Categories: Phong Thuỷ

Tử vi tuần mới (22/1 – 28/1): 3 con giáp hợp với Thần Tài nên liên tục nhận được phước lành, sự nghiệp thành công, tay đầy tiền bạc.

Published by

Tuổi Thân

Hầu hết những người sinh năm Khỉ đều hòa đồng và năng động. Họ cũng có những ước mơ, hoài bão riêng và không chịu sống một cuộc sống tầm thường.

Than đã dám chiến đấu hết mình vì mục tiêu mình đã đặt ra từ trước. Đặc biệt, bạn rất giỏi hoạch định cho tương lai. Hơn chỉ quyết định làm điều gì đó sau khi tính toán cẩn thận từng con đường, từng bước đi.

Trong tuần mới (22/1 – 28/1), Mùi sẽ gặp nhiều may mắn, mang tài lộc về nhà. Nếu biết nắm bắt cơ hội, thậm chí bạn có thể được thăng tiến và có cả quyền lực lẫn tài chính.

Tuy nhiên, Thân cũng cần phải sáng suốt hơn trong việc xử lý giấy tờ. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể khiến bạn phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

Đối với những người kinh doanh, đây sẽ là cơ hội tốt để họ tìm hiểu về sản phẩm mới và mở rộng kinh doanh. Họ làm việc không mệt mỏi, giành được lợi thế khi cạnh tranh với đối thủ. Đây cũng chính là bí quyết giúp người tuổi Thân thu thập tiền để lấp đầy túi và kho bạc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu thông minh và nhanh nhẹn nên rất khó tìm ra điểm yếu của con giáp này. Ngoài ra, anh còn là người rất sáng tạo. Chỉ cần tìm một môi trường làm việc phù hợp để nhanh chóng khẳng định bản thân.

Tử vi tuần mới (22/01 – 28/01) cho thấy, do được chiếu sáng bởi các ngôi sao tốt nên người tuổi Sửu rất hiền lành, dễ kiếm tiền, thậm chí kiếm được rất nhiều tiền. Vận may không ngừng mở rộng, con giáp này có thể sớm tận hưởng cuộc sống giàu sang.

Người tuổi Sửu cũng có thể đạt được nhiều lợi ích trong sự nghiệp hay sức khỏe, hoa đào mang lại sự giàu sang, may mắn thường khắc phục được tai nạn, có thể nói là vô cùng may mắn.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi Rồng

Người tuổi Thìn có cá tính mạnh mẽ, đáng tin cậy, sống ngay thẳng và chính trực. Họ rất tham vọng và không bao giờ làm ai thất vọng, luôn chủ động và tích cực trong sự nghiệp. Họ cũng có khả năng đối mặt với mọi vấn đề một cách bình tĩnh.

Tử vi dự đoán trong tuần mới (22/1 – 28/1), những người tuổi Thìn sẽ có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. May mắn luôn đứng về phía người tuổi Thìn nên họ có thể thực hiện được những ước mơ mà bấy lâu nay không thể thực hiện được. Nhìn chung, người tuổi Thìn sẽ tạm biệt những tháng ngày nghèo khó, khó khăn và cuộc đời sẽ bước sang một trang mới.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 22/01/2024 19:56

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago