng đạo này sẽ có bước phát triển vượt bậc. Giải quyết vấn đề nhanh chóng, giúp doanh nghiệp hoàn thiện hơn.

Người tuổi Mùi sẽ có khả năng làm việc tốt hơn và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn. Bắt đầu từ thời điểm này, những người này sẽ ngày càng thành công và giàu có, không bao giờ phải lo lắng về việc đi đường vòng hay xuống dốc.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con chuột

Ngày 21/12 Canh Tý khá may mắn, đặc biệt nhờ sao tốt Tú Vi nên việc học tập và công việc diễn ra vô cùng suôn sẻ. Những khó khăn trong tuần qua dần qua đi, mở đường cho vận may đến với con giáp này.

Công việc suôn sẻ, đi xa, xuất ngoại, cầu danh lợi đều sẽ thành công như mong đợi. Tuổi này hiền lành, khiêm tốn nên dù làm việc ở đâu cũng được người khác tôn trọng. Có những kẻ hung ác muốn ngăn cản bạn nhưng vì năng lực kém hơn nên không thể đánh bại được bạn. Khả năng làm nên danh tiếng, một người kinh doanh uy tín nên được khách hàng tin tưởng và yêu mến.

May mắn hơn nữa là vận may của bạn sẽ được cải thiện đáng kể vì trong quá trình làm việc, bạn sẽ khám phá được nhiều cách để có thêm nguồn thu nhập. Nhưng đừng để điều đó khiến bạn chi tiêu quá thoải mái. Tuần này những ai có dự định đi du lịch nên đi trước vì chuyến đi sắp tới rất may mắn.

Tuy nhiên, hãy cảnh báo con giáp này hãy cẩn thận với sao xấu Bạch Hổ, bởi rất dễ xảy ra những tai họa bất ngờ liên quan đến gia đình và bản thân bạn. Những người có người thân bị bệnh nặng cần hết sức chú ý. Nếu họ bị bệnh, họ nên đi khám bác sĩ ngay lập tức. Không ai yêu bạn nhiều như bạn yêu chính mình.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con chuột

May mắn được hỗ trợ bởi yếu tố Tam Hợp nên ngày 21/12 sẽ tràn đầy may mắn. Bạn không cần phải lo lắng về tiền bạc, nếu không có tiền bạn sẽ tự tìm được.

Những bận rộn đã qua, hy vọng bạn có thể gác lại những điều không vui để đón chào một khoảng thời gian đầy may mắn và mọi việc diễn ra theo ý mình. Có vẻ như thu nhập trong tương lai của bạn không tệ. Nhiều người còn hái những nụ lộc may mắn mang về cho gia đình.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 21/12/2023 21:10

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago