Categories: Phong Thuỷ

Tuần cuối cùng của tháng 12, con giáp này nếu không phát đạt thì sẽ phát tài

Published by

Tử vi tuần mới tiết lộ danh sách con giáp may mắn tuần này, trong đó có tên của bạn? Trong những ngày cuối tháng 12 này, ai sẽ là người may mắn nhất về mặt tài vận?

Tuổi Thân

Vì vậy, sẽ không còn bao lâu nữa chúng ta sẽ bước sang năm 2020, với biết bao điều phải lo lắng, đặc biệt là việc tiêu tốn rất nhiều tiền.

Tuy nhiên, những người sinh năm Bính sẽ xua tan nỗi lo tài chính nhờ sự giúp đỡ của Thần Tài. Con giáp này có một tuần khá suôn sẻ, thuận lợi trong việc kiếm tiền.

Cũng có những khó khăn nhất định nhưng không thể ngăn cản bước tiến của Khỉ trên con đường đi đến vận may. Bắt đầu từ giữa tuần, tài chính của bạn sẽ được cải thiện.

Tử vi tuần mới 23-29/12 cho thấy vận may tuần này của người tuổi Thân chủ yếu là tài lộc và thứ năm. Con giáp này cần nhanh chóng nắm bắt những cơ hội may mắn bùng nổ ngay trước mắt, bởi bất kỳ sự chậm trễ nào cũng đồng nghĩa với việc mất tiền.

Tất nhiên, những người làm công ăn lương cũng sẽ có nguồn thu nhập ổn định và những khoản thưởng cuối năm cho nỗ lực làm việc của mình. Nếu bạn đi theo định mệnh của mình trong kinh doanh, bạn sẽ còn thịnh vượng hơn nữa.

Có lẽ người tuổi Thân sẽ khá bận rộn trong thời gian này nên có thể lựa chọn cách tốt nhất để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội kiếm tiền nào. Bù lại, bạn sẽ có trong tay rất nhiều tiền để chi tiêu cho mùa Tết sắp tới.

Năm Hợi

Nhìn vào tử vi phương Đông, người tuổi Hợi là một trong những con giáp sẽ phát tài phát lộc trong tuần này. Vận mệnh của người này khá lý tưởng, càng gần cuối tuần thì càng dễ nhận được may mắn và tiền bạc dồi dào, không cần phải lo lắng.

Người tuổi Hợi muốn có được vận may như ý thì trước tiên phải làm tốt công việc chính của mình. Mặc dù thu nhập hàng tuần của bạn chủ yếu đến từ công việc phụ nhưng nếu quá đam mê công việc phụ thì sẽ có lúc bạn phải trả một cái giá khá đắt.

Cung hoàng đạo này, đừng quá vội vàng nếu vẫn chưa thấy tiền trong tay. Đến cuối tuần, vận may sẽ thực sự cải thiện và con giáp này có thể tận dụng tối đa sự may mắn mà mình có được.

Cuối năm là thời điểm khuyến mãi những sản phẩm mạnh nhất trong năm. Những người sinh năm Hợi cần cố gắng nắm bắt cơ hội được Chúa ban tặng này. Biết đâu chỉ trong một tuần, doanh thu sẽ bằng cả tháng so với bình thường.

Sinh vào năm con chuột

Người tuổi Tý vào tuần cuối cùng của tháng 12 sẽ có thu nhập ổn định, ổn định và không quá căng thẳng về việc phải lo chi tiêu trong dịp Tết sắp tới.

Dù bạn là người làm công ăn lương hay doanh nhân thì con giáp này cũng sẽ giàu lên khá nhanh chóng và dễ dàng.

Hãy hoàn thành mọi công việc của bạn vào đầu tuần, vì đó là cơ sở để bạn có được thu nhập từ công việc chính của mình. Càng làm tốt thì thu nhập càng tăng, đó là điều không thể phủ nhận.

Ngoài ra, con giáp này còn gặp may mắn lớn trong vấn đề tiền bạc, dễ dàng trúng số nên có trong tay một số tiền kha khá ngoài mong đợi ban đầu.

Tuy nhiên, tài lộc tượng trưng cho sự bất ổn, ổn định nên người tuổi Tý cần có kế hoạch tiết kiệm phù hợp để tránh thất thoát tiền bạc. Tiền đến nhanh và đi cũng nhanh.

Chia sẻ

This post was last modified on 26/12/2023 13:32

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago