Categories: Phong Thuỷ

Tuổi Thìn có 2 con giáp tránh quá tin người và đặc biệt cẩn thận trong những tháng tiếp theo

Published by

Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Nhâm Thìn 2024 là năm tốt với người tuổi Sửu, bởi con giáp này được bao quanh bởi nhiều ngôi sao tốt lành, cuộc sống luôn có sự hỗ trợ, cơ hội cao quý. Kiếm tiền xuất hiện quanh năm, chỉ cần bạn biết nắm bắt thì việc trở nên dồi dào, thậm chí giàu có là điều trong tầm tay.

Đầu tiên phải kể đến hai ngôi sao cát tường Thiên Đức và Phúc Đức. Nhờ họ mà người tuổi Sửu có thể có những chuyển biến tích cực trong sự nghiệp. Đây cũng chính là lý do tại sao trong năm Thìn 2024, người tuổi Sửu nên mạnh dạn khám phá tiềm năng của bản thân để cải thiện thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Người tuổi Sửu cần thận trọng nhất vào tháng 3 và tháng 6 năm Nhâm Thìn. (Hình minh họa)


Bên cạnh đó, người tuổi Sửu còn có sự hỗ trợ của sao Ngọc Quý, Ngọc Dương nên sẽ rất may mắn trong làm ăn và có thể kiếm được nhiều lợi nhuận. Đặc biệt, nhờ sự xuất hiện của sao Bát Toa, tuổi Thìn 2024, con đường sự nghiệp của những người tuổi Sửu dường như được trải hoa hồng vì sẽ có quý nhân giúp đỡ, chỉ dẫn. chúng, giúp chúng ngày càng hoàn thiện hơn. danh tiếng và mức thu nhập.

Cũng giống như công việc và sự may mắn trong cuộc sống, đời sống tình cảm của người tuổi Sửu cũng sẽ dần được cải thiện. Đối với những người đã lập gia đình, từ tháng 2 trở đi, những căng thẳng trong cuộc sống hôn nhân và các vấn đề trong quan hệ sẽ dần được giải quyết, giúp họ có cuộc sống cân bằng, hạnh phúc.

Tuy nhiên, cẩn thận không bao giờ là thừa. Những người sinh năm Sửu được đánh giá cao về tính trung thực và sống hết mình vì người khác, nhưng năm nay, họ được khuyên nên nhìn nhận mọi vấn đề một cách tỉnh táo.

Tử vi học cho biết, ngoài những ngôi sao tốt xuất hiện, năm Giáp Thìn 2024 Kỷ Sửu cũng sẽ có một số ngôi sao xấu như An Sát, Quyền Thiết cản đường. Nếu không cẩn thận, họ có thể gặp tai tiếng trong cuộc sống, bị bạn bè xa lánh, bị kẻ nhỏ mọn hãm hại, thậm chí vướng vào kiện tụng, tranh chấp pháp lý. khiến họ dễ dàng bị mất tài sản.

Vì vậy, người tuổi Sửu không nên quá tin tưởng người khác mà nên thận trọng trong từng bước đi, đặc biệt là vào tháng 3 và tháng 6. Dù ký hợp đồng hay làm bất cứ việc gì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ để tránh bị kẻ xấu lợi dụng. .

Mùi tuổi tác

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Mùi được ngưỡng mộ bởi tài năng hiếm có và sự tỉ mỉ không ai sánh bằng. Tuổi Thìn 2024 cũng là một trong những con giáp được bảo vệ và những vận may đó sẽ xuất hiện ngay từ những tháng đầu năm.

Được bao bọc bởi hai ngôi sao tốt là Thái Âm và Thiên Ất, có thể nói, con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ vô cùng thuận buồm xuôi gió, làm việc gì cũng sẽ có sự hỗ trợ. Nếu cố gắng hết sức và biết tận dụng những nguồn lực sẵn có, bạn có thể gặt hái được những thành tựu rực rỡ.

Người tuổi Mùi cần cẩn thận nhất vào các tháng 3, 6, 9 và 12 âm lịch tuổi Thìn. (Hình minh họa)

Trong tử vi, sao Thái Âm được coi là sao cát tường, là chủ nhân của sự may mắn về tài chính, tiền tài, cuộc sống thịnh vượng. Được tỏa sáng bởi ngôi sao Thái Âm, người tuổi Mùi có thể mạnh dạn đầu tư, khám phá những lĩnh vực mới phù hợp với khả năng, thế mạnh của mình.

Trong khi đó, sao Thiên Ất lại là chủ nhân của sự may mắn trong các mối quan hệ, cho thấy người tuổi Mùi sẽ gặp được người cao thượng và được họ dẫn dắt đến thành công. Đây cũng là một lợi thế có thể giúp ích cho họ rất nhiều và người tuổi Mùi cần biết cách tận dụng điều này.

Để đạt được nhiều thành công, người tuổi Mùi được khuyên nên bắt đầu những kế hoạch, dự án càng sớm càng tốt, vì càng sớm càng tốt, vận may sẽ được cải thiện.

Trong đời sống tình cảm, sao Thái Âm cũng sẽ mang lại may mắn cho những người tuổi Mùi trong tình duyên, đặc biệt là với phụ nữ. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của các sao xấu trong tình duyên và hôn nhân ở Cầu Giao, nếu là đàn ông, bạn sẽ dễ dàng vướng vào chuyện tình ái và lời đàm tiếu, bạn cần thận trọng hơn để tránh rắc rối.

Ngoài ra, người tuổi Mùi cũng cần thận trọng hơn trong chuyện làm ăn, tiền bạc khi sao dữ Quán Tạc xuất hiện có thể dẫn đến những tranh chấp pháp lý. Trong năm, họ cần cẩn thận nhất vào các ngày 3, 9 và 12 tháng 6 âm lịch.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 04/03/2024 01:09

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago