Categories: Phong Thuỷ

Tử vi tuần mới 1/1 – 7/1/2024: Mọi việc diễn ra như dự đoán trong năm Bính Thìn, thử thách chờ đợi trong năm Tỵ

Published by

Sinh năm con chuột

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết, từ ngày 1/1 đến ngày 7/1/2024, người tuổi Tý sẽ vui vẻ, phấn khởi khi gần như không có chuyện gì xảy ra khiến họ khó chịu. Con đường sự nghiệp của anh vẫn đang tiến triển như mong đợi. Con giáp này sẽ có cơ hội thể hiện tài năng để đạt được vị trí cao trong sự nghiệp.

Nhìn chung, sự nhiệt tình và tinh thần cầu tiến trong công việc tạo nên bước ngoặt thành công cho số phận mỗi người. May mắn đang mỉm cười với bạn trong tuần này. Đồng thời, sự giúp đỡ đặc biệt từ cấp trên và đồng nghiệp cũng góp phần tạo nên thành công của mỗi người.

Vận thế tốt, kiếm tiền dễ dàng hơn trước, người kinh doanh có lãi và người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập bên ngoài giúp đỡ kinh tế gia đình. Lúc này, bạn nên chuẩn bị cho mùa thu hoạch lớn sắp tới.

Đời sống tình cảm của người tuổi Tý vẫn rất tốt đẹp. Người ta dự đoán những người độc thân sẽ dễ dàng tìm được một nửa phù hợp vì họ tích cực tham gia các hoạt động hội họp. Không còn những ngày cô đơn, tôi đã có người bên cạnh để chia sẻ vận mệnh. Các cặp đôi duy trì được mối quan hệ bền chặt nhờ luôn chia sẻ và thấu hiểu.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 1/1 đến ngày 7/1/2024, người tuổi Sửu có nguy cơ gặp rắc rối. Gặp một số vấn đề trong công việc khiến bạn cảm thấy bế tắc vì vẫn chưa tìm được lối thoát. Con giáp này thường xuyên lo lắng và chịu áp lực nặng nề trên vai, khiến việc tập trung và tìm ra giải pháp càng khó khăn hơn.

Giữa tuần là thời điểm sa sút nhất, rất dễ bị kẻ xấu ngấm ngầm hãm hại, khiến người tuổi Sửu cảm thấy lo lắng, bất an. Dù chúng ta rất cẩn thận nhưng vẫn khó tránh khỏi những thủ đoạn mà kẻ ác cố tình bày ra. Bẫy ở khắp mọi nơi nên tiến độ công việc giảm sút rõ rệt.

May mắn thay, con giáp này vẫn nhận được những điềm báo tốt về vận may. Càng gần cuối tuần, người kinh doanh sẽ càng phát đạt nên không phải lo lắng về tiền bạc. Công việc kinh doanh đang suôn sẻ, bạn nên cân nhắc xem có lời mời đầu tư để mở rộng quy mô kinh doanh hay không.

Đời sống tình duyên của người tuổi Sửu không mấy thuận lợi. Những cặp đôi yêu nhau lâu ngày đang dần mất đi cảm giác ngọt ngào, mọi thứ trở nên nhàm chán, tình cảm nhạt nhòa, thiếu đi sự tươi mới, hấp dẫn. Một phần cũng là do những áp lực, bộn bề trong cuộc sống đã làm xói mòn tình cảm của hai người.

Năm con hổ

Tử vi tuần 12 con giáp cho biết, từ ngày 1/1 đến ngày 7/1/2024, công việc của người tuổi Dần ổn định. Bạn luôn nỗ lực hết mình trong công việc, thể hiện khả năng thực hiện mọi kế hoạch theo đúng trình tự và đúng tiến độ. Cấp trên không có gì phải phàn nàn về những biểu hiện của vận mệnh mình.

Ngay từ đầu tuần, cơ hội kiếm tiền đã đến với người tuổi Dần. Cả hai nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng. Biết đâu con giáp này sẽ gặp được cơ hội kiếm tiền hiếm có, chỉ cần chăm chỉ một chút là được. Nhưng khi có tiền, bạn cũng nên cân đối chi tiêu hợp lý, tránh mua sắm, đầu tư không đúng thời điểm.

Con giáp này cũng gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Đầu năm mới có những cảm xúc lãng mạn giúp tinh thần của con giáp này trở nên vui vẻ, lạc quan hơn rất nhiều. Với những người còn độc thân, đây sẽ là một trải nghiệm mới mẻ và không kém phần thú vị trong thời gian tới.

Đối với các cặp đôi, cả hai đang có những ngày tháng ngọt ngào bên nhau. Điều bạn cần làm là hãy tin tưởng người khác nhiều hơn, như vậy mối quan hệ của bạn sẽ bền chặt hơn. Khi vấn đề xảy ra, hãy cố gắng trao đổi thẳng thắn với nhau thay vì giữ kín trong lòng và mong muốn người kia tự hiểu.

tuổi của mèo

Theo tử vi tuần mới từ 1/1 đến 7/1/2024 của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Mão gập ghềnh, thăng trầm khó lường. Xung quanh vẫn còn những kẻ hung ác đang tìm cơ hội để phá hủy mọi thành tựu mà con giáp này đã gây dựng bấy lâu nay. Rất có thể tuần này bạn sẽ phải nếm trải vị đắng.

Cũng vì những rắc rối ập đến mà những người sinh năm Mão có thể không hoàn thành được công việc như mong đợi. Tiến độ trì trệ, những dự án có kỳ vọng cao nhưng khó đạt được kết quả mong muốn khiến tâm trạng của bạn sa sút. Con giáp này cần phải phục hồi sau những thất bại đó.

Ngoài ra, tài lộc rất khó tích lũy. Đôi khi con giáp này kiếm được rất nhiều tiền nhưng lại không tích lũy được. Tiền vào nhà ngày hôm trước và ngày hôm sau lại biến mất, đặc biệt là những người kinh doanh. Nếu không có kế hoạch chi tiêu hiệu quả, bạn rất dễ rơi vào khủng hoảng kinh tế.

Vận may tình cảm cũng không mấy tốt đẹp, giữa tuổi Mão và nửa kia vẫn còn rất nhiều khoảng cách không thể vượt qua. Đây cũng là lý do khiến bạn phải suy nghĩ nhiều. Nếu bạn vẫn không chắc chắn về cảm xúc của mình, hãy cho cả hai thêm thời gian để xem xét lại mọi chuyện.

tuổi rồng

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy, từ ngày 1/1 đến ngày 7/1/2024, tuổi Thìn mọi việc sẽ diễn ra như ý muốn, công việc suôn sẻ, bình yên. Con giáp này không cần phải vất vả quá mà vẫn đạt kết quả tốt và được khen ngợi. Mặc dù vẫn còn một số thách thức nhưng tất cả đều có thể dễ dàng vượt qua.

Vận may tài chính tương đối tốt. Bạn biết điểm mạnh của mình là gì và đạt được lợi thế trong cạnh tranh, từ đó thu được lợi nhuận khổng lồ. Bạn có thể tự thưởng cho mình bằng cách mua một vài món đồ hoặc đầu tư làm mới bản thân.

Tuy nhiên, con giáp này có thể gặp rắc rối về tình cảm. Vợ chồng có thể xảy ra mâu thuẫn, xung đột về nhiều việc lớn nhỏ trong cuộc sống. Đôi khi những cuộc tranh cãi thậm chí lên đến đỉnh điểm khiến cả hai người đều cảm thấy mệt mỏi và muốn bỏ cuộc.

Nếu còn yêu nhau thì hãy bỏ qua những khuyết điểm của nhau và cho nhau nhiều sự lắng nghe, thấu hiểu hơn. Đặc biệt đừng quá khắt khe với nửa kia của mình, cũng đừng đợi đến lúc chết mới tiếc nuối vì đã bỏ lỡ hạnh phúc.

Tuổi con rắn

Theo tử vi tuần mới từ 1/1 đến 7/1/2024 của 12 con giáp, rất nhiều khó khăn, thử thách đang chờ đón năm Tỵ phía trước. Con giáp này được khuyên nên giữ khoảng cách nhất định, tránh những hiểu lầm không đáng có trong các mối quan hệ xã hội, bởi có dấu hiệu người xấu sẽ làm điều xấu sau lưng.

Bạn phải đợi từ giữa tuần trở đi để vận may của bạn dần được cải thiện. Người tuổi Tỵ sẽ sớm nhìn ra khuyết điểm của mình, phát huy tối đa năng lực và tìm ra giải pháp hiệu quả nhất. chống lại những thủ đoạn của những kẻ nhỏ mọn. Đây sẽ là bước ngoặt quan trọng trong vận mệnh của bạn.

Những ngày đầu tuần không mấy may mắn, thậm chí tiền tài của người tuổi Tỵ cũng bị hao hụt một khoản lớn. Có những việc dù không muốn tiêu tiền thì vẫn phải tiêu. Cuối tuần xui xẻo tăng dần nên hãy tận dụng cơ hội để lấy lại những gì đã mất.

Đổi lại, vận may tình yêu được cải thiện, đặc biệt đối với những người đang trong mối quan hệ tán tỉnh. Con giáp này nên thể hiện sự nghiêm túc để đối phương cảm thấy vận mệnh của mình hoàn toàn chân thành chứ không chỉ là những cảm xúc nhất thời. Các cặp đôi có thể có cơ hội hòa giải những mâu thuẫn trước đây.

Sinh vào năm Ngọ

Tử vi tuần của 12 con giáp cho thấy, từ ngày 1/1 đến ngày 7/1/2024, những người sinh năm Ngọ sẽ phát triển khả năng của mình. Dù khối lượng công việc không hề thấp nhưng cung hoàng đạo này biết cách cân bằng thời gian và tận dụng thế mạnh của mình nên có thể xử lý công việc rất hiệu quả, chất lượng cao mà không bị quá tải.

Vận may và tài lộc cũng tươi sáng. Con giáp này cũng có đủ tự tin, dám suy nghĩ và hành động nên có thể đưa ra quyết định đúng lúc. Khi cơ hội đến, bạn sẽ không để vuột mất nên tiền sẽ tiếp tục chảy về nhà. Nhân cơ hội này, bạn có thể mạnh dạn mở rộng quy mô để đạt được những mục tiêu lớn hơn.

Về mặt tình cảm, nếu người độc thân tích cực tham gia các hoạt động xã hội sẽ có thể mở rộng mối quan hệ và tăng cơ hội tìm được người phù hợp. Hơn nữa, càng gặp nhiều người, bạn sẽ càng có được nhiều trải nghiệm phong phú trong cuộc sống, rất hữu ích cho cuộc sống và công việc.

Ngược lại, mọi người trong một cặp vợ chồng lại dễ xảy ra mâu thuẫn với nửa kia của mình. Có vẻ như mối quan hệ của họ chưa đủ ổn định nên thường bị lung lay bởi ý kiến của những người xung quanh, rồi làm tổn thương nhau. . Con giáp này và đối phương cần phải tin tưởng lẫn nhau hơn.

Mùi tuổi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 1/1 đến ngày 7/1/2024, vận may của người tuổi Mùi có dấu hiệu suy giảm nghiêm trọng. Kinh doanh thua lỗ, đầu tư sai lầm hay thậm chí là chi tiêu vô lý đều trở thành nguyên nhân khiến tiền bạc bay theo gió, con giáp này cần sớm có sự điều chỉnh kịp thời.

Người kinh doanh phải chú ý hơn đến những mặt hàng kinh doanh luôn tiềm ẩn rủi ro. Những vấn đề rủi ro trong môi trường kinh doanh sẽ thường xuất hiện vào cuối tuần, gây rắc rối và khiến bạn mất đi sự tỉnh táo, sáng suốt.

Sự nghiệp tiến triển trong tuần này cũng không chắc chắn. Ngay sau khi vượt qua khó khăn này, tôi lại gặp phải một trở ngại khác, thậm chí còn lớn hơn. Nhưng nếu nhìn nhận nó theo hướng tích cực thì đó cũng là cơ hội để bạn thể hiện khả năng của mình. Lúc này, nếu bạn may mắn có người dẫn đường thì vận mệnh của bạn mới có thể đi đúng hướng.

Những người tuổi Mùi cũng được cảnh báo về nguy cơ rạn nứt tình cảm trong mối quan hệ vợ chồng. Bạn và đối tác thiếu sự hiểu biết và tin tưởng lẫn nhau nên dễ nảy sinh hiểu lầm và nghi ngờ. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình yêu và sự tin tưởng mà hai người dành cho nhau.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự đoán từ ngày 1/1 đến ngày 7/1/2024, những người sinh năm Bính Thân sẽ gặp một số rắc rối về tiền bạc. Ngay từ đầu tuần, xui xẻo đã ập đến. Tôi có tài nhưng chưa tìm được cơ hội phù hợp nên việc đầu tư chưa thực sự hiệu quả. Tôi đã đầu tư số vốn lớn nhưng không có tiến triển khả quan.

Một số người có thể mất tiền vì sự cả tin của chính họ. Con giáp này mù quáng nghe theo lời người khác mà không tìm hiểu được thông tin rõ ràng. Đến lúc họ hiểu ra thì mọi thứ đã tan vỡ, tiền mất đi rất khó lấy lại được. Một bài học quý giá cho bạn là bạn cần phải cẩn thận hơn trong tương lai.

Tuần này, những người tuổi Thân được khuyên nên giảm thiểu tính nóng nảy, gay gắt khi giao tiếp với đồng nghiệp, bạn bè. Điều này sẽ giúp bạn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp và đạt được nhiều thành công hơn trong công việc thay vì tự mình phá hỏng mọi thứ.

Đường tình duyên không suôn sẻ như mong đợi. Con giáp này cần phải chú ý đến đối thủ nhiều hơn. Dường như cả hai đều quá bận rộn với công việc và sở thích riêng, dần dần có khoảng cách vô hình trong mối quan hệ, không còn chút hứng thú nào trong tình yêu nữa.

Tuổi danh sách

Theo tử vi tuần mới từ 1/1 đến 7/1/2024 của 12 con giáp, những người sinh năm Dậu cần phải cẩn thận trong mọi hành động. Sự chủ quan và tùy tiện có thể khiến bạn vướng vào những lời đàm tiếu, đàm tiếu. Những kẻ nhỏ mọn luôn rình rập nên bạn cần tỉnh táo để ứng phó với những tình huống bất ngờ.

Hơn nữa, con giáp này sẽ phải làm việc rất vất vả do khối lượng công việc phía trước rất lớn, áp lực cạnh tranh lớn cộng thêm những công việc tồn đọng cũ. Nếu xử lý vội vàng rất dễ gặp phải những hậu quả khó lường. Bạn có thể làm việc độc lập rất tốt nhưng sẽ tiến bộ nhanh hơn nếu biết tận dụng sức mạnh của tinh thần đồng đội.

Vận may của tuổi Dậu tuần này không mấy tốt đẹp, thậm chí còn có dấu hiệu hao hụt. Nhìn chung, bạn sẽ phải nỗ lực và cạnh tranh rất nhiều để hạn chế việc thua lỗ. Việc chi tiêu cần phải thận trọng và cân đối tài khoản hợp lý để không rơi vào tình trạng phải vay mượn tiền.

Bảo thủ trong tình yêu sẽ gây ra những mâu thuẫn, tranh cãi giữa bạn và nửa kia. Ai cũng cho rằng mình đúng và không chịu nhường nhịn nhau, chỉ khiến mối quan hệ ngày càng mệt mỏi, nhàm chán. Đừng đổ lỗi mọi chuyện cho người khác, hãy nhìn lại bản thân và cùng nhau điều chỉnh.

Sinh năm con Chó

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự đoán, từ ngày 1/1 đến ngày 7/1/2024, người tuổi Tuất sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn trong công việc. Cơ hội đang đến rất nhiều, bạn có thể căn cứ vào khả năng của mình để đưa ra những lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, bạn không nên đứng trên ngọn núi này nhìn ngọn núi kia, kẻo bỏ lỡ cơ hội quý giá.

Công việc hiện tại của người tuổi Tuất đang có những dấu hiệu rất tốt, vận may cũng ngày càng tăng trưởng. Họ có rất nhiều tiền nên con giáp này có thể tiêu xài thoải mái. Đầu tư hoặc ký hợp đồng đều sinh lời rất cao. Các thương gia có khách ra vào, doanh thu cũng tăng lên đáng kể.

Đời sống tình cảm của bạn đang được cải thiện tốt. Đôi tình nhân có khoảng thời gian hạnh phúc, hai người luôn thấu hiểu và thông cảm với những khó khăn mà đối phương gặp phải, chia sẻ và giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn. Người độc thân vẫn muốn tận hưởng thời gian rảnh rỗi hiện tại nên không có gì thay đổi.

Sức khỏe của bạn cũng đang được cải thiện rất tốt. Những người sinh năm Tuất rất coi trọng việc rèn luyện bản thân thường xuyên và giờ đây có thể hưởng lợi từ thói quen tốt này. Không khó để bạn nhận thấy những thay đổi tích cực về sức khỏe của mình. Kết hợp nó với chế độ ăn uống lành mạnh để giúp cơ thể có thêm năng lượng.

Năm Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 1/1 đến ngày 7/1/2024, những người sinh năm Kỷ Hợi sẽ có một tuần khá bận rộn. Nhiều việc cần phải hoàn thành gấp rút, tiến độ không ngừng bị đẩy lên khiến vận mệnh không bao giờ ngơi nghỉ. May mắn thay, với khả năng vững vàng của mình, con giáp này vẫn có thể giải quyết ổn thỏa mọi việc.

Nói chung, miễn là công việc diễn ra theo đúng kế hoạch thì sẽ không có trở ngại nào. Vận mệnh cũng sẽ được người cao thượng âm thầm giúp đỡ nên nếu mạnh dạn bắt đầu thì tỷ lệ thành công rất cao. Hãy tận dụng cơ hội để thể hiện bản thân và sự ủng hộ của mọi người, đồng thời đừng quên trân trọng sự giúp đỡ đó.

Vận may có xu hướng cải thiện nhưng không rõ ràng. Dù làm trong lĩnh vực nào thì bạn cũng nên kiểm soát tài chính và lên kế hoạch chi tiêu để tránh tình trạng tiền vào túi rồi ra đi ngay. Lúc này sẽ có nhiều hạng mục cần tiền, mệnh nên chú ý đến vấn đề này để có điều chỉnh hợp lý.

Tiếc thay, đời sống tình cảm không thực sự lý tưởng, các cặp đôi rất dễ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tan vỡ mối quan hệ. Hoa đào may mắn giúp người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia của mình nhưng lại không ảnh hưởng đến những người đã kết hôn. Bạn nên kiềm chế cảm xúc của mình và đừng đánh mất niềm hạnh phúc lâu dài vì sự phấn khích nhất thời.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Chia sẻ

This post was last modified on 31/12/2023 22:30

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago