Categories: Phong Thuỷ

Tuần mới (1/4 – 7/4), 3 con giáp trúng giải lớn, thoải mái đầu tư mua nhà, đất, nhận lộc bất ngờ

Published by

Danh sách độ tuổi

Theo tử vi 12 con giáp, những người sinh năm Đinh Dậu vượt qua khó khăn thành công. Tuần mới Đậu nhận được nhiều hợp đồng béo bở nên vận may không ngừng được cải thiện. Người tuổi Dậu đạt được nhiều thành tựu to lớn. Không những vậy còn trở thành người tiên phong trong mọi việc. Nhờ tính cách năng động, nhiệt tình nên bạn được nhiều người yêu mến và cấp trên quý trọng.

Người bản địa có thể đầu tư vào bất động sản. Nếu có thể, hãy thử vận ​​may với vé số, chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, đừng lạm dụng điều này để ảnh hưởng đến công việc của bạn. Nếu nắm bắt được cơ hội tốt, bạn sẽ trở thành ông trùm và người giàu nhất, khiến ai cũng phải ghen tị. Đừng bỏ lỡ những điều tốt đẹp đang đến với mình, hãy mạnh dạn để thành công hơn nữa.


Ảnh minh họa: Internet

Năm Hợi

Lợn là con giáp giàu có nhất trong tuần mới này. Bạn không còn phải lo lắng những kẻ nhỏ mọn hay kẻ xấu làm hại mình nữa. Bởi đây là lúc bạn vượt qua thử thách và đạt được nhiều thành công. Bạn nên tận dụng cơ hội này để đầu tư vào bất động sản, bất động sản.

Số phận của bạn sẽ lấy đi mọi may mắn trên đời, tiền bạc sẽ đổ vào khiến bạn thoải mái tận hưởng. Bên cạnh đó, vận may tình duyên của bạn cũng vô cùng tốt đẹp. Người tuổi Hợi có duyên phận yêu nhau nên nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ người khác giới. Người độc thân thoát khỏi sự cô đơn. Những người có gia đình, những người có tình yêu, những mối quan hệ của họ ngày càng nảy nở.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Ngựa là loài động vật giàu có nhất trong tuần mới này. Bạn thật may mắn khi thoát khỏi cảnh nghèo khó, tiền bạc chất đống trong nhà. Những khó khăn của quá khứ đã qua, giờ đây bạn chỉ cần đón nhận nhiều điều tốt đẹp đang đến với mình. Đặc biệt là cơ hội kiếm tiền và trở thành ông trùm ngầm khiến ai cũng phải đỏ mặt.

Về tình yêu, bạn không có nhiều thời gian dành cho tình yêu. Đó là lý do vì sao người độc thân vẫn cô đơn. Lời khuyên của tôi là hãy sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và tìm kiếm mối quan hệ tình yêu lý tưởng của mình. Đừng làm việc quá sức và gây hại cho sức khỏe của bạn.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

This post was last modified on 01/04/2024 20:44

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago