Categories: Phong Thuỷ

Tử vi tuần mới (18/12 – 24/12/2023), 3 con giáp hút hết vận may của thiên hạ, tài lộc đeo bám, phú quý, phú quý, vạn sự may mắn

Published by

Trẻ em sinh năm con Rắn

Tử vi tuần mới (18/12 – 24/12/2023), Thần may mắn thích chơi trốn tìm với người tuổi Tỵ. Điều này khiến người tuổi Tỵ tràn đầy kỳ vọng vào cuộc sống. Trên thực tế, có những lúc người tuổi Tỵ bỗng cảm thấy sảng khoái, hưng phấn và ngay lúc đó vận may sẽ gõ cửa cuộc đời bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Nhìn chung, tuần này những người tuổi Tỵ nên làm việc chăm chỉ và tập trung vào công việc cũng như kế hoạch của mình. May mắn sẽ không “lộ diện” rõ ràng nhưng sẽ luôn đồng hành cùng bạn khi cần thiết. Trong khi đó, hãy thử một số phương pháp điều trị kích hoạt vận may phong thủy. Ví dụ, thêm màu xanh lá cây vào cuộc sống của bạn, cho dù đó là quần áo, cây trồng trong nhà hay thậm chí là thực phẩm, bạn có thể thêm yếu tố xanh.

Những đứa trẻ sinh năm Hợi

Tử vi tuần mới (18/12 – 24/12/2023), người tuổi Hợi được cả Thái Dương và Địch Mã ưu ái nên cực kỳ may mắn, gặp khó khăn nhưng bù lại có cơm ăn, phú quý nhưng không cao . cũng vậy. ngạo mạn, ngạo mạn vì càng khoe khoang thì càng dễ gặp xui xẻo.

Ảnh minh họa: Internet

Công việc tiến triển nhanh chóng, càng vất vả, bận rộn, quyết liệt thì thu hoạch càng lớn. Người tuổi Hợi cần nhớ rằng sớm hay muộn mọi nỗ lực cũng sẽ gặt hái được kết quả xứng đáng, bạn không hề vô dụng. Càng gần cuối tuần, vận may của bạn sẽ càng dồi dào. Bạn nên tự tin vào những bước đầu tư của mình. Đầu tuần sẽ có một số khó khăn nhưng sẽ sớm ổn thôi. Tuy nhiên, con giáp này cần nhớ rằng bạn phải “chủ động” mới có tiền, đừng “hở miệng chờ tiền”.

Đời sống tình cảm của người tuổi Hợi không có nhiều thay đổi, đàn ông tuổi Thủy có đời sống tình cảm khá khởi sắc. Nếu một người đã kết hôn thì mối quan hệ vợ chồng sẽ ấm áp hơn, yếu tố nam giới thường sẽ nhận được sự quan tâm từ phía vợ.

Những đứa trẻ sinh năm Rồng

Tử vi tuần mới (18/12 – 24/12/2023), tuổi Thìn có Bạch Hổ và Thiên Đức cùng mệnh nên dù cảm thấy may mắn cũng không nên chủ quan. Bạn có sự giúp đỡ của những người cao thượng, nhưng không ai có thể chăm sóc sức khỏe của bạn. Dù làm gì cũng nên chú ý đến cơ thể của mình, đừng để tiền thuốc quá mức lương.

Ảnh minh họa: Internet

Cát Tinh gia tăng những điều tốt lành cho con giáp này, đôi khi có những niềm vui nho nhỏ trong công việc mang đến cho Rồng khá nhiều hy vọng. Mọi người đều tạo điều kiện thuận lợi để con giáp này thăng tiến lên những tầm cao mới trong công việc. Những người bận rộn trong kinh doanh sẽ có nhiều khách hàng. Đừng quá cẩn thận vì bạn sẽ mất đi lợi nhuận kinh doanh.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Chia sẻ

This post was last modified on 19/12/2023 12:53

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago