Categories: Phong Thuỷ

Tử vi thứ Năm ngày 22/2/2024 của 12 con giáp: Dần – Tỵ gặp may mắn, tài lộc tăng trưởng; Ngựa – Dậu hung ác cản trở

Published by

Sinh vào năm con chuột

Tử vi thứ Năm ngày 22/2/2024, dưới ảnh hưởng của hoàn cảnh Chồng, người tuổi Tý dễ gặp rắc rối với những kẻ tiểu nhân. Có những người luôn rình rập trong mọi việc bạn làm, tìm mọi cách để làm mất uy tín của bạn và khiến mọi người hiểu lầm về bạn. Nếu gặp phải tình huống này, bạn cần hết sức bình tĩnh và đừng tốn nhiều thời gian tranh cãi với người khác.

Hãy tập trung vào sứ mệnh của mình, sau đó dùng những hành động thiết thực để chứng minh rõ ràng đúng sai. Nếu dự định khởi hành trong hôm nay bạn nên đi về phía Đông Nam gặp Hy Thần hoặc về phía Bắc gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, mang lại nhiều may mắn và giúp công việc của bạn diễn ra suôn sẻ.

Tuổi Sửu

Do ảnh hưởng của hoàn cảnh tương lai, người tuổi Sửu sẽ gặp khó khăn trong mọi việc làm ngày hôm nay. Cấp trên luôn tìm cách áp bức bạn, khiến bạn khó hoàn thành công việc như dự định ban đầu. Tuy nhiên, trước khi đổ lỗi cho bản thân hay đổ lỗi cho người khác, bạn cũng nên tự kiểm tra xem mình đã thực sự hoàn thành tốt nhiệm vụ cho đến nay hay chưa.


Lửa tạo ra Đất, may mắn là đời sống tình cảm của bạn rất bình yên. Bạn luôn tìm thấy niềm an ủi mỗi khi tâm sự với người ấy, nhờ đó mọi khó khăn khi về nhà đều trở nên nhỏ bé.

Năm con hổ

Theo tử vi ngày 22/02/2024 của 12 con giáp, người tuổi Dần có thể nhanh chóng đạt được thành công dưới sự thúc đẩy của Tam Hợp, thậm chí bạn sẽ trở thành tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Bạn luôn có thể tìm ra những cách mới để hoàn thành nhiệm vụ nhờ sự đóng góp của những con người cao thượng.

Khía cạnh kinh doanh cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bạn có những suy nghĩ đột phá và sẵn sàng dẫn đầu xu hướng. Tất nhiên, để có thể kiếm được tiền, vấp ngã là điều không thể tránh khỏi, nhưng bạn nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt và vượt qua chúng. Mộc sinh Hỏa, gia đình là chỗ dựa vững chắc cho bạn. Những người thân yêu luôn ủng hộ bạn trong mọi quyết định, nhờ đó bạn cảm thấy tự tin hơn.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Về chi tiêu, tốt nhất bạn chỉ nên tiêu tiền vào những mục đích thực sự cần thiết, không chạy theo xu hướng mà không chú ý đến ví tiền của mình. Chi tiêu lãng phí sẽ khiến bạn không thể tiết kiệm được đồng nào.

Mộc sinh Hỏa, người độc thân biết chăm chút cho vẻ ngoài của mình nên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người khác giới. Hôm nay, bạn có thể nhận được lời mời làm quen với ai đó. Nếu bạn cũng có tình cảm với người kia, hãy cho người đó một cơ hội.

tuổi Rồng

Tử vi thứ Năm ngày 22/2/2024 cho thấy ảnh hưởng của Tý Kiên, người tuổi Thìn có vẻ khá bướng bỉnh trong công việc. Một khi bạn đã quyết định điều gì đó, bạn sẽ bỏ qua những gì người khác nói và giữ quan điểm của riêng mình. Nếu bạn là người lãnh đạo, những quyết định áp đặt của bạn sẽ dần dần khiến nhân viên cảm thấy khó chịu và bất mãn.

Con giáp này cần học cách lắng nghe nhiều hơn nếu muốn đoàn kết nhóm và giúp nhóm phát triển nhanh chóng. Xét ngày tốt xấu theo tru, hôm nay tru kien là ngày tốt để xuất hành, kết hôn nhưng tránh động thổ. Vì vậy, bạn nên cân nhắc làm những công việc phù hợp để có thể gặp nhiều may mắn và dễ dàng đạt được thành công.

Năm con rắn

Nhờ sự thăng tiến của Tam Hội mà ngày nay người tuổi Tỵ có cơ hội gặp được quý nhân. Người kia có thể cho bạn những gợi ý hữu ích, vì vậy hãy khiêm tốn và chăm chú lắng nghe, bạn có thể tìm ra hướng đi mới cho mình. Doanh nhân ký những hợp đồng béo bở mang lại lợi nhuận nhanh chóng.

Hơn nữa, vì bạn và người kia có cùng ý định nên mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ hơn, tránh được nhiều tranh chấp không đáng có. Tuy nhiên, Thịnh Vượng Hỏa cảnh báo những dấu hiệu sức khỏe mà bạn có thể gặp phải ngày hôm nay, chẳng hạn như nóng trong người. Vì vậy, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống của mình, tránh ăn quá nhiều đồ cay hoặc nhiều dầu mỡ.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Theo tử vi ngày 22/2/2024 của 12 con giáp, hoàn cảnh Tứ Hinh khiến người tuổi Ngọ thường có suy nghĩ bế tắc. Người kinh doanh ngày nay không thu được lợi nhuận như mong muốn vì bạn thường đi theo con đường cũ và không muốn thay đổi những thứ đã quá quen thuộc. Cứ như vậy, đối thủ của bạn sẽ vượt qua bạn rất nhanh.

Trong ngày này, vị trí của Thái Thần ở hướng Đông, ngoài phòng bà bầu, giường và phòng giã gạo. Vì vậy, bạn không nên di chuyển đồ đạc hay tiến hành sửa chữa ở nơi này. Vì làm như vậy có thể làm xáo trộn thai nhi, ảnh hưởng đến cả mẹ và thai nhi.

Mùi tuổi tác

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa người tuổi Mùi và nửa kia của họ rất thân thiết. Mỗi khi gặp vấn đề khó khăn, bạn biết ai sẽ lắng nghe và sẵn sàng hỗ trợ bạn. Chỉ cần nghĩ đến gia đình, con giáp này sẽ cảm thấy có động lực. Với những người còn độc thân, bạn có cái nhìn tích cực hơn về tình yêu.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Kiếp Tài là điềm báo vận mệnh của bạn sẽ dễ vướng vào những tranh chấp quyền lực, lợi lộc với đồng nghiệp, bạn bè. Bạn cảm thấy thất vọng vì nhận ra rằng khi lợi ích hiện ra trước mắt thì mọi người đều muốn đứng về phía bạn.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, Hỏa và Kim khuyên những người sinh năm Bính nên quan tâm nhiều hơn đến đồng nghiệp xung quanh và không phải lúc nào cũng chỉ tập trung vào công việc. Việc mở rộng các mối quan hệ sẽ khiến mọi việc bạn làm dễ dàng hơn nhiều. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong gia đình, bởi gia đình chỉ yên bình khi các thành viên biết quan tâm lẫn nhau.

Bạn nên sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của những người thân yêu và cho họ những lời khuyên chân thành. Thần bữa sáng tỏa sáng, con đường vận mệnh của bạn tươi sáng, đặc biệt nếu bạn là một người làm việc tự do. Bạn khẳng định được vị thế của mình trên thương trường nên ngày càng có nhiều khách hàng đến mua sản phẩm hay đối tác đến ký kết hợp đồng.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Thượng Quân cản đường, người tuổi Dậu dễ ​​gặp mâu thuẫn với cấp trên. Hai người có quan điểm trái ngược nhau, đồng thời không ai chịu lắng nghe đối phương nên mối quan hệ ngày càng trở nên căng thẳng. Có nhiều lúc bạn cần phải hạ cái tôi xuống để lắng nghe quan điểm của người khác, nhất là khi người đó có chức vụ cao hơn bạn.

Nếu cứ cố chấp giữ vững quan điểm của mình thì bạn sẽ không thể tiến bộ được. Hỏa khắc Kim, bạn cần quan tâm đến gia đình nhiều hơn. Bạn không nên bỏ bê những người thân yêu chỉ vì quá ham vui vui vẻ cùng bạn bè, bởi điều này sẽ gây bất ổn trong gia đình và các thành viên sẽ ngày càng xa cách.

Sinh vào năm con Chó

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tuất được hưởng không khí gia đình đầm ấm mỗi khi về nhà. Bạn ít khi phải lo lắng cho con cái vì chúng rất ngoan ngoãn và nghe lời. Thậm chí bạn sẽ học được nhiều điều hay trong quá trình nuôi dạy con cái. Với những người độc thân, bản tính phóng khoáng, tự tin giúp bạn tạo ấn tượng rất tốt với mọi người.

Theo số phận Tý Kiên, con giáp này quyết tâm đạt được mục tiêu của mình dù phía trước còn rất nhiều khó khăn. Sự nhiệt tình của bạn thậm chí có thể được truyền tới những người xung quanh để cả nhóm có thể làm việc cùng nhau.

Năm Hợi

Bị Kiếp Tài cản trở, dường như mọi dự định của người tuổi Hợi sẽ không tiến triển suôn sẻ như mong đợi. Bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề khó lường, từ đó bạn chán nản và muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Đáng buồn thay, hôm nay bạn nhận được rất ít sự giúp đỡ từ những người xung quanh nên phải tự mình làm mọi việc. Tuy nhiên, hãy giữ những suy nghĩ tích cực hơn, hãy coi đây là cơ hội để bạn rèn luyện bản lĩnh của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin tham khảo và chiêm nghiệmChia sẻ

This post was last modified on 21/02/2024 18:52

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago