Categories: Phong Thuỷ

Tử vi thứ Tư ngày 28/2/2024 của 12 con giáp: Người Rồng đếm tiền tỷ, người Rắn đau lòng, lo lắng

Published by

Ty nhận được nhiều lời mời đầu tư vào bất động sản. Bạn nên cân nhắc việc này để kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Bạn khá may mắn khi đầu tư thành công ở bất cứ lĩnh vực nào, gặt hái được nhiều thành tựu khiến đồng nghiệp phải “lách mắt”. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn lại không được như mong đợi. Tử vi thứ Tư ngày 28/2 năm Canh Tý

Tử vi thứ Tư ngày 28/2 của người tuổi Sửu

Sửu gặp nhiều mâu thuẫn, tranh cãi trong chuyện tình cảm. Vì tính cách bướng bỉnh, không lắng nghe và không tiếp thu ý kiến ​​của người khác nên mối quan hệ của bạn trở nên hỗn loạn và tan vỡ. Điều này khiến tâm trạng của bạn buồn bã và bồn chồn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình, đừng làm việc quá sức.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 28/2 của người tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần gặp nhiều tai nạn nhỏ trong ngày. Nếu có thái độ không tốt với cấp trên, bạn sẽ bị khiển trách, thậm chí bị cắt lương, thưởng. Điều này khiến tài chính của bạn không ổn định, buộc bạn phải vay mượn khắp nơi.


Tử vi thứ Tư ngày 28/2 của người tuổi Mão

Theo tử vi mới nhất, người sinh năm Mão sẽ gặp nhiều rắc rối, rắc rối trong ngày. Công việc tồn đọng đồng nghĩa với việc bạn phải làm việc tăng ca liên tục, không có thời gian dành cho bản thân và gia đình. Đó là lý do khiến bạn mệt mỏi, buồn bã, mối quan hệ gia đình lạnh nhạt, không khí trong nhà vô cùng ngột ngạt.

Tử vi thứ Tư ngày 28/2 của người tuổi Thìn

Rồng gặp nhiều may mắn trong tình yêu và công việc. Bạn là con giáp giàu có, con thứ ba thoải mái đếm tiền tỷ. Người tuổi Thìn có thể tìm được những hợp đồng béo bở, giúp đổi vận, giàu có trong cuộc sống. Còn về tình yêu, đi đến đâu tình yêu cũng sẽ có màu đỏ và bạn sẽ nhận được rất nhiều lời tỏ tình. Tuy nhiên, hãy bình tĩnh và đừng để mình bị lợi dụng.

Tử vi thứ Tư ngày 28/2 năm Kỷ Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tỵ rơi vào cảnh thất tình và số phận cũng không mấy suôn sẻ. Mối quan hệ của bạn đã gặp rắc rối trong một thời gian dài và sau đó mỗi người đi theo con đường riêng của mình là điều vô cùng căng thẳng. Điều này ảnh hưởng đến công việc của bạn, khiến bạn mất tập trung và gây ra nhiều sai sót.

Tử vi thứ Tư ngày 28/2 năm Ngọ

Người tuổi Ngọ là những người làm công ăn lương và được cấp trên khen thưởng, khen thưởng. Bạn được Chúa, Phật ưu ái nên tiền bạc chảy liên tục. Còn với những người kinh doanh, họ nhận được rất nhiều lời mời đầu tư kinh doanh. Nếu nắm bắt tốt cơ hội, bạn sẽ trở thành con vật giàu có.

Tử vi thứ Tư ngày 28/2 của người tuổi Mùi

Mùi có một ngày vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Bạn nhận được nhiều tin vui, sức khỏe dần hồi phục sau cơn bệnh hiểm nghèo. Đây là thời điểm giúp bạn gặt hái được nhiều may mắn và cuộc sống tình cảm của bạn sẽ viên mãn như mong muốn bấy lâu nay.

Tử vi thứ Tư ngày 28/2 của người tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Số phận của Than không mấy tốt đẹp vì gặp nhiều trắc trở, rắc rối. Bạn có thể phải đối mặt với những xung đột, mâu thuẫn của người khác. Hầu hết những người sinh năm Thân đều gặp phải những tai họa từ trên trời rơi xuống. Bạn bị đổ lỗi cho sự vô nghĩa của những người xung quanh. Lời khuyên dành cho Thân là đừng nói nhiều mà làm hại chính mình.

Tử vi thứ Tư ngày 28/2 năm Đinh Dậu

Người tuổi Dậu là con vật không may mắn và gặp nhiều điều tiêu cực vào thứ Ba. Trong tình yêu, bạn bị người khác chơi xấu, mối quan hệ mang hình dáng của người thứ ba. Vì vậy, điều này ảnh hưởng rất lớn tới sự tiến bộ của bạn.

Tử vi thứ Tư ngày 28/2 của người tuổi Tuất

Hôm đó Tuất nhận được nhiều quà bất ngờ. Bạn không còn mệt mỏi hay lo lắng vì nợ nần chồng chất. Trong ngày, công việc của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ. Chuyện tình cảm cũng có nhiều tiến triển đúng như mong đợi.

Tử vi thứ Tư ngày 28/2 năm Kỷ Hợi

Có tin vui về tiền bạc, người tuổi Hợi có thể thoải mái mua sắm, du lịch khắp nơi. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình, đừng làm việc quá sức khiến bản thân mệt mỏi, đau đầu, đau bụng. Hãy nhớ chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn nhé. *Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Chia sẻ

This post was last modified on 27/02/2024 22:24

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago