Categories: Phong Thuỷ

Tử vi thứ Năm ngày 28/3/2024 của 12 con giáp: Mèo khởi sắc cả tình duyên và tiền bạc, Rắn được chuyên gia hướng dẫn; Sửu bị kẻ xấu hãm hại

Published by

Sinh vào năm con chuột

Theo tử vi thứ Năm ngày 28/3/2024, người tuổi Tý có nhiều cơ hội gặp được quý nhân. Đi đến đâu họ cũng sẽ được giúp đỡ hết khả năng của mình. Nếu gặp khó khăn gì sẽ có người hỗ trợ ngay, bạn không cần phải lo lắng. phải làm việc quá sức. Vì vậy, bạn hãy trân trọng và giữ gìn những mối quan hệ quý giá mà mình đang có và đừng quên giúp đỡ họ khi có cơ hội.

Nhờ những mối quan hệ tốt, nền tảng tài chính của bạn tiếp tục được cải thiện và may mắn tiếp tục đến. Đời sống tình cảm của người tuổi Tý ngày càng tươi sáng, hoa đào nở rộ. Với những cặp đôi đang yêu thì sẽ nồng nàn hơn, nhưng với những người độc thân, hãy mạnh dạn tham dự những bữa tiệc, biết đâu bạn sẽ gặp được tri kỷ của mình.

Tuổi Sửu

Con giáp này cần chú ý hơn đến các mối quan hệ làm ăn để tránh bị kẻ xấu “vứt bỏ”. Ngày nay, bạn cũng cần cẩn thận hơn trong công việc, dù là những điều nhỏ nhặt nhất để tránh những sai sót không đáng có.


Người tuổi Sửu giàu có về tài chính nhờ sự hỗ trợ của Chính Tài. Bạn liên tục nhận được những tin vui về lương, thưởng, phúc lợi… Là người biết tính toán trước mắt, Sửu nghĩ ngay đến việc lập quỹ tiết kiệm để bảo toàn và kiếm lời từ số tiền này. Được rồi, ý tưởng này không tệ!

Năm con hổ

Người kinh doanh có thể phát tài trong ngày hôm nay, nhưng trước khi quyết định bất cứ điều gì, bạn vẫn nên giữ thái độ thận trọng, đừng dễ dàng nghe theo lời khuyên của bất kỳ ai, đặc biệt là những người thường xuyên trái ngược với quan điểm của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình, đặc biệt là những người mắc bệnh gan. Bạn nên dành nhiều thời gian để kiểm tra sức khỏe thường xuyên và duy trì lối sống lành mạnh để duy trì sự ổn định về mặt tinh thần. Tử vi hàng ngày mới cho thấy chỉ cần tuổi Dần duy trì được sức khỏe “hổ hổ” thì tỷ lệ thành công trong sự nghiệp của bạn là rất cao.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Những người sinh năm Mão sẽ chào đón ngày mới với tinh thần vô cùng lạc quan và vui vẻ. Điều này đã lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh. Đây cũng chính là lý do con giáp này được cả cấp trên và đồng nghiệp ưu ái. Cùng với đó, công việc thành công như ngày hôm nay cũng là lý do khiến Mao tự tin đảm nhận những nhiệm vụ khó khăn hơn.

Về đời sống tình cảm, con giáp này cũng được Thần Tình yêu bao bọc. Nửa kia của bạn là người tâm lý, quan tâm đến cảm xúc của bạn. Vì vậy, bạn luôn có nền tảng vững chắc để yên tâm làm việc. Nếu hôm nay đối phương mời bạn đến giới thiệu bản thân với gia đình họ, đừng ngần ngại mà đồng ý ngay nhé!

tuổi Rồng

Những rắc rối trong công việc mà người tuổi Thìn có thể gặp phải hôm nay xuất phát từ thái độ lơ là lâu nay của bạn. Hơn nữa, con giáp này thường đặt mình vào vị trí trung tâm và cho rằng những gì mình cho là đúng mà không lắng nghe ý kiến ​​của người khác. Điều này thật tồi tệ cho con đường sự nghiệp của bạn!

Đặc biệt, những người tuổi Thìn nên chuẩn bị tinh thần vì hôm nay bạn sẽ có một cuộc hẹn hò ngẫu nhiên với mối quan hệ lâu dài. Vốn cẩn thận và hay nghi ngờ, cung hoàng đạo này sợ bắt đầu một mối quan hệ mới. Đặc biệt là đối với những người đã tan vỡ trong tình yêu và hôn nhân. Nhưng đừng quá lo lắng, tuổi Thìn nên kết hợp cả trái tim và lý trí để đưa ra quyết định hoàn hảo nhất.

Tuổi của con rắn

Thứ Năm ngày 28/3/2024, cơ hội kiếm tiền nằm trong tay người tuổi Tỵ. Điều quan trọng là bạn tận dụng được những cơ hội mình có như thế nào. Hãy tập trung vào những mục tiêu bạn đã đặt ra, đừng lãng phí tài năng của mình vào những việc không cần thiết. Theo tử vi hàng ngày, hôm nay bạn cũng sẽ nhận được sự hướng dẫn từ các chuyên gia, mở đường cho việc kiếm được nhiều tiền.

Về mặt tình cảm, người đã lập gia đình sẽ có một ngày bình yên bên vợ chồng và con cái. Nửa kia của bạn luôn quan tâm và thấu hiểu, khiến bạn luôn tin tưởng và tâm sự mọi chuyện xảy ra trong ngày. Trong khi đó, đời sống tình cảm của người độc thân lại khá khởi sắc nên bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với nhiều người khác giới.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Ngày nay, một số người đầu tư, kinh doanh có lãi và nhanh chóng đạt được những kết quả đáng ghi nhận khiến người khác phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đừng tham lam và nghĩ đến việc làm giàu từ kinh doanh phi pháp, bạn sẽ sớm hối hận.

Không chỉ thịnh vượng, Ngô còn vui vẻ với vận may hoa đào của mình. Còn tình yêu giữa các cặp đôi, mọi thứ sẽ mãi mãi gần gũi. Người kia liên tục hỏi về chuyện kết hôn nhưng có vẻ như bạn vẫn còn do dự phải không? Đừng “kén chọn quá” nếu không bạn sẽ đánh mất “những mối quan hệ tốt đẹp”! Về phần vợ chồng, những mâu thuẫn cũ sẽ được giải quyết gọn gàng trong ngày hôm nay, khiến hai bạn càng trân trọng tình cảm của nhau hơn.

Mùi tuổi tác

Những người ghen tị đang âm thầm phá hoại những gì bạn có, tung ra những tin đồn thất thiệt nhằm hạ thấp danh tiếng của bạn đối với công việc bạn đang làm. Điều Mũi cần làm là luôn giữ bình tĩnh vì chỉ cần bạn mắc lỗi hoặc tỏ ra bối rối thì kẻ ác sẽ kiêu ngạo và mạnh dạn làm hại bạn.

Tử vi thứ Năm ngày 28/3/2024 cho thấy tính cách và sức mạnh của bạn đã khiến ai đó “phải lòng” bạn rồi. Hôm nay cung hoàng đạo này sẽ có một chút bất ngờ về mặt tình duyên. Điều này sẽ giúp bạn vui vẻ suốt cả ngày. Ngược lại, vợ chồng nên nhường nhịn nhau trong lời nói, tránh những mâu thuẫn nảy sinh từ cái tôi quá lớn.

Tuổi Thân

Đối với những người tuổi Thân, vận may của bạn vào thứ Năm tuần này khá tươi sáng, bạn sẽ có nhiều cơ hội để mở rộng mối quan hệ và tiếp xúc với nhiều người sẽ có lợi cho công việc sau này của bạn. Đặc biệt, nếu có mục tiêu để phấn đấu, bạn sẽ cảm thấy tự tin và hào hứng hơn rất nhiều.

Cuộc sống tình cảm của bạn cũng tiến triển hài hòa trong ngày hôm nay. Những người đã lập gia đình đạt được sự thăng hoa về mặt cảm xúc. Cùng nhau, cả hai vượt qua thử thách trong cuộc sống hôn nhân và trân trọng nhau hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Hôm nay là ngày thích hợp để người tuổi Dậu bàn chuyện làm ăn hoặc ký kết hợp đồng. Bạn là người giữ lời, nói gì cũng làm và đã tạo được uy tín trong lòng mọi người nên không khó để hai bên đạt được sự đoàn kết, hợp tác tốt đẹp. Đặc biệt hơn, năm Tân Sửu là năm tam hợp của con giáp này nên càng có “lý do” để con giáp này dễ dàng làm giàu từ công việc.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này đang có những dấu hiệu tốt. Người độc thân nên mở rộng trái tim và đón nhận những hạnh phúc mới, đừng nhốt mình trong quá khứ. Bạn xứng đáng được hạnh phúc, vì vậy hãy cho mình một cơ hội khác.

Sinh vào năm con Chó

Thu nhập của con giáp này ngày nay chủ yếu đến từ công việc phụ chứ không phải công việc chính. Mặc dù làm việc bằng tay trái đôi khi có thể khiến bạn khá mệt mỏi nhưng kết quả bạn nhận được sẽ không làm bạn thất vọng chút nào.

Chuyện tình cảm của Tuất hôm nay có vẻ gặp trục trặc, hai người thường xuyên cãi vã, nguyên nhân chủ yếu là do bạn và đối phương không có nhiều thời gian dành cho nhau. Nhưng đây thực sự không phải là lý do chính đáng khiến các cặp đôi cứ cãi nhau như thế này. Thỉnh thoảng, bạn nên dành thời gian để tạo ra những bất ngờ nhỏ cho nửa kia của mình, điều này sẽ rất quan trọng trong việc hâm nóng tình cảm của bạn dành cho cả hai.

Năm Hợi

Người tuổi Hợi rơi vào tình trạng căng thẳng vì áp lực công việc quá nhiều. Tuy nhiên, bạn sinh ra đã có sự kiên định và quyết tâm cao độ, không cho phép mình bị đánh bại mà vẫn cố gắng hết sức để vượt qua trở ngại và đạt được mục tiêu đã đề ra. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn “ghi điểm” trong mắt lãnh đạo của mình.

Xung đột ngũ hành khiến mối quan hệ yêu đương của bạn trở nên tồi tệ hơn. Các cặp đôi thường tranh cãi gay gắt chỉ để khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình. Sự tổn thương khiến cả hai người không muốn hàn gắn, nguy cơ chia tay là rất gần nếu không hàn gắn kịp thời.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệmChia sẻ

This post was last modified on 27/03/2024 22:17

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago