Categories: Phong Thuỷ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (4/3 – 10/3): Sửu tiền xông vào nhà, Ngọ toàn xui xẻo, Mùi bị kẻ xấu quấy rối

Published by

Sinh vào năm con chuột

Tử vi tuần mới cho biết, từ ngày 4/3 đến 10/3, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều điều không hay. Ty không chỉ bị đồng nghiệp xấu hại mà người anh yêu cũng thay lòng đổi dạ, anh cũng phải đối mặt với thảm họa mất tài sản.

Đối mặt với nguy cơ mất tiền bạc, của cải, con vật xui xẻo này cần phải bảo vệ mình khỏi những lời đàm tiếu. Đừng trao đổi lời nói, đừng thắng thua với ai, nếu không vận rủi của bạn sẽ càng trở nên tồi tệ hơn.


Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ có một tuần mới thịnh vượng, công việc thuận lợi, tiền tài dồi dào, sức khỏe tốt. Chỉ cần bạn chăm chỉ và dám nghĩ dám làm, con giáp may mắn nhất tuần này sẽ có cơ hội được thăng chức, tăng lương, tiền bạc sẽ chảy vào nhà.

Tình yêu tuổi Sửu cũng sẽ ấm áp, bình yên và hạnh phúc đến ngây ngất khiến ai cũng thầm ghen tị.

Ảnh minh họa: Internet

Năm con hổ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết, Dần dũng cảm và ngoan cường nhưng đôi khi vẫn không tránh khỏi rắc rối.

Nếu có vấn đề, tranh chấp với ai đó thì cần phải giải quyết triệt để. Đừng để người khác nuôi hận thù trong lòng, nếu không tai họa sẽ ập đến và bạn sẽ mất tất cả.

tuổi của mèo

Thay vì lãng phí thời gian vào những việc vô ích, Mao cần học cách bỏ qua những việc tầm thường để tập trung phát triển sự nghiệp. Càng quyết tâm, quyết tâm thì người tuổi Mão sẽ càng phát đạt, thịnh vượng.

Từ giữa tuần trở đi, con giáp giàu có này sẽ thay đổi cuộc sống của mình một cách đáng kể. Dù thắng thế nào thì số tiền đổ đầy nhà chính là sự may mắn mà Mao xứng đáng nhận được.

tuổi Rồng

Trong 12 con giáp, Rồng là con cần phải cẩn thận nhất trong mọi việc. Rồng ơi, đừng làm việc quá sức, hãy nghỉ ngơi hợp lý để luôn tỉnh táo và khỏe mạnh nhé.

Khi cuối tuần đến gần, con vật may mắn này sẽ trở nên mạnh mẽ hơn như một con diều trong gió. Chuyện tình duyên tiền tài viên mãn, nhà đầy tài lộc, ngày càng ít, đây là tử vi tuần mới của tuổi Thìn.

Tuổi của con rắn

Tuần mới đừng cho ai vay tiền nếu không bạn sẽ mất cả tiền lẫn bạn bè. Tương tự như vậy, những người tuổi Tỵ cần phải bình tĩnh để có thể bình tĩnh giải quyết khó khăn trong công việc.

Chỉ cần vượt qua được tuần mới khó khăn này thì tuần sau những người tuổi Tỵ sẽ gặp vận may thịnh vượng và có nhiều lá phong trong nhà.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Tuần mới sẽ khá khó khăn, khốn khổ và mệt mỏi. Mọi chuyện từ công việc, tình duyên đến vận may đều không như ý muốn khiến Ngô phải đau khổ và gặp nhiều xui xẻo. Vì vậy, để vượt qua nghịch cảnh, Ngô cần phải bình tĩnh đối mặt.

Chỉ cần dám nghĩ và làm, tin vào chính mình, bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn. Tháng 3/2024, cuộc đời tuổi Ngọ sẽ bước sang một trang mới, đầy thịnh vượng.

Mùi tuổi tác

Mùi sẽ có một tuần mới với nhiều thăng trầm. Đầu tuần, tiền tài sẽ tràn vào nhà nhưng từ giữa tuần trở đi, con giáp này sẽ gặp vô vàn khó khăn.

Tốn tiền và bị kẻ xấu hãm hại, Mũi càng căng thẳng và mệt mỏi hơn khi những ngày cuối tuần trôi qua. Nếu không sớm vượt qua chính mình và cống hiến hết mình thì tuần mới của tuổi Mùi sẽ càng ảm đạm hơn.

Tuổi Thân

Tiền vào nhà, phúc lộc tích lũy nên tuần mới này người tuổi Thân sẽ có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Đặc biệt, do mệnh của bạn, từ giữa tuần Thân, bạn sẽ có thể giành được mọi thứ nhưng sẽ vui vẻ trong rừng.

Đau khổ sẽ chấm dứt, sau mọi khó khăn vất vả, Thân sẽ đem hết của cải trần gian về nhà mình mà hưởng thụ một cách thoải mái.

Danh sách độ tuổi

Người tuổi Dậu không nên để tình cảm sa sút vì những chuyện không vui, cũng không nên chìm đắm trong rắc rối quá lâu và đánh mất chính mình.

Chỉ cần sống hạnh phúc, làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình cho các mối quan hệ thân thiết, người tuổi Dậu sẽ được hưởng phước lành của Chúa.

Sinh vào năm con Chó

Được sự ủng hộ của quý tộc, cấp trên, cuối tuần tuổi Tuất càng trở nên thịnh vượng và thịnh vượng hơn. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh, buôn bán hoặc thay đổi nghề nghiệp thì đây là cơ hội chỉ có một trong đời.

Đặc biệt, sự may mắn trong tình duyên và sức khỏe của người tuổi Tuất có màu đỏ thẫm, vui vẻ, khỏe mạnh và có khả năng xây dựng các mối quan hệ sâu sắc.

Năm Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy rõ ràng người tuổi Hợi sẽ có một tuần mới tràn ngập sự sang trọng. Nhờ sống tử tế và biết cách đối xử với mọi người nên năm Hợi sẽ sung túc hơn khi cuối tuần đến gần, nằm trên đống vàng.

Heo và bạn tình sẽ thoải mái tận hưởng những ngày hạnh phúc trọn vẹn. Càng yêu nhau, họ sẽ càng trở nên không thể tách rời.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Chia sẻ

This post was last modified on 27/02/2024 22:26

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago