Categories: Phong Thuỷ

Vân Khúc phù trợ vận mệnh, 3 con giáp sẽ giàu có trong 10 ngày tới: Chuẩn bị dùng túi đựng vàng bạc, tài chính khởi sắc, thịnh vượng hưng thịnh.

Published by

Mùi tuổi tác

Người tuổi Mùi trước đây luôn gặp xui xẻo, không làm được điều mình thích. May mắn thay, tình trạng này sẽ sớm kết thúc. Trong 10 ngày tới, người tuổi Mùi sẽ thay đổi vận mệnh kém may mắn, tỏa sáng rực rỡ, mọi việc suôn sẻ. Liên tục cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn và kiếm được thu nhập dồi dào. Đối với những người độc thân có cơ hội gặp gỡ tình yêu.

Người tuổi Mùi làm công ăn lương sẽ sắp xếp thời gian hợp lý để làm các công việc khác và tăng thu nhập. Dù tiền bạc dồi dào nhưng người tuổi Thân vẫn sẵn sàng mua sắm những đồ dùng thiết yếu trong gia đình.

Về tình duyên, người tuổi Mùi cũng nhận được nhiều tin vui. Người độc thân có cơ hội làm quen với người khác giới. Nếu bạn cảm thông với người khác, đừng ngần ngại cho họ và chính mình một cơ hội.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Cuộc sống tuổi Dậu dựa trên ngũ hành, tài năng bẩm sinh là vàng, bao dung, nhân ái và tràn đầy nghị lực. Trong 10 ngày tới, vận mệnh của người tuổi Dậu sẽ hội tụ.

Bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ được giao, không ngại khó khăn, đau khổ nên sẽ có lúc đau khổ sẽ chấm dứt. Doanh nhân cũng thuận buồm xuôi gió, không còn trở ngại gì nữa. Dù may mắn là điều tốt nhưng người tuổi Dậu có thể cân nhắc việc mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.

Đời sống tình cảm của người tuổi Dậu cũng rất viên mãn. Một gia đình ấm áp luôn là điểm tựa để bạn trở về sau mỗi ngày chinh chiến bên ngoài.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con Chó

Trong 10 ngày tới, người tuổi Tuất sẽ có nhiều điềm tốt, mọi mặt đều phát triển vượt bậc. Nhờ Tam Hợp, người cao thượng, nhiều sao cát tường tỏa sáng, dù công việc khó khăn nhưng có người giúp đỡ, ngoại giao giỏi, là dấu hiệu của sự thăng tiến mạnh mẽ trên con đường sự nghiệp.

Sau thời điểm này, người tuổi Tuất do có hai sao tốt “Thiên Hỷ” và “Thái Dương” xuất hiện trong bản mệnh nên có thể xây dựng sự nghiệp thành công và có thu nhập dồi dào thông qua các mối quan hệ. .

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 15/12/2023 18:07

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago