Categories: Phong Thuỷ

Tử vi tuần mới (22/1 – 28/1), sự nghiệp 3 con giáp ‘khởi sắc như diều gặp gió’, vận may tươi sáng, cuộc sống thay đổi ngoạn mục

Published by

Mùi tuổi tác

Người tuổi Mùi là những ngôi sao may mắn của gia đình trong thời gian sắp tới. Hầu hết các loài động vật thuộc cung hoàng đạo này đều có tính cách đáng tin cậy. Họ sống tích cực và luôn quan tâm đến gia đình. Ngoài ra, bạn còn có bản lĩnh để không chỉ có sự nghiệp phát triển mà còn giúp đỡ các thành viên trong gia đình giải quyết khó khăn, thăng tiến hơn nữa trong công việc.

Bạn có thể “một bước tới thiên đường”. Công việc tiến triển không ngừng, tiền bạc chảy như nước vào túi, tình yêu lứa đôi nảy nở và ngọt ngào. Có thể nói, chưa bao giờ trong năm mọi chuyện lại diễn ra suôn sẻ với con giáp này đến vậy.

Ảnh minh họa: Internet

Năm con hổ

Vận mệnh của người tuổi Dần sẽ rất thịnh vượng. Bạn hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm khi nhận được sự ủng hộ từ những người cao thượng, tìm được những mối quan hệ làm ăn tốt, những đối tác tin cậy và một kế hoạch phát triển theo mong muốn của mình. Đồng thời, những con người cao thượng cũng sẽ xuất hiện để giúp đỡ con vật này vượt qua những khó khăn phía trước.

Bên cạnh đó, Chính Tài dẫn đường để con giáp này có tầm nhìn xa trông rộng và bạn có thể tiếp cận nhiều cơ hội kiếm tiền. Điều quan trọng là bạn có tận dụng được cơ hội khi nó đến hay không, nên hãy luôn nỗ lực học hỏi để phát triển bản thân, để dễ dàng đón nhận cơ hội hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

May mắn thay, vận may của những người sinh năm Bính Thân tốt hơn trước rất nhiều vào ngày Thần Thức ghé thăm. Thần tiền này đặc biệt có lợi cho những người làm kinh doanh hoặc làm nghề tự do. Bạn có thể tận hưởng lợi nhuận lớn từ khoản đầu tư trước đó của mình.

Ngũ hành Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa bạn và người đó khó có thể hàn gắn khi những hiểu lầm, mâu thuẫn tiếp tục ngày càng căng thẳng. Nếu cả hai cùng lắng nghe những gì đối phương nói thì chắc chắn mọi chuyện đã khác.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

This post was last modified on 22/01/2024 20:35

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago