Categories: Phong Thuỷ

Tử vi tuần mới (18/12 – 24/12): Top 5 con giáp có thu nhập dồi dào và được quý nhân giúp đỡ trong công việc

Published by

Nhiều lúc chúng ta cảm thấy mọi việc diễn ra suôn sẻ, có lúc lại cảm thấy như đang trì trệ. Cũng giống như cánh buồm cần gió, đôi khi gió giúp đẩy thuyền đi, lúc khác gió lại cản trở bước tiến của thuyền. Nhưng dù gió có đổi hướng thế nào thì điều đó vẫn đáng trân trọng vì con thuyền có thể tiến về phía trước nhờ sự trợ giúp của gió.

Cũng giống như vận may đến với 12 con giáp, trong tuần mới này, may mắn dường như đang ưu ái 5 con giáp: Rắn, Ngựa, Dê, Mèo và Trâu. Đặc biệt, may mắn sẽ ưu ái những ai rút ra được bài học từ chiến thắng và thất bại. Điều này có thể nhắc nhở chúng ta rằng dù đó là những trải nghiệm trong quá khứ, thành tựu hiện tại hay sự phát triển trong tương lai, chúng đều xứng đáng được đối xử với lòng biết ơn.

Điều quan trọng để các con giáp nhận được may mắn trong tuần mới là dù cuộc sống có nhiều biến động hay bình yên thì hãy nhớ biết ơn. May mắn không phải lúc nào cũng gắn liền với mọi việc diễn ra theo ý bạn, nhưng biết trân trọng giá trị của từng khoảnh khắc mới là điều may mắn nhất.

1. Tuổi Tỵ

Có vẻ như tuần này Thần May Mắn thích chơi trốn tìm với những người sinh năm Tỵ. Điều này khiến người tuổi Tỵ tràn đầy kỳ vọng vào cuộc sống. Trên thực tế, có những lúc người tuổi Tỵ bỗng cảm thấy sảng khoái, hưng phấn và ngay lúc đó vận may sẽ gõ cửa cuộc đời bạn.

Nhìn chung, tuần này những người tuổi Tỵ nên làm việc chăm chỉ và tập trung vào công việc cũng như kế hoạch của mình. May mắn sẽ không “lộ mặt” rõ ràng nhưng sẽ luôn đồng hành cùng bạn khi cần thiết. Trong khi đó, hãy thử một số phương pháp điều trị kích hoạt vận may phong thủy. Ví dụ, thêm màu xanh lá cây vào cuộc sống của bạn, cho dù đó là quần áo, cây trồng trong nhà hay thậm chí là thực phẩm, bạn có thể thêm yếu tố xanh.

Màu xanh của tuần này có thể là biểu tượng mang lại may mắn cho bạn. Màu này có thể giúp bạn giữ bình tĩnh và kiên nhẫn trong nhiều tình huống bất ngờ.

2. Năm Ngọ

Tuần này là một tuần may mắn đối với những ai sinh năm Ngọ đang hẹn hò. Tình yêu của bạn trong tuần mới này tràn ngập không khí ngọt ngào. Nó rất thuận tiện cho những ai muốn đưa mối quan hệ của mình lên một tầm cao mới, từ bạn bè thành người yêu hoặc từ người yêu đến nửa kia của cuộc đời.

Công việc tuần này của người tuổi Ngọ cũng có những điểm sáng, nhìn chung bạn không cần phải vất vả trong thời gian này. Những nỗ lực trước đây của bạn hiện đang mang lại kết quả tốt và mọi thứ đang đi theo quỹ đạo mong muốn.

Tuần này, bạn có thể chọn đi dạo hoặc thiền ngoài trời để giảm căng thẳng và thư giãn đầu óc. Chỉ cần giữ ấm cơ thể. Việc tiếp xúc với không khí bên ngoài khiến cơ thể dẻo dai và năng động hơn. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo tinh thần minh mẫn và sáng suốt trong mọi tình huống.

3. Năm con mèo

Tuần này, may mắn sẽ luôn mỉm cười với những người sinh năm Mão. Nếu bạn có thể tin vào sức mạnh của chính mình và không nghi ngờ khả năng của mình, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình. Nếu bạn cảm thấy lo lắng quá mức hoặc thấy khó đạt được mục tiêu của mình, hãy rèn luyện một chút “tâm linh” để tiếp thêm sức mạnh cho bản thân. Bạn có thể viết ra những điều ước của mình và treo chúng trên giàn hoa trong nhà hoặc buộc vào ngọn nến thơm trong khi ngồi bình tĩnh suy nghĩ về mục tiêu, kế hoạch của mình.

Đừng quá lo lắng vì tuần này trực giác của bạn sẽ trở nên đặc biệt nhạy bén. Bạn có thể tinh ý nhận ra những thay đổi bất thường hoặc khám phá được những cơ hội tốt. Bởi may mắn luôn ở bên cạnh bạn, bảo vệ và hỗ trợ bạn có động lực để đạt được thành công nhanh hơn. Điều này cũng sẽ dẫn bạn đến những trải nghiệm bất ngờ và nhiều ngã rẽ may mắn hơn.

4. Năm Kỷ Mùi

Một tuần để những người tuổi Mùi tỏa sáng sắp đến. Đừng ngạc nhiên nếu bạn trở nên nổi tiếng trong tuần này. Đặc biệt nếu bạn là Ma Kết, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, người của công chúng hoặc sự nghiệp của bạn xoay quanh sự nổi tiếng. Mọi thứ về bạn trong tuần này sẽ có những diễn biến mới. Bạn cũng có khả năng đưa mọi thứ lên một tầm cao mới.

Tất nhiên, việc nhìn thấy khí chất tỏa ra từ bạn sẽ thu hút nhiều người ghen tị, thậm chí muốn giễu cợt bạn. Nhưng đó không phải là trọng tâm trong cuộc sống của bạn, đừng tập trung vào những người đó, hãy cố gắng phớt lờ họ và bám sát mục tiêu của bạn. Quá tập trung vào sai người và sự tiêu cực có thể làm suy yếu vận may của bạn. Hãy trân trọng vận may của bạn trong tuần này, đừng lãng phí nó cho những người không xứng đáng.

5. Tuổi Sửu

Cuộc sống của người tuổi Sửu sẽ tươi sáng hơn trong tuần mới này. Từ ngày 18/12, vận may sẽ đến, mở đường cho ước mơ của người tuổi Sửu ít gặp trở ngại nhất. Đừng nghi ngờ sự may mắn này và những điều tốt đẹp nó mang lại. Những kế hoạch và quyết định của bạn có thể khiến một số người bối rối, nhưng bạn cần hiểu rằng bạn là nhân vật chính cần hiểu rõ con đường của mình.

Đừng để người khác trở thành trở ngại cho sự phát triển của bạn. Các bạn cần tập trung tích lũy nhiều sức lực, kiến ​​thức và tài sản để chuẩn bị cho một năm 2024 đầy thử thách dưới tác động của hạn hán Thái Tuệ.

Hãy nhớ rằng, đừng cố kéo người khác đi cùng mình trên hành trình may mắn này. Chỉ những người ích kỷ mới muốn bạn ưu tiên họ hơn thành công của chính bạn. Hãy để trực giác hướng dẫn bạn.

(Thông tin đáng suy ngẫm)

Chia sẻ

This post was last modified on 17/12/2023 19:19

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago