Categories: Phong Thuỷ

Tử vi tuổi Mậu Tuất 2024

Published by

Trước tình thế Chông Thái Tuệ và sao xấu, Giáp Thìn 2024 có thể là một năm khó khăn, đầy bất ổn và áp lực đối với người tuổi Tuất.

Mọi việc bạn muốn làm sẽ đòi hỏi mồ hôi và công sức gấp mấy lần so với năm 2023. Cảm giác chật vật kiếm sống nhưng lại tiêu rất nhiều tiền đến từ ảnh hưởng của nhiều ngôi sao. Vận may của bạn sẽ cải thiện một chút vào nửa cuối năm 2024, vì vậy hãy kiên nhẫn và chờ đợi thời điểm thích hợp.

Sau năm 2023 thành công trong sự nghiệp, Giáp Thìn mang đến những dự án cá nhân cho những người tuổi Tuất 2024. Bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn trong một số lĩnh vực nhất định, nhưng những điều này sẽ dễ dàng hơn. vì nó nặng nề và căng thẳng như năm ngoái.

Năm 2024 được dự đoán là một năm có nhiều thay đổi lớn trong cuộc sống của những người tuổi Tuất. Bạn phải sẵn sàng chấp nhận những thay đổi này và làm quen với chúng.

Tử vi Mậu Tuất 2024 về mọi mặt1. May mắn Những người sinh năm Tuất nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những thách thức lớn về tài chính và lạm phát.

Đầu năm sẽ có những biến động về tài chính đối với những người sinh năm Tuất. Họ không nên nản lòng mà nên tìm kiếm những cách thức mới. Các khoản đầu tư và dự án mới sẽ giúp ích rất nhiều.

Những thăng trầm của vận mệnh đều chịu ảnh hưởng của thứ bảy Thái. Hơn hết, những người sinh năm Tuất cảm nhận rõ nhất những khó khăn về tài chính vào năm Thìn. Cảm thấy việc kiếm tiền ngày càng khó khăn, việc luân chuyển vốn kinh doanh liên tục không thuận lợi.

Hãy cẩn thận và có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Tránh xa hoa và chi tiêu mù quáng, nếu không bạn sẽ trắng tay hoặc thậm chí mắc nợ khi mọi việc không như ý muốn.

Đối với người làm công ăn lương, công việc khó khăn, đồng nghiệp không hợp tác, cấp trên gây khó khăn cho bạn trong việc hoàn thành nhiệm vụ. Hầu hết, người xấu làm tổn thương bạn, khiến bạn mắc sai lầm và phải tự bỏ tiền túi ra để bồi thường thiệt hại.

Có vẻ như năm nay bạn phải làm việc rất cẩn thận để đảm bảo lương và hạn chế thua lỗ. Thực tế, nếu bạn chăm chỉ và làm việc không mệt mỏi, công việc của bạn sẽ được ghi nhận vào cuối năm và những phần thưởng hấp dẫn sẽ có ngay cả khi chúng không dồi dào.

Đối với những người làm kinh doanh, các sao ác Đại Hảo và Tuệ Pha cảnh báo bạn về vấn đề tiền bạc.

Năm cạnh tranh khốc liệt, người khôn ngoan gặp khó khăn. Người tuổi Tuất nên suy nghĩ kỹ và thu thập đầy đủ kiến ​​thức chuyên môn để tránh bị kẻ xấu lừa gạt. Hãy hết sức cẩn thận khi đầu tư và mở rộng kinh doanh.

Không cần phải vội vàng mở rộng kinh doanh trong năm nay. Dù làm gì cũng phải tự tin và giữ vững danh tiếng của mình. Nếu vội chạy theo xu hướng thị trường mà bỏ bê chất lượng thì sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị lỗ vốn, quay lưng lại với khách hàng và thậm chí bị mang tiếng xấu.

Sức khỏe kém cũng sẽ khiến bạn tốn rất nhiều tiền. Vì vậy, bạn nên chi tiêu tiết kiệm, không lãng phí tiền vào những sở thích nhất thời hay những nhu cầu không thực tế.

2. Sức khỏe Tình trạng sức khỏe của người tuổi Tuất không tốt do phải đương đầu với rất nhiều áp lực từ cuộc sống.

Công việc và những vấn đề nảy sinh thường buộc bạn phải gánh chịu sức nặng của nó, thậm chí bạn không có thời gian để nghỉ ngơi, bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và những bệnh tật vặt vãnh xuất hiện.

Nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường, tốt nhất bạn nên dành thời gian đi khám bác sĩ. Đừng chờ đợi quá lâu nếu không bệnh sẽ nặng hơn.

Nếu cảm thấy quá căng thẳng hoặc có suy nghĩ bi quan thì bạn nên tin tưởng ngay vào người thân hoặc những người mà mình tin tưởng, đừng chịu đựng một mình nếu không sẽ dẫn đến những hậu quả không đáng có. Nói chuyện với những người xung quanh chắc chắn bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Ngoài ra, bạn nên cẩn thận khi đi du lịch để tránh thảm họa đèn máu. Đặc biệt bà bầu sinh năm Tuất nên cẩn thận khi đi lại và đứng lên.

3. Tình yêu, tôn giáo gia đình Người tuổi Tuất nên sẵn sàng cho những thay đổi trong các mối quan hệ. Vào năm 2024, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để dành cho người ấy của mình. Khi bớt quan tâm đến tham vọng và hoạt động nghề nghiệp, bạn sẽ tìm cách dành thời gian bên những người thân yêu và tận hưởng những niềm vui nho nhỏ mà cuộc sống bên nhau mang lại.

May mắn thay, mối tình lâu năm của Ngũ Hành mang lại điểm sáng về mặt tình duyên cho những người sinh năm Tuất. Dù phải đối mặt với sóng lớn, gió mạnh ở cộng đồng, bạn cũng sẽ nhận được sự động viên, an ủi của mọi người khi trở về nhà.

Với người mà bạn đã kết hôn hoặc đang có quan hệ tình cảm, bạn sẽ nhận được sự thấu hiểu và quan tâm từ người đó. Đôi khi bạn không cần phải nói gì, người đối diện cũng có thể đoán được bạn muốn gì. Vì thế bạn luôn đắm chìm trong hạnh phúc. Gia đình là mái ấm mà bạn muốn trở về sau một ngày làm việc vất vả.

Năm nay, áp lực công việc và tài chính có thể tăng lên đáng kể. Bạn cần chia sẻ gánh nặng của mình với anh ấy để bạn có thể cảm thấy bình tĩnh. Ngoài ra, người kia là người ngoài cuộc nên họ có thể nhìn thấy những điều bạn có thể chưa biết và đưa ra lời khuyên hữu ích.

Với những người độc thân, việc năm nay có cơ hội yêu ai đó hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Nếu bạn tự tin, có động lực và sẵn sàng cởi mở với mọi người, bạn có thể gặp được người phù hợp với mình trong những tình huống bất ngờ.

Nếu bạn chỉ thích sống trong thế giới của riêng mình và không quan tâm đến việc giao lưu hay kết bạn thì sẽ khó để một nửa còn thiếu của bạn xuất hiện. Dù được người quen giới thiệu cũng chỉ là cuộc gặp gỡ thoáng qua.

4. Sự nghiệp, kinh doanh So với năm 2023, sự phát triển sự nghiệp của người tuổi Tuất 2024 kém hơn rất nhiều. May mắn hay cơ hội đều khó có được. Người ta thường thất vọng, nghĩ rằng mình đã bỏ ra rất nhiều công sức nhưng kết quả lại không được như mong đợi.

Dưới ảnh hưởng của chức vụ Sùng Thái Tuệ hiện nay, người tuổi Tuất sẽ gặp khó khăn, vướng mắc trong bất cứ việc gì làm. Những mối quan hệ xã hội không ổn định sẽ khiến bạn khởi đầu một cách nhiệt tình nhưng lại liên tục nhận được sự phản kháng, thậm chí có thể bị tổn hại từ người khác.

Vì vậy, bạn nên chú ý hơn đến các mối quan hệ xã hội xung quanh mình. Nếu ai đó đưa ra phản hồi trung thực cho bạn, ngay cả khi họ nói những điều gây tổn thương, hãy lắng nghe cẩn thận. Đây có thể là người muốn điều tốt nhất cho bạn và muốn thấy bạn tiến bộ.

Ngược lại, người cố tình tiếp cận, nịnh nọt bằng lời lẽ ngọt ngào nên giữ khoảng cách nhất định và không dễ dàng tin lời đối phương. Đặc biệt đối với người lãnh đạo, nếu không giữ được đầu óc tỉnh táo thì rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm vì dựa dẫm vào người khác.

Do ảnh hưởng không tốt của Tiên Quân nên gia chủ khó có thể phát triển nhanh chóng trong sự nghiệp. Bạn và sếp của bạn thường xuyên xảy ra bất hòa. Đôi khi bạn rất nóng giận và nói năng gay gắt, làm tổn thương người khác.

Nếu mối quan hệ giữa hai bên không hài hòa thì cấp trên sẽ khó có thể trao cho bạn cơ hội khẳng định mình. Tốt nhất đừng kiếm cớ gây khó khăn.

Thiên Hủ khuyên bạn không nên đắm mình trong những thất bại, những điều không như ý trong thời gian dài.

Thay vì đổ lỗi cho bản thân và đổ lỗi cho người khác, bạn nên đối mặt với sự thật để rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình. Nếu bạn đã làm sai điều gì đó với ai đó, hãy chủ động xin lỗi. Nếu bạn giúp đỡ ai đó, bạn nên nói lời cảm ơn. . Như vậy, mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Ngoài ra còn có Tiền An mệnh năm. Nếu bạn cư xử đúng mực, tập trung, làm việc nghiêm túc và không ngại khó khăn thì kết quả công việc của bạn sẽ được ghi nhận vào nửa cuối năm. Cho dù bạn có khả năng chuyển bại thành thắng thì mọi người cũng sẽ ngưỡng mộ bạn.

Nếu bạn đang tìm việc thì sẽ không có nhiều cơ hội, nhưng một cơ hội cũng đủ để thay đổi mọi thứ, đặc biệt là vào mùa xuân. Sau đó, một hợp đồng dài hạn có thể được ký kết, điều này sẽ mang lại cho bạn những góc nhìn mới giúp bạn ổn định vị trí của mình và cho bạn một bức tranh rõ ràng hơn về cách sự nghiệp của bạn sẽ phát triển. bất kì.

Theo Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tu-vi-tuoi-tuat-nam-2024-nhieu-bien-dong-ap-luc-dung-dam-chim-trong-that-bai-2243939. html

Chia sẻ

This post was last modified on 26/01/2024 22:42

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago