Categories: Phong Thuỷ

Tử vi tuần mới (8/1 – 14/1/2024), 3 con giáp Quý Nhân soi đường, tài lộc dồi dào, ác hóa thiện, đen hóa đỏ, thăng tiến thăng tiến.

Published by

Những đứa trẻ sinh năm Tý

Tử vi tuần mới (8/1 – 14/1/2024) tuần này, người tuổi Tý tỏa sáng như những vì sao sáng trên bầu trời, công việc của bạn sẽ có sự bứt phá mạnh mẽ và không ai có thể ngăn cản được. . Không những vậy, bạn còn có được sự ủng hộ của quý nhân, danh vọng và thành công đương nhiên nằm trong tầm tay của bạn. Sự giàu có sẽ liên tục chảy vào túi bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn đủ dũng cảm bước chân vào một lĩnh vực kinh doanh mới, thành công chắc chắn sẽ mỉm cười với bạn. Tình duyên của những người tuổi Tý cũng sẽ thăng hoa, mang lại cảm hứng và năng lượng tích cực cho cả tuần làm việc.

Trẻ em sinh năm Sửu

Tử vi tuần mới (8/1 – 14/1/2024), đầu tuần là thời điểm lãnh đạo giao phó cho bạn những trọng trách quan trọng. Nếu làm tốt, bạn sẽ dễ dàng nhận được lời khen ngợi. Khía cạnh tài chính cuối tuần có dấu hiệu cải thiện, một số người bất ngờ nhận được lợi nhuận từ khoản đầu tư trước đó. Đối với người kinh doanh, bạn kiếm được lợi nhuận ổn định vì đã tìm được hướng đi đúng đắn cho mình.

Ảnh minh họa: Internet

Về tình yêu, ngôi sao Thái Dương cho thấy người độc thân có nghiệp khá tốt. Chỉ cần bạn muốn ở bên một ai đó thì việc trở thành một cặp với người đó không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, đừng để điều đó khiến bạn trở thành kẻ lăng nhăng, “đứng núi này nhìn núi kia”.

Trẻ em sinh năm con Rắn

Tử vi tuần mới (8/1 – 14/1/2024), người tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp trong tuần này. Bạn nhận được sự hướng dẫn tận tình từ cấp trên nên tiến bộ rất nhanh. Bạn cũng sẽ được phân công phụ trách các công việc để khẳng định bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Tình hình tài chính cuối tuần sẽ có những diễn biến rõ ràng. Các doanh nhân cuối cùng đã tìm được chỗ đứng của mình trên thị trường nên khách hàng bắt đầu đổ xô vào. Mỗi ngày, bạn ngày càng kiếm được nhiều tiền hơn.

Khía cạnh cảm xúc có xu hướng ổn định. Bạn luôn chú ý dành thời gian cho gia đình dù công việc có bận rộn đến đâu. Bạn hy vọng sẽ luôn ở bên những người thân yêu của mình khi họ cần bạn nhất.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Chia sẻ

This post was last modified on 08/01/2024 18:30

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago