Categories: Phong Thuỷ

Tuần mới đến (25/3 – 31/3), 3 con giáp giống như “hổ mọc cánh”, vận may bám víu, gom hết tài lộc, trở nên giàu sang, phú quý.

Published by

Năm con rắn

Tử vi dự đoán tuần mới sẽ là thời điểm người tuổi Tỵ thu thập vàng bạc. Con giáp này cố gắng hết mình, phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu và đạt được kết quả như mong muốn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhờ sự che chở của các ngôi sao tốt lành nên người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội hơn.

Người làm công ăn lương được nhận tiền thưởng, còn nhà đầu tư, doanh nhân được giới thiệu với khách hàng, đối tác tiềm năng, thu lợi nhuận nhanh chóng. Khi cơ hội mở ra trước mắt, hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của mình, đặc biệt nếu bạn còn trẻ.


Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con Chó

Người tuổi Tuất vô cùng may mắn, thu nhập tài chính cũng tăng lên đáng kể, vận thế cũng vô cùng tốt, có thể gặp nhiều may mắn trong đầu tư, quản lý tài chính vào tuần tới. Những người làm công ăn lương được thăng chức, tăng lương từ cấp trên, trong khi những người kinh doanh lại tìm ra hướng đi mới cho mình, giúp họ có lợi thế hơn so với đối thủ. Người làm kinh doanh còn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân về vốn và các mối quan hệ.

Khía cạnh cảm xúc nhìn chung ổn định. Bạn và chồng đều khá bận rộn nên không thể dành nhiều thời gian cho nhau. May mắn thay, cả hai luôn tin tưởng nhau và xem nhau là động lực để cố gắng. Trong mắt mọi người, hai bạn là một cặp đôi lý tưởng.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Việc kinh doanh được người cao thượng ủng hộ nên bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Càng mở rộng, bạn càng dễ dàng đạt được thành công lớn. Ngoài ra, tuổi Ngọ có nhiều sao tốt nên dễ xảy ra biến cố lớn, tài lộc nở rộ, tuần tới hứa hẹn thu hoạch bội thu. Vì vậy, thời điểm này chính là cơ hội hoàn hảo để thúc đẩy những kế hoạch dài hạn. Bạn cần phải tập trung cao độ nếu không muốn bỏ lỡ.

Ngoài ra, nhờ sự quan tâm của Thần Tài và những ngôi sao cát tường soi vào vận mệnh của mình, người tuổi Ngọ có thể nhận được may mắn từ quý nhân phương xa. Ngoài nguồn thu nhập chính từ công việc hiện tại, người tuổi Ngọ còn có một số nguồn thu nhập khác như làm thêm, đầu tư bất động sản, cổ phiếu, trái phiếu… Bạn có thể sử dụng nguồn thu nhập của bạn. sáng tạo. Tạo ra các sản phẩm, công cụ để tăng doanh thu, lợi nhuận cho bản thân và công ty.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin tham khảo và suy ngẫm

This post was last modified on 23/03/2024 20:34

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago