Categories: Phong Thuỷ

Tuần mới (22-29/4), 3 con giáp vướng vào rắc rối, càng ở nhà càng ít rắc rối

Published by

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong tuần này nên thận trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc, điềm báo xui xẻo nhiều hơn là may mắn. Trên con đường không may mắn, rất có thể bạn đang làm những điều không giống với tính cách thường ngày của mình, việc chi tiêu hoang phí sẽ khiến bạn dễ bị khánh kiệt.

Ảnh minh họa: Internet

Con đường thịnh vượng không gặp nhiều may mắn nhưng tuần này mọi chuyện trong năm Bính Thân tiếp tục phát triển không ngừng, đặc biệt đời sống tình duyên của cặp đôi có chút may mắn. Đặc biệt với những người đã lập gia đình, họ sẽ ngày càng gắn kết và tìm được tiếng nói chung. Sẽ không còn những mâu thuẫn, tranh cãi nữa, cả gia đình sẽ luôn tràn ngập tiếng cười, niềm vui.


Trong tuần này, người tuổi Thân không nên bốc đồng, nếu không sẽ hay phàn nàn. Mọi thứ sẽ đến với bạn một cách dễ dàng. Đó là lý do tại sao bạn không nên tham gia vào việc ngồi lê đôi mách kẻo cuối cùng bạn sẽ trở nên chuyên tâm.

Tuổi của con rắn

Tử vi tuần mới của những người tuổi Tỵ khó có thể thuận lợi như mong muốn. Tử vi tuần này cho thấy tiến độ công việc cũng giảm sút đáng kể và chất lượng công việc cũng giảm sút. Không chỉ vậy, vận may của người tuổi Thân cũng bị đe dọa nghiêm trọng. Trong thời gian này, người tuổi Tỵ không nên đầu tư vào doanh nghiệp lớn để tránh mất mát tất cả, đặc biệt là bất động sản.

Lời khuyên dành cho người tuổi Tỵ là trong những thời điểm khó khăn như thế này, bạn cần tỉnh táo và sáng suốt khi kết bạn hoặc tìm kiếm đối tác làm ăn. Người tuổi Tỵ đừng vội tin vào những lời ngọt ngào vì có thể chúng chỉ là mồi nhử, chỉ chờ bạn cắn câu. Khi bận rộn, bạn nên học cách nhìn mọi người và xem ai là người đáng tin cậy.

Mùi tuổi tác

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, tuần này có thể hơi khó khăn với những người sinh năm Mùi vì con giáp này dễ gặp xui xẻo vì bị kẻ tiểu nhân cản đường, khó thăng tiến. Đặc biệt, do tuổi Mùi nên có một số người ghen tị với thành công của họ. Trong thời gian này, người tuổi Mùi nên kiềm chế bộc trực để hạn chế nghịch ngợm. Tốt nhất người tuổi Mùi không nên tham gia vào những việc có thể dẫn đến mâu thuẫn với đồng nghiệp. Và hơn hết, người tuổi Mùi không nên so sánh mình với những người nhỏ nhen để tránh mệt mỏi.

Về tiền bạc, đây là thời điểm để người tuổi Mùi cân nhắc việc chi tiêu của mình. Mọi việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ như dự tính nên người tuổi Mùi cần phải có một quỹ dự phòng đề phòng những lúc không may mắn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và suy ngẫm!

Chia sẻ

This post was last modified on 20/04/2024 22:14

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago