Categories: Phong Thuỷ

Tử vi thứ tư ngày 10/4/2024 của 12 con giáp: Dần – Ngọ, thăng tiến trong sự nghiệp, đếm tiền mệt mỏi, Mèo – Làm việc chăm chỉ, vận rủi

Published by

Sinh vào năm con chuột

Tử vi mới của 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ diễn ra suôn sẻ. Vì được Cát Tinh phù hộ nên dù có phạm sai lầm gì thì người tuổi này cũng sẽ có người giúp đỡ giải quyết. Vì vậy bạn sẽ không phải đối mặt với quá nhiều áp lực trong ngày.

Đời sống tình cảm của cung hoàng đạo này cũng sẽ trở nên tốt đẹp. Tình cảm của bạn dành cho nửa kia trong ngày Tam Hợp trở nên nhiều màu sắc và vui tươi hơn bao giờ hết. Những người độc thân sớm tìm được tình yêu đích thực của đời mình thông qua sự mai mối từ người thân.

Tuổi Sửu

Công việc của người tuổi Sửu diễn ra dễ dàng, suôn sẻ. Dù công việc chưa đạt được kết quả như mong đợi nhưng người tuổi này vẫn tin tưởng vào kế hoạch mình đang theo đuổi. Với sự kiên trì, bạn có thể đạt được thành công như mong đợi.


Hành trình cảm xúc thật hài hòa và ấm áp. Người độc thân có thể tìm được một nửa yêu thương của mình, còn người đã kết hôn có thể yên tâm tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc này bên người ấy.

Năm con hổ

Sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ tiến triển thuận lợi và có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Con giáp này có tinh thần vui vẻ và tràn đầy năng lượng để giải quyết mọi công việc. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn dành toàn bộ sự quan tâm cho sự nghiệp cá nhân.

Bên cạnh đó, vận may thịnh vượng và tin vui về tiền bạc sẽ đến với con giáp này. Thu nhập dồi dào là cơ hội để bạn hiện thực hóa những mong muốn, dự định bấy lâu nay của mình. Đặc biệt, việc kinh doanh sẽ có những bước phát triển vượt bậc và lợi nhuận cũng sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

tuổi của mèo

Người sinh năm Mão nên cẩn thận khi giao trách nhiệm cho người khác. Đối thủ cạnh tranh của bạn có thể là nguyên nhân gây ra rắc rối của bạn. Vì vậy, vận may và vận mệnh của bạn sẽ không hề suôn sẻ. Người tuổi này nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định bỏ tiền vào những khoản đầu tư không thực sự chắc chắn.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng không mấy suôn sẻ. Có vẻ như bạn đang nghi ngờ người đó do bị ảnh hưởng bởi lời nói của người ngoài. Tốt nhất hãy lắng nghe lời giải thích của người khác và đừng bực bội hay nói những lời cay nghiệt khi không biết chính xác kết quả.

Người tuổi Mão nên cẩn thận khi giao phó trách nhiệm cho người khác – Minh họa: Internet

tuổi Rồng

Tiến độ công việc của người tuổi Thìn sẽ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Dù trong hoàn cảnh nào, người tuổi này vẫn giữ tinh thần bình tĩnh để ứng phó linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn. Nhờ đó, bạn có thể giải quyết vận mệnh của mình một cách mỹ mãn mà không cần tới sự giúp đỡ của bất cứ ai.

Về tình yêu, rất có thể một luồng gió mới sắp thổi vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Người độc thân cần gác lại quá khứ đau thương để tìm “bến đỗ” mới hạnh phúc, niềm vui mới cho mình.

Tuổi của con rắn

Người tuổi Tỵ sẽ phát huy được điểm mạnh của mình, đồng thời vượt qua những lỗi lầm trước đó nhờ sự giúp đỡ của người khác. Vận may dồi dào và dồi dào. Nguồn thu nhập được cải thiện rõ ràng là từ những công việc tay trái. Qua đó, bạn có thể thoải mái chi tiền mua sắm cho gia đình cũng như bản thân.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ tiến triển tốt đẹp. Đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy nuôi dưỡng tình yêu đôi lứa. Người độc thân có cơ hội tìm được bạn đời vào thời điểm này nhờ sự thịnh vượng.

Sinh vào năm Ngọ

Người sinh năm Ngọ sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Vận mệnh của họ sẽ được quý nhân phù trợ nên hầu như mọi việc họ làm đều diễn ra suôn sẻ và đạt được kết quả tốt. Bên cạnh đó, vận mệnh của bạn cũng được đánh giá cao và được giao cho những trách nhiệm mới. Ngoài thu nhập chính, con giáp này còn có thêm thu nhập từ công việc bán thời gian hoặc hoa hồng, tiền thưởng bán hàng.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này rất suôn sẻ và thuận lợi. Bạn và nửa kia luôn dành cho nhau những suy nghĩ tốt đẹp để bày tỏ tình cảm và mong muốn có một mối quan hệ lâu dài với nhau. Người độc thân cũng có cơ hội lựa chọn được người tương thích.

Mùi tuổi tác

Tinh thần làm việc nhiệt tình giúp người tuổi Mùi sớm hoàn thành những kế hoạch đã đề ra trước đó. Thúc Thân giúp đỡ nên bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc kinh doanh và có thể tìm được sự hợp tác tiềm năng. Cơ hội kiếm được nguồn thu nhập “khủng” từ kinh doanh, buôn bán là không hề nhỏ. Vì vậy, hãy tận dụng cơ hội này để tăng thu nhập của bạn.

Sự may mắn lãng mạn được cải thiện. Với sự hỗ trợ từ Tâm Hợp, những người ở độ tuổi này có thể có một ngày vui vẻ bên bạn đời. Tình yêu là điều không thể đoán trước nên bạn nên trân trọng mọi thứ ở hiện tại.

Tinh thần làm việc hăng say giúp người tuổi Mùi sớm hoàn thành những kế hoạch đã đề ra trước đó – Minh họa: Internet

Tuổi Thân

Sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ trở nên khó khăn, vất vả. Do ảnh hưởng từ tính cách độc lập của tuổi Thìn nên người tuổi này trở nên quá tự tin, bướng bỉnh và bảo thủ trong quá trình giải quyết công việc. Điều này đồng nghĩa với việc con đường sự nghiệp chưa có dấu hiệu khởi sắc. Vận may tài chính giảm đi đáng kể. Ảnh hưởng của Thiên Quân cho thấy những dấu hiệu xui xẻo sẽ xuất hiện trong thời gian này nên con giáp này nên cẩn thận trong các quyết định tài chính.

Tình yêu kém may mắn. Những vấn đề trong mối quan hệ lãng mạn giữa bạn và người ấy vẫn chưa thể giải quyết được. Từ đó, khoảng cách giữa các cặp đôi ngày càng xa cách bởi tình cảm của họ dần nguội lạnh khi không được sưởi ấm kịp thời. Bạn nên cho đối phương không gian riêng tư để họ có thể cảm thấy thoải mái trong thế giới riêng của mình. Trong chuyện tình cảm, đôi khi kiềm chế quá mức sẽ khiến cả hai người cảm thấy ngột ngạt, căng thẳng.

Danh sách độ tuổi

Công việc của người tuổi Tỵ không có gì phải lo lắng. Năng lực vượt trội giúp con người ở độ tuổi này có thể “tự lực cánh sinh” trong việc giải quyết mọi vấn đề trước mắt. Tuy nhiên, bạn cũng cần điều chỉnh thái độ của mình để tránh gây ấn tượng xấu với mọi người. Con đường tài lộc có nhiều điểm sáng. Sự tiến bộ trong công việc giúp cung hoàng đạo này nhanh chóng tăng thu nhập, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống một cách đáng kể.

May mắn và tình yêu hòa hợp. Cung hoàng đạo này biết cách cân bằng giữa công việc và các mối quan hệ nên dù bận rộn nhưng họ vẫn dành thời gian cho bạn đời. Người độc thân cần phải nỗ lực nhiều hơn để theo đuổi hạnh phúc của riêng mình.

Sinh vào năm con Chó

Người tuổi Tuất có thể an tâm theo đuổi đam mê mà không lo gánh nặng tài chính nhờ mệnh Chính Tài. Tuy nhiên, bạn không nên quá mải mê tưởng tượng mà bỏ bê công việc chính của mình. Có vẻ như phần lớn doanh thu mà cung hoàng đạo này có được trong giai đoạn này đều đến từ những hợp đồng, dự án mà bạn đã ký kết trước đó.

Ngoài ra, cuộc sống tình cảm của bạn cũng sẽ hạnh phúc. Bạn và người đó đều có tình yêu vô bờ bến với nhau. Người ở độ tuổi này biết cách làm cho đối phương cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc khi ở bên mình. Người độc thân sẽ sớm gặp được người phù hợp khi tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Năm Hợi

Người sinh năm Hợi sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Nhìn chung, con giáp này không phải mất nhiều thời gian tính toán, giải quyết nhiệm vụ mà chỉ cần làm theo kế hoạch sẽ gặt hái được thành quả. Những người thuộc độ tuổi hoàng đạo này có thái độ làm việc nghiêm túc và chăm chỉ nên mức lương, thưởng họ nhận được vô cùng hậu hĩnh.

Sự tiến triển của tình yêu ngày càng thăng hoa, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang có những bước tiến mới, cả hai bạn đều hòa hợp trong tâm hồn và hòa hợp trong mọi suy nghĩ khác. Hai bạn cũng đang tận hưởng khoảng thời gian bình yên và hạnh phúc bên nhau.

Người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc – Minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 10/04/2024 00:01

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago