Categories: Phong Thuỷ

Tử vi thứ Sáu ngày 3/5/2024 của 12 con giáp: Dần – Dậu, sự nghiệp khởi sắc, tiền tài thăng hoa, Mão – Sự nghiệp bấp bênh, tiền bạc hao hụt, mạng sống mất mát.

Published by

Sinh vào năm con chuột

Tử vi mới của 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của người tuổi Tý vẫn được Quý Nhân hỗ trợ nên việc kiếm tiền được duy trì khá tốt và có thể chi tiêu thoải mái mà không cần lo lắng nhiều về tiền bạc. Thiên Ân bảo vệ người tuổi này sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Hãy tận dụng cơ hội này để phát huy khả năng của mình nếu muốn được cấp trên đánh giá cao.

Bên cạnh đó, vận may tình duyên của cung hoàng đạo này cũng sẽ được cải thiện. Đây là thời điểm thích hợp để các cặp đôi giới thiệu về gia đình mình. Vợ chồng không nên trao đổi lời nói vì những chuyện nhỏ nhặt.

Tuổi Sửu

Thứ Sáu, con đường sự nghiệp của người tuổi Sửu có những dấu hiệu tích cực. Với tinh thần làm việc nhiệt huyết nên công việc của người tuổi này đang trên đà phát triển rất tốt. Vì vậy, bạn nên tiếp tục phát triển để chinh phục đỉnh cao sự nghiệp. Ngoài ra, vận mệnh của con giáp này còn rất may mắn nhờ được quý nhân phù trợ, từ đó mang đến cho người đó nhiều cơ hội làm giàu.


Vận mệnh thịnh vượng giúp người độc thân nhanh chóng tìm được người tương xứng với mình. Cuộc sống hôn nhân và gia đình được định sẵn sẽ luôn êm ấm, hòa thuận.

Năm con hổ

Mọi việc đối với người tuổi Dần sẽ diễn ra tương đối suôn sẻ. Những người ở độ tuổi này luôn đặt ra những mục tiêu, kế hoạch rõ ràng trong công việc. Với sự siêng năng và chăm chỉ, bạn sẽ đạt được những thành tựu ngoài sự mong đợi của mình. Độc lập về tài chính giúp cung hoàng đạo này nắm bắt được nhiều cơ hội kiếm tiền ngay lập tức. Qua đó, bạn có thể chi tiêu thoải mái hơn trước.

Ngoài ra, đời sống tình cảm của cung hoàng đạo này sẽ trở nên vô cùng hài hòa và nồng nàn. Người độc thân tìm kiếm cơ hội tình cờ gặp gỡ người khác giới. Bạn chợt nhận ra hạnh phúc không ở đâu xa mà ở ngay bên cạnh bạn.

tuổi của mèo

Mọi công việc của người tuổi Mão cần phải hết sức cẩn thận. Những người ở độ tuổi này nên suy nghĩ kỹ trước khi nêu ra bất kỳ vấn đề quan trọng nào. Nếu vội vàng hoặc thiếu cân nhắc, bạn có thể mắc phải những sai lầm không đáng có. Con giáp này không còn phải chịu áp lực tài chính như trước nhờ nhận được một khoản kha khá từ công việc phụ của mình.

Đời sống tình cảm của cung hoàng đạo này vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện. Là người thích những cảm giác mới lạ, bạn khó có thể lựa chọn được một đối tượng phù hợp cho mình. Trong khi đó, cặp đôi đang có những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau.

Mọi công việc của người tuổi Mão cần phải hết sức cẩn thận – Minh họa: Internet

tuổi Rồng

Con đường sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ tương đối “thuận buồm xuôi gió”. Con giáp này có thể xử lý công việc trong thời gian ngắn nhờ tinh thần nhiệt huyết và phấn khởi. Con đường sự nghiệp bạn đã chọn đã mang lại thu nhập dồi dào và dồi dào.

Hành trình cảm xúc của những người thuộc cung hoàng đạo này thật ấm áp và hài hòa. Bạn và nửa kia khó có thể bị chia cắt bởi sóng gió, hiểu lầm trong cuộc sống. Người độc thân sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình mà không cảm thấy cô đơn.

Năm con rắn

Mọi dự định của người tuổi Tỵ sẽ thành hiện thực như mong muốn, từ đó tạo bước đệm vững chắc cho sự thăng tiến trong tương lai. Con giáp này sẽ có nguồn thu nhập như mong muốn nếu biết nắm bắt tốt cơ hội và tận dụng tốt chúng trong thời gian này.

Hành trình yêu thương tràn ngập yêu thương. Sự xuất hiện kịp thời của Lục Hợp Quý Nhân đã giúp tình yêu của cặp đôi càng bền chặt hơn sau sóng gió trước đó. Đồng thời, người thứ ba không có cơ hội phá hủy mối quan hệ giữa hai người.

Sinh vào năm Ngọ

Con đường sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ diễn ra tương đối suôn sẻ. Bạn có cơ hội phát huy tài năng trong môi trường làm việc và đạt được kết quả tốt nhờ sự hỗ trợ của Thúc Thân. Tuy nhiên, các bạn hãy nhớ đừng chủ quan để tránh rủi ro xảy ra.

Vận mệnh tình cảm của bạn cũng sẽ ngày càng trở nên tích cực. Bạn và nửa kia đang có khoảng thời gian bình yên bên nhau nên hãy thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc “có một không hai” này nhé.

Mùi tuổi tác

Con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ vô cùng thành công và suôn sẻ trong ngày này. Đây là thời điểm thuận lợi cho con giáp này đang theo đuổi con đường thành công. Đồng thời, mọi kế hoạch hầu như không gặp khó khăn nhờ sự hỗ trợ của quý nhân.

Cuộc sống tình yêu của bạn sẽ luôn hạnh phúc và ngọt ngào. Hiện tại, bạn đang cảm thấy hạnh phúc và ấm áp khi ở bên người đó sau khi cùng nhau trải qua mọi thử thách, sóng gió của cuộc sống.

Con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ vô cùng thành công và suôn sẻ trong ngày này – Minh họa: Internet

Tuổi Thân

Công việc của người tuổi Thân không hề dễ dàng và sẽ nảy sinh những vấn đề tiêu cực. Trong quá trình làm việc, cung hoàng đạo này phải hết sức tỉnh táo để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất, đồng thời đừng để lợi ích làm mình mù quáng. Những người ở độ tuổi này cần tích lũy số tiền kiếm được bây giờ để ngăn chặn những việc cần đến tiền xảy ra.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng sẽ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, khiến không khí gia đình khá căng thẳng và ngột ngạt. Vì vậy, bạn nên khắc phục tình trạng này ngay để mọi chuyện không trở nên quá tệ.

Danh sách độ tuổi

Người tuổi Dậu sẽ nhận được nhiều vận may bất ngờ khi bắt đầu một ngày mới tại nơi làm việc. Ngoài ra, quý nhân còn giúp bạn hoàn thành xuất sắc những dự định hiện tại và gặt hái được nhiều thành tựu mới. Có vẻ như vận may đã tăng lên đều đặn trong thời gian này. Từ đó, con giáp này có những cơ hội kiếm tiền tiềm năng riêng.

Vận may tình duyên của bạn cũng sẽ được cải thiện. Bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao và có nhiều thời gian dành cho những người thân yêu. Đồng thời, đây cũng là thời điểm thích hợp để những người độc thân bày tỏ tình cảm với người mình thích.

Sinh vào năm con Chó

Người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường thăng tiến khi được Quý Nhân chỉ đường trong thời gian này. Nhờ khả năng kiếm tiền tốt, con giáp này luôn có nguồn thu nhập dồi dào và có thể chi tiêu thoải mái khiến nhiều người phải mơ ước.

Chuyện tình cảm cũng sẽ trở nên hài hòa và tốt đẹp. Dường như tình yêu của bạn đủ mạnh mẽ để có thể bảo vệ tình yêu của mình khỏi những tin đồn vô căn cứ. Ngoài ra, việc chủ động hâm nóng tình cảm còn giúp tình cảm của hai người trở nên bền chặt và gần gũi hơn.

Năm Hợi

Người tuổi Hợi được cai trị bởi Quý Nhân nên hoàn thành công việc sớm. Con đường sự nghiệp hứa hẹn nhiều thăng tiến khi con giáp này có lòng quyết tâm và khả năng quan sát đa chiều. Tuy nhiên, đừng từ chối mọi lời đề nghị nếu bạn không muốn ở một nơi mãi mãi.

Cuộc hành trình tràn ngập những cảm xúc vô cùng hạnh phúc. Người tuổi Hợi bằng sự chân thành và tinh tế của mình sẽ mang đến cho nửa kia của mình nhiều cảm xúc tích cực trong mối quan hệ này. Người độc thân khó tìm được người yêu vì tiêu chuẩn vẫn còn cao.

Người tuổi Hợi có mệnh hoàn thành công việc sớm – Minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 02/05/2024 20:18

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago